Tình Yêu Thì Ra Ấm Áp Như Vậy

Chương 15: Tình huống oái oăm

Hồ Tiểu Muội

17/10/2013

Tuy Nhược Phi nhỏ tuổi hơn Trần Duyệt, bình thường luôn tươi cười nhưng khi mặt mũi cậu sa sầm lại thật sự khiến Trần Duyệt thót tim. Trần Duyệt nuốt nuốt nước bọt, phút chốc đã đem Tiểu Hạ đi bán luôn rồi: “Hôm nay cậu ấy gặp Uông Dương”

“Sau đó uống say đến thế này?”

“Ừ”

“Được rồi……….cảm ơn chị, việc còn lại giao cho em là được rồi”

Dứt lời, Nhược Phi bế Tiểu Hạ say bí tỉ lên, không chút khách khí đóng sầm cửa lại. Trần Duyệt biết Nhược Phi đang tức giận, cô không để ý tới hành động vô lễ của cậu, ngồi dậy đi về.

Lúc này, Tiểu Hạ đang nằm trên giường cười hì hì với Nhược Phi : “Thẩm Nhược Phi, tôi gặp anh ấy rồi, tôi không kiềm được giận, tức lên làm càn rồi, thật là ngốc mà………”

“Chị vốn luôn ngốc mà!” Nhược Phi ngồi bên giường, buồn rầu nói.

“Mười lăn năm rồi, từ thời cấp 2 gặp nhau lần đầu, tôi đã thầm yêu anh ấy, tôi yêu anh ấy 15 năm rồi! Nhưng anh ấy lại không cần tôi………Không cần tôi nữa …….”

Tiểu Hạ ôm chặt lấy cổ Nhược Phi, đột nhiên khóc òa lên trong lòng cậu. Nhược Phi bình thường vốn mắc bệnh sạch sẽ, nhưng khi nước mắt Tiểu Hạ rơi trên lồng ngực cậu, cậu chỉ cảm thấy con tim rất mềm yếu..rất rất…mềm yếu tới mức có thể tan chảy thành làn nước xuân. Cậu vuốt tóc Tiểu Hạ, nâng mặt cô lên, từng câu từng chữ hỏi : “Đau đến vậy sao?”

“Ừ”

“Phan Tiểu Hạ, hắn có đáng không?”

“Cậu hiểu cái gì? Cậu có biết cảm giác khi yêu một người trọn vẹn 15 năm không?”

“MƯỜI LĂM NĂM thôi phải không?” Nhược Phi cười lạnh, sắc mặt nhợt nhạt : “Chị làm sao biết tôi không có cảm giác đó?”

“Cậu không hiểu đâu!”



“Chị làm sao biết tôi không hiểu?”

“Thẩm Nhược Phi, tôi mệt rồi……….Tình yêu quá đau khổ………cho nên tôi tuyệt đối không để mình yêu ai nữa……. tuyệt đối không yêu nữa…….”

Tiểu Hạ lầm rầm nói, sau đó dần dần chìm vào giấc ngủ trong lòng Nhược Phi. Nhược Phi vuốt tóc cô, nhẹ nhàng nói : “Em làm sao biết tôi không hiểu? Hơn ai hết tôi hiểu rõ cảm giác yêu một người nhưng không thể nào nắm bắt được người ấy………Phan Tiểu Hạ”

Sáng hôm sau, Tiểu Hạ vẫn chưa hoàn toàn tỉnh rượu, người cứ lả đi, nhưng cô chỉ còn cách cố gắng gượng đi tới trường. Tan giờ dạy, cô nhìn thấy từng đám học sinh thi nhau tụ họp bên xe của trường, kỳ lạ hỏi : “Đây là đi đâu vậy?”

“Đi kiểm tra sức khoẻ! Cô Phan không nhận được thông báo sao?”

“Hình như có việc này………Đi khám ở bệnh viện trường mình sao?”

“Hôm nay đi khám ở bệnh viện nhân dân số 2!”

“Bệnh viện số 2? Tại sao?” Tiểu Hạ giật mình.

“Là do có cô giáo nói bệnh viện trường mình thiết bị cũ hết rồi, khám không ra bệnh, cho nên muốn thay bệnh viện khác khám xem sao. Bỏ đi!Có thay đổi bệnh viện cũng không mất gì mà”

Các thầy cô đều xôn xao bàn tán, còn Tiểu Hạ chỉ cảm thấy như có sét đánh ngang tai. Cô không ngờ rằng gặp gỡ hôm qua chỉ mới là bắt đầu, hôm nay còn có tiết mục càng đặc sắc hơn đang đợi mình!

Bệnh viện số 2! Uông Dương đang làm ở đó……..Lẽ nào không thể tránh được tình huống tréo ngoe này?

“Cô Phan, cô sao vậy? Sắc mặt sao khó coi như vậy?”

“Không sao. Chắc là do hạ đường huyết thôi……..Không sao đâu!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Thì Ra Ấm Áp Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook