Tình Yêu Ư? Tôi Không Đủ Tiền Mua Nó

Chương 13: Tin nhắn nguy hiểm - Nhận ra được điều kì lạ.

Ngọc Min

22/05/2017

Tối hôm đó, trong căn hầm bí mật, mọi thứ dường như được sắp xếp một cách cẩn mật.

- Erik, việc tôi giao cho cậu có kết quả chưa? - Tiny xoay chiếc ghế bành màu đen lại, nói với chàng trai đứng đối diện, ánh mắt thâm trầm, lạnh lẽo khiến đối phương vài phần nể sợ.

- Đại tỷ, tôi xin lỗi. Thông tin về kẻ lạ mặt đã bị phong tỏa. Mọi thứ về hắn ta, hiện tại vẫn còn là một ẩn số. - Erik hoàn toàn không phải là một người vô dụng. Cậu ta chính là cánh tay đắc lực của ba vị bang chủ vì từ trước đến giờ bất kể chuyện gì dù lớn hay nhỏ, chỉ cần vào tay Erik cậu ta đều làm bọn nó hài lòng. Thế nhưng, lần này Erik đã thực sự thất bại.

- Để tao! - Nó đứng dậy, đi về phía chiếc ghế bên cạnh Tiny, ngồi xuống và mở laptop lên. Linh Nhi nổi tiếng về tài hacker siêu giỏi, có thể nói đứng đầu thế giới về lĩnh vực này. Tuy nhiên, nó chỉ làm công việc này với mục đích cần thiết và chính đáng. Tuyệt nhiên, chưa bao giờ hack phạm pháp hay sai trái.

Máy tính bắt đầu hoạt động hết công suất, nó lướt những ngón tay thon dài trên bàn phím, đánh một loạt dãy số dài chi chít trên phông nền màu xanh. Hơn một tiếng trôi qua, đôi con ngươi xanh ngọc vẫn chưa rời khỏi màn hình, ngón tay liên tục gõ những tiếng "cạch" "cạch" chờ đợi phản ứng từ máy tính. Dường như, ô vuông màu đen vẫn chưa hề hiển thị dấu vết thông tin của kẻ lạ mặt.

- Chết tiệt! - Nó đóng "phập" màn hình lại, tức giận phát ra từ ngữ không phù hợp.

- Không đúng. Nếu là một người bình thường thì chắc chắn không thể thoát khỏi sự truy lùng từ chúng ta. Kẻ này không đơn giản như chúng ta nghĩ, vì thế tốt hơn hết là dùng kế sách. - Tiny trầm tư suy nghĩ về tên lạ mặt thần bí này. Hắn tại sao lại nhắm vào San San. Nếu là một antifan cũng không cao tay đến mức này. Trong suy nghĩ của cô về hắn là một con người khác.

- "Ting!"- Tiếng tin nhắn vang lên.

Nó mở điện thoại lên, nhìn vào dãy số lạ mà không khỏi thắc mắc. Khẽ chạm tay vào màn hình

"Đừng tìm kiếm vô ích nữa. Các cô sẽ chẳng có thông tin gì đâu. Vì..."

Nó đọc tin nhắn mà sắc mặt biến đổi theo từng dòng chữ. Từ cuối cùng trong tin nhắn để lại một cảm giác tò mò nhưng là hoang mang nhiều hơn. Tin nhắn ấy được gửi từ một người không có tên trong danh bạ, nội dung ẩn chứa điều gì đó bí hiểm.

- "Ting!" - Một lần nữa tiếng chuông quen thuộc lại vang lên, nhưng lần này là điện thoại của Tiny.

"Nạn nhân tiếp theo sẽ là hai cô đấy. Linh Nhi và Hà Mi à. Hãy cứ từ từ mà chơi đùa với tử thần đi! Hahaha!"

Một lời dọa nạt được cảnh báo trước kèm theo tiếng cười man rợ. Nội dung tin nhắn mang đầy sự chết chóc, mùi nguy hiểm lan tỏa đâu đó trong dòng hồi báo. Liệu đây có phải là một trò chơi, một trò chơi được sắp đặt trước khi mà kẻ lạ mặt biết rõ từng hành động, thông tin của cả ba người.

- Tiny, gọi vào số đó thử. - Nó bắt đầu không an tâm về kẻ lạ mặt này. Hắn thật sự là tên khốn khiếp nào đây? Điều kì lạ là tại sao nạn nhân lại không phải ai khác ngoài bọn nó?

"Tít...tít...tít" - Vẫn chỉ là tiếng "tút" ngân dài sầu não vang lên từ đầu dây bên kia.

"Tít...tít...tít" - Nó gọi thử nhưng cũng chỉ nhận được tín hiệu như vậy.

- Tao cảm thấy chuyện này không ổn. Trước mắt chúng ta nên cẩn thận với mọi hành tung trước khi tên đó ra tay một lần nữa - Tiny cũng phần nào cảm thấy bất an trong chuyện này. Cô nhận ra hắn đang từng bước tấn công cả ba, chỉ là San San không may mắn là nạn nhân đầu tiên.

- Được rồi. Chúng ta tạm gác lại chuyện này. Bây giờ đi tìm San San để bàn bạc. - Linh Nhi đứng dậy xoa xoa thái dương, vẻ mặt mệt mỏi. Kẻ lạ mặt này, hắn thực sự khiến nó phải đau đầu mà.

Nó, Tiny cùng Erik rời khỏi căn hầm đó, cả ba rảo bước trên dãy hành lang dài hun hút, tối tăm và vắng vẻ. Tại một căn phòng khác, nơi đây hệt như bãi chiến trường với cơ ngơi nào là vỏ bánh, vỏ kẹo, lon nước ngọt vứt bừa bộn. San San ngồi chiễm chệ trên ghế sopha, ngấu nghiến ăn bánh, xem phim. Trái ngược hoàn toàn với tâm trạng đau buồn, khổ sở lúc sáng.



- Sao rồi? Ổn không? - Vừa thấy cả ba bước đến, cô liền sốt sắng hỏi.

- Sung sướng quá nha! Bọn tao thì đau đầu tìm kiếm còn mày thảnh thơi ngồi đây ăn uống đó hả? - Nó lao tới giật bịch bánh trên tay San San, tiện tay bỏ vào miệng mình mấy miếng.

- Vẫn còn tâm trạng để ăn à! - Tiny ngồi xuống ghế, cầm vật có chất lỏng màu xanh, bên trong là mấy hạt trân châu dai dai lên uống một hơi hết sạch ly trà sữa của San San. Cô tuy lạnh lùng và chững chạc như thế nhưng khi ở bên hai đứa bạn thân thì tính cách trẻ con thi thoảng cũng bộc phát.

- Ăn để tìm lại niềm vui mà! - San San nháy mắt đùa giỡn với nó và Tiny.

- San San này, gọi cho Gia Bảo đi. Chúng ta có chuyện cần nói với anh ta. - Nó sực nhớ ra điều gì đó, liền quay sang nói với San San.

- Làm gì? - San San ngơ ngác nhìn nó. Bảo cô gọi cho anh ta á, mơ đi. Vì ai mà cô ra nông nỗi này.

- Hiện tại tao và Linh nhi chưa tìm ra manh mỗi gì, vì vậy gọi cho Gia Bảo để nói với anh ta chiều mai đến dự buổi offline fan để đính chính lại tin đồn. - Tiny giải thích cặn kẽ cho San San. Chính cô cũng phải bật cười vì độ nai tơ của bạn mình.

....................

Cùng lúc đó, tại nhà bọn hắn cũng náo loạn không kém.

- Bọn mày, lại đây xem báo đưa tin gì này. - Kaiz lướt ipad, vô tình đọc được scandal tình ái của ca sĩ San San, bản thân anh cũng khá bất ngờ liền chìa ra cho bọn hắn xem.

- Hahaha, Ken nhà mình hôm nay được vinh dự xuất hiện trên trang nhất. - Rain đọc xong bài báo liền vỗ đùi cười sảng khoái, không quên buông câu châm chọc Ken.

- Chuyện gì liên quan đến tao vậy? - Ken vắt vẻo nằm dài trên ghế sopha vừa ăn trái cây vừa chơi game. Điệu bộ thảnh thơi coi như chẳng có gì xảy ra.

- Đọc đi sẽ rõ - Hắn từ trên lầu bước xuống quăng ipad về phía Ken, nở nụ cười như có như không.

- ???!!! - Ken sau khi đọc xong, miệng không thốt nên lời, mặt sốc toàn tập chả hiểu mô tê chuyện gì.

- Tao thật không ngờ mối quan hệ của mày với cô ca sĩ đó lại tiến triển nhanh như vậy đấy. - Hắn vỗ vai Ken, lời nói ẩn chứa sự châm chọc.

- Vậy mà hôm qua còn mạnh miệng tuyên bố không cặp với mấy cô ca sĩ gì đó. Sợ scandal mà. - Rain cũng liên tiếp tấn công vào tâm lí của Ken.

- Cái quái gì vậy nhỉ? Tao không thể tin được nước mình lại có thể ghép ảnh một cách xuất sắc như vậy đấy! - Ken nói chuyện một cách tỉnh nhất có thể, lập tức bị một cú đánh từ Kaiz kèm theo câu nói:

- Bị vậy mà chưa sợ à. Có cần thêm phát nữa cho tỉnh luôn không?

- Bọn mày mở to con ngươi ra mà nhìn cho kĩ. Tấm này này thực chất không phải là ảnh thật. Tối qua tao đỡ cô ta rồi vô tình môi chạm môi trong tư thế nằm, còn trong bức ảnh này là đang đứng. - Ken bình tĩnh giảng giải cho bọn hắn hiểu. Đến giờ phút dầu sôi lửa bỏng nhất vẫn chỉ mình anh là đủ lí trí để xử lí mọi việc.



- Có thể ai đó đã xoay ngược lại bức ảnh thì sao? - Rain xoa cằm nghi ngờ.

- Không hẳn. Nếu đúng như lời Ken nói thì trong lúc ngã như vậy, tay của Ken đều đặt trên lưng cô gái để tránh tình trạng xương bị tổn thương và trong lúc hoảng loạn thì tay của cô ca sĩ đó đã đặt trước ngực trong tư thế bị động. Điểm đặc biệt nữa là tròng mắt của cả hai đều trợn tròn chứng minh rằng nụ hôn này là do sự cố vốn không phải là tự nguyện. - Hắn sau khi quan sát kĩ lưỡng tấm hình, chắc chắn rằng đây là ảnh ghép thì lập tức quay sang kiên nhẫn phân tích cho tất cả nghe.

- Ngược lại trong tấm hình này. Cả hai đang trong tư thế chủ động, tay của Ken nhẹ nhàng đặt lên phần hông của cô gái, còn hai tay của cô gái thì âu yếm quàng lên cô của Ken, ánh mắt của cả hai nhìn đối phương tràn đầy tình ý, nụ hôn trao cho nhau cũng ngọt ngào không kém. Nếu chỉ nhìn thoáng qua người ta sẽ nghĩ ngay đây là hình ảnh của một đôi tình nhân. Duy chỉ có người trong cuộc mới biết đây là ảnh ghép. - Hắn tiếp tục lí giải.

- Điều kì lạ là báo chí đã đem tấm hình này ra mổ xẻ nhưng ai nấy đều khẳng định rằng đây không phải ảnh ghép. - Kaiz vẫn chưa chắc chắn điều Minh Thiên nói là sự thật.

- Chỉ có thể chắc chắn rằng ai đó đã ghép ảnh một cách xuất sắc mà không để lộ bất kì một sơ hở nào hoặc đây chỉ đơn thuần là một thủ thuật nhằm che mắt thiên hạ thì sao? - Ken lên tiếng.

- Tao nghĩ rằng kẻ đó không phải muốn nhắm vào Ken, mục đích nhằm bôi xấu danh dự của ca sĩ San San vì dư luận đang hùa nhau vào tẩy chay cô ta còn Ken thì vẫn ung dung ngồi đây mà chẳng bị ai chi trích, hắn chỉ lấy Ken làm mồi nhử thôi. - Rain nhoẻn miệng cười.

Bọn hắn đang cố gắng làm rõ sự thật về bức ảnh thì đột nhiên điện thoại của Ken vang lên.

- Alô! Ai vậy? - Ken đang bực mình nên nói chuyện cũng chẳng tử tế gì.

- Là tôi. San San đây. - San San lạnh lùng trả lời.

- Ồ! Thì ra là "nữ hoàng nhạc pop" Ngọn gió độc nào đưa cô đến với cuộc trò chuyện này vậy nhỉ? - Ken sau khi biết người gọi đến là San San, ngay lập tức mỉa mai đối phương.

- Ngọn gió độc mang tên anh đấy thiếu gia Gia Bảo à! Tôi không rảnh mà gọi điện đùa giỡn với anh. Chúng ta có chuyện cần bàn bạc. - San San cố gắng nói chuyện một cách bình thường nhất.

- Chúng ta quen biết nhau sao mà bàn với chả bạc. - Ken vẫn tiếp tục chọc tức đối phương.

- Tôi cũng chả thừa hơi để làm quen với anh. Nếu không muốn cùng tôi đính chính lại tin đồn thì anh cứ việc ngồi ở nhà chịu sự chỉ trích từ dư luận đi nha. Tôi đỡ phải tốn lời mời anh. - San San toan định cúp máy.

- Khoan đã! Cô vừa nói rằng chúng ta sẽ đi gặp báo chí để nói chuyện sao? - Ken đã kịp nhận ra thành ý của đối phương.

- Vậy anh nghĩ tôi dư thời gian để gọi điện chỉ để nói những lời vô ích này thôi hả? - San San đã thực sự mất kiên nhẫn. Con người này, anh ta là não tàu hũ hay sao mà nói mãi chả hiểu gì cả.

- Này! Đính chính làm gì? Tôi thấy scandal này cũng thú vị mà. Sao chúng ta không thử biến nó thành sự thật? - Ken giở giọng đào hoa của mình ra, muốn trêu chọc San San một tí.

- Ôi! Tôi không biết là anh âm thầm thích tôi lâu vậy. Nhưng xin lỗi nha tôi không có hứng thú với những kẻ lăng nhăng thay bồ như thay áo đâu. - Có thể là Ken chưa nghe câu vỏ quýt dày có móng tay nhọn, muốn chơi thì cô chơi tới cùng.

- Tôi chỉ đùa thôi. Cụ thể là như nào? - Ken cuối cùng cũng phải nhượng bộ.

- Sáng mai 8h tại Loen - San San nói xong liền cúp máy không kịp để Ken ú ớ câu gì.

- Đồ con gái vô duyên! - Ken bực mình rủa thầm San San.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Ư? Tôi Không Đủ Tiền Mua Nó

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook