Tình Yêu Và Âm Mưu

Chương 14: ANNE TRONG TRUYỀN THUYẾT

Vân Khởi Mặc Ly

29/10/2021

Nhưng cô ta vừa nghe được trong điện thoại có nói là có ai đó sắp lên tầng 6. Đừng nói là Anne nhé, nếu như không cần thận đụng phải thì sẽ tiêu đời thật đấy!

Đúng lúc này, tiếng “ting" của thang máy vang lên rồi dừng o tang 6.

Tất cả mọi người đều nín thở, khuôn mặt đỏ bừng, còn có người đang nhỏ giọng cầu trời khấn phật: “Chọn tôi, chọn tôi! Nhất định phải chọn tôi!" Tất cả mọi người đều tranh nhau đổ dồn về phía thang máy, sợ rằng sẽ bỏ lỡ cơ hội để Anne nhìn thấy mình đầu tiên.

Nhưng khi bọn họ thấy người trong thang máy là Vân Phạm thì đều sợ hãi rụt đầu lại rồi lên tiếng chào. Đây là trợ lý toàn năng của anh Lộ, là một trong ba nhân vật cốt cán của công ty, sao anh ta lại đến đây chứ?

Dù sao đi nữa, đây cũng là cơ hội tốt để nịnh bợ anh ta

Ngay cả Diệp Nhiễm cũng không nhịn được mà chen qua đó, cố tình cọ cọ vào lồng ngực Vân Phàm để lộ ra nửa bộ ngực gợi cảm, cười mê hoặc nói: “Sao anh lại xuống đây thế?"

Vân Phàm không thèm nhìn Diệp Nhiễm lấy một cái, chỉ lạnh lùng đẩy cô ta ra, phủ phủi những chỗ bị cô ta chạm vào.

Đi xuyên qua mọi người, anh vừa nhìn thì đã thấy bộ đồ màu xanh lam nhạt, đang vui vẻ định bước qua đón tiếp thì thấy một gương mặt quen thuộc. Anh khựng lại, đây chẳng phải là Tô Bắc sao?

Không ngờ Anne là Tô Bắc!

Quản lý cao cấp trong truyền thuyết có thể nâng đỡ ăn mày thành ngôi sao nổi tiếng này không ngờ lại là Tô Bắc!

Chắc anh Lộ cũng không ngờ rằng, người vợ mà anh ghét bỏ không muốn cưới lại là quản lý thần bí mà anh nghĩ đủ mọi cách để mời từ nước ngoài về bằng được.

Anh khom lưng lịch sự rồi nói: "Anne, cảm ơn cô đã đến với Giải trí Tinh Không!



Tô Bắc sững người, đây chẳng phải là trợ lý của Lộ Nam hay sao ? không lẽ công ty này là của nhà họ Lộ ư?

Lúc này, các nghệ sĩ đang có mặt đều trở ra như tượng gỗ, nhìn Tô Bắc với vẻ kinh ngạc.

Cái gì! Cô gái này là Anne sao?

Biểu cảm của tất cả mọi người thay đổi liên tục, từ sợ hãi, hối hận đến căng thẳng, hưng phấn, một số người còn hận không thể quỳ xuống xin cô tha thứ. Cổ Thiền Doanh đứng phắt dậy, kinh hãi nhìn Tô Bắc, ngay cả Nghiêm Nghệ Đình cũng không khỏi sững sở.

Tuy rằng Nghiêm Nghệ Đình đã sớm đoán được Tô Bắc có thể là Anne rồi, nhưng cô nghĩ mãi không hiểu, rõ ràng Tô Bắc có thể kiếm cơm bằng khuôn mặt nhưng tại sao cứ thích dựa vào tài năng chứ?

Chỉ có sắc mặt của Diệp Nhiễm là trắng bệch, cô ta không thể ngờ rằng Tô Bắc chính là người mà cô ta muốn hợp tác nhất.

Hai chân cô ta mềm nhũn, hận không thể quỳ xuống cầu xin tha thứ, quỷ dưới chân quản lý cao cấp ở tít trên cao, cho dù có phải liếm giày thì cô ta cũng đồng ý!

Diệp Nhiễm đưa tay tự tát mình mấy cái, đến nỗi mặt sưng húp lên, sau đó kéo ống quân của Tô Bắc khóc lóc: "Đều là lỗi của tôi, tôi mới là kẻ hèn hạ!”

Có thật sự rất muốn giảm nát mặt Tô Bắc nhưng không thể không nhẫn nhịn. Lăn lộn trong giới giải trí bao lâu nay, cô luôn biết nặng nhẹ.

Thắng thua đã định, chỉ có chủ động cầu xin tha thứ thì những tháng ngày sau này cô mới để sống.

To Bác không thèm nhìn Diệp Nhiêm, chỉ quét mặt nhìn những người khác. Bị ánh mắt như ăn tươi nuốt sống của họ nhìn chăm chăm, cô không nhịn được ho khan một tiếng. "Lần này về nước tôi dự định phát triển ở Giải trí Tinh



Không nên muốn thử dân dắt hai người nghệ sĩ xem sao, chỉ là làm nghệ sĩ của tôi rất cực khổ, phải ngoan ngoãn nghe theo lời bà sơ già là tôi đây!

Có người lập tức cúi đầu, chỉ sợ Tô Bắc nhận ra mình chính là người nói cô là bà sơ già!

Nhưng phần lớn mọi người đều tỏ ra ngưỡng mộ, sùng bái, khao khát.

Không một ai không muốn trở thành nghệ sĩ của Annel Phải biết rằng, khi ở Mỹ, Tô Bắc là quản lý có biệt danh cái tử hoàn sinh, người được cô nâng đỡ không có ai là không nổi tiếng!

Khoảnh khắc này, trong lòng họ chỉ vang lên một tiếng thét

Chọn tôi! Mau chọn tối gào!

Tô Bắc vỗ vai Cổ Thiền Doanh cười nói: “Chị thấy em được đấy"

Cổ Thiến Doanh kinh ngạc vui mừng đưa tay bụm miệng, suýt nữa thì hét lên, không ngờ chuyện tốt như vậy lại rơi trúng đầu mình!

Cô nghĩ thế nào cũng không ngờ rằng, người ngồi trong đám đông im lặng lạnh lùng quan sát đó lại chính là Anne danh tiếng lẫy lừng!

Tô Bắc lại mở miệng thêm lần nữa. “Còn một người nữa...

Ai nấy đều hận không thể nhào tới quỳ xuống chân Tô Bắc cầu xin cô nhận mình, ai ai cũng muốn thể hiện bản thân. Đúng lúc này Tô Bắc nói : “Vậy chọn Nghiêm Nghệ Đình đi.

Vân Phàm hơi kinh ngạc, anh không ngờ Tô Bắc lại chọn Nghiêm Nghệ Đình, càng không ngờ tác phong của cô lại mạnh mẽ vang dội đến vậy, ngày đầu tiên đi làm đã chọn được nghệ Trong ấn tượng của anh, chỉ có anh Lộ mới làm được như sĩ rồi vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Và Âm Mưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook