Tình Yêu Và Âm Mưu

Chương 20: RỜI ĐI TRƯỚC

Vân Khởi Mặc Ly

29/10/2021

Ba người vừa bước vào hội trường liên thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.

Lộ Nam vừa nhìn đã biết nhân vật không tầm thường. Tổng giám đốc Lưu vốn là đại gia ở thành phố Nam Hi, còn Tô Noãn là ngôi sao lớn nhà nhà đều biết. Ba người bọn họ cùng bước vào lập tức trở thành trung tâm của đêm hội từ thiện.

Cảm nhận được ánh mắt của mọi người, giám đốc Lưu cười với Lộ Nam: “Giám đốc Lộ phong lưu phóng khoảng, đi đến đâu cũng là đối tượng được mọi người chú ý, đầu có giống như mấy lão già chúng tôi! Già cả rồi, không còn ai hỏi hạn nữa..."

Lộ Nam nhếch miệng cười, cũng lười nói thêm mấy câu xã giao.

Ánh mắt Tô Noãn nhìn Lộ Nam càng thêm si mê.

Sao lại có một người đàn ông đẹp trai lụng lùng đến thế cơ chứ? Mỗi cử chỉ của anh dường như đều đem theo một khí thế mạnh mẽ, ngay cả một hành động tuỳ ý thôi cũng vô cùng tao nhã đẹp mắt.

Mỗi khi đi chào hỏi làm quen với mấy nhân vật có tiếng tăm, giảm đốc Lưu đều đưa cả Tô Noãn và Lộ Nam đi cùng. Anh có thể cảm nhận được giám đốc Lưu có ý gán ghép anh và Tô Noãn khiến anh vô cùng phản cảm.

"Thật ngại quá, mọi người cứ nói chuyện, tôi vào nhà vệ sinh một lát!" Anh lễ phép chào hỏi sau đó đặt ly rượu xuống, xoay người rời đi.

Tô Noãn thấy Lộ Nam muốn đi suýt nữa thì bước theo anh. Ngay lúc đó, khi có ta nhìn thấy ánh mặt ra hiệu của giảm đốc Lưu mới thấy rằng bản thân hơi thất lễ, bèn bình tĩnh dừng bước.



Lộ Nam vừa đi, Tô Noãn lập tức làm nũng với giám đốc Lưu: "Chú Lưu sao chủ không giới thiệu anh ấy cho con từ sóm?"

"Thì bây giờ quen biết rồi đó, đã muộn đâu!" Giám đốc lưu nhìn dáng vẻ xuân tình phơi phới của Tô Noãn cười nói. Ngoài mặt thi Tô Noãn cười ngây thơ nhưng trong lòng

đã sớm mắng chửi rồi.

Chưa muộn cái gì hả, Lộ Nam sớm đã cưới Tô Bắc rồi! Tên đần độn như ông thì biết cái gì! Nếu sớm biết Lộ Nam lại hấp dẫn như thế thì có đánh

chết cô cũng không làm ra cái chuyện ngu ngốc kia! "Nhưng mà người ta muốn quen biết anh ấy sớm hơn cơ!" Giọng nói của Tô Noãn nũng nịu đến mức bủn rủn chân tay.

Lưu tổng híp mắt nhìn cô, cười mỉm nói "Đây không phải vì giảm đốc Lộ mới về nước hay sao? Nếu không con nghĩ cậu ta có thể để mắt đến chuyện hợp tác làm ăn với chú sao. Tập đoàn Thịnh Thế là tập đoàn lớn trên trường quốc tế, tuỳ tiện ra tay là có thể khiến cái công ty nhỏ này của chú đóng cửa!"

Vẻ chán ghét thoáng hiện lên trong mắt Tô Noãn Cái lão già này, là bạn tốt của bố mà ánh mắt nhìn mình vẫn dâm đãng như thế!

Nhưng mà vì nghe ngóng thông tin của Lộ Nam nên cô nhịn!

Lúc này, tiếng chuông điện thoại của giám đốc Lưu đột nhiên vang lên, ông ta bắt máy, chỉ thấy đối phương nói câu gì đó khiến vẻ mặt ông ta hơi thay đổi: " Giám đốc Lộ thật sự không có ý định ở lại thêm một lúc nữa hay sao? Đêm nay

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Và Âm Mưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook