Tình Yêu Và Nỗi Đau

Chương 5

Tâm Rêu

23/10/2015

Chap4: Rung động

================================================================================================================)))))))))))

Khi Hải và Huyền Anh về, bọn hắn ms sán lại gần tụi nó để làm quen và đáp ứng nhu cầu tò mò của mình xem là chuyện gì vừa xảy ra. Tại sao cô bé kia lại khóc, tại sao thằng Sehun nó lại ôm 1 đứa con gái mà từ trước đến nay bọn hắn chưa từng gặp, tại sao tụi nó lại đuổi thằng Hải và nhỏ Huyền Anh, tại sao, tại sao,…. Bao nhiêu là câu hỏi cứ bủa vây lấy bọn hắn mà chẳng có cách nào giải đáp chỉ có cách duy nhất là hỏi thẳng bọn nó thôi chứ sao giờ.

“ E hèm tôi là Hoàng Minh gọi là Luhan, đây là Minh Phong gọi là Chanyeol cho hỏi mấy người là ai vậy”_ Luhan hắng giọng nói trước, vì hắn nghĩ không thể để tên tưng tửng kia mở miệng trước không thì hỏng hết.

“ Tôi là Băng Băng gọi là Ice là e gái của a Sehun chắc 2 a là bạn của a tôi, đây là Thảo Anh gọi là Chibi, còn đây là Minh Hằng gọi là Hin. Tôi là chủ của căn nhà này”_Nó ns một lèo mặt không cảm xúc, lần đầu tiên hắn thấy có 1 người cn gái ko điên đảo trước độ handsome của bọn hắn,hơn nữa nó còn nhấn mạnh mk chính là chủ nhà làm 2 bọn hắn đơ toàn tập.

Gạt đi mớ cảm xúc hỗn độn đó, bọn hắn bắt đầu hỏi những thắc mắc của mk mong đk bọn nó giải đáp, riêng a nó lạ đứng im nhìn về phía Chibi đang còn khóc nức nở trong lòng Hin. Anh nó cảm thấy như tim mk có một cỗ cảm xúc dâng lên, tim đập nhanh hơn bình thường. Anh nghĩ anh đã rung động trc cô gái mít ướt này zùi. Quay trở lại vs 2 bọn hắn sau khi hỏi hàng tá câu hỏi chẳng ăn nhập gì, bọn hắn đã nhận được 1 câu trả lời ngắn gọn nhưng vô cùng xúc tích:

“ Không liên quan đến 2 anh”_ Ns zùi tụi nó và a nó đều đi lên phòng của mk vs những cảm xúc riêng và suy nghĩ riêng để lại sau lưng 2 cn người đang đứng như trời trồng vs khuôn mặt đần thối.

Luhan là người tỉnh lại đầu tiên, đánh thức cái cn người tưng tửng kia zùi 2 bọn hắn trở về phòng của mk vs 1 tâm trạng cực kì là khó hiểu. Nhưng zùi cx thôi vì bọn hắn ko lắm hơi nghĩ nhiều vì mấy chuyện không đâu này.

===========ta là dải phân cách=======================

17h chiều tại biệt thự Happiness

Hai con heo sau khi nghỉ ngơi xong mò mẫm sang phòng nó vì sao ư, vì cái bụng 2 đứa nó đang réo ầm ĩ. Sang phòng nó phải lôi kéo nó bằng được nếu nó ko nấu ăn thì ít nhất cx dẫn bọn nó đi ăn Jollibee. Kéo sang phòng nó mở cửa phòng mà ko thèm gõ cửa( tự do quen zùi), hai cn heo thấy nó đang chăm chỉ làm việc với cái laptop thì ngao ngán. Hai tụi nó sáp lại gần nó năn nỉ ỉ ôi:



" Ice à tao đói lắm dẫn tao đi ăn đi"

" Đúng đó tao sắp chết đói mất zùi" vân vân và mây mây

Ko chịu nổi cái giọng sến nổi da gà của 2 con heo nó đành phải gấp máy tính, thay đò dẫn tụi nó đi ăn vì nó ko rãnh mà nấu cho mí con heo này ăn. Sau 15' chuẩn bị tụi nó bước ra với 1 phong cách bụi bặm. Đi xuống lầu đập vào mắt tụi nó là bọn hắn đang ngồi xem phim............. hoạt hình Tom và Jerry O_o, suýt té đất, nó hắng giọng để ko cười lăn cười bò như hai con người kia.

" A hai bọn e đi ra ngoài ăn đây a dặn bà ko phải nấu cơm đâu"_ giọng nó max lạnh lùng vang lên. Nghe thấy tiếng cười và cả tiếng của nó anh nó vội giật ngay cái điều khiển tắt luôn cái TV. Mặt ngượng ngùng nói:

" Cho bọn anh đi với"_ Anh nó làm mặt cún con với nó mà không biết có một người đang cực kì khó chịu.Nhận được sự đồng ý từ nó bọn hắn nhanh chóng lên lầu để dấu đi khuôn mặt đỏ lừ, trong thâm tâm 2 bọn hắn đang nguyền rủa tên Chanyeol chết tiệt tự nhiên lôi kéo cả bọn đi xem hoạt hình để giờ đây xấu hổ chết đi được. KHi Chanyeol đi qua chỗ Hin, cô đã nói:

" Đồ con nít"_hin

" Cô nói ai"_ Chanyeol

" Tôi nói anh đấy"_ Hin

" là cô thì có"_ Chanyeol

Bla bla bla bla. Hai anh chị nhà ta cãi nhau cho đến khi Giọng đầy quyền lực của chị Ice vang lên tên Chanyeol mới chịu vác khuôn mặt bí xị của mình lên lầu chuẩn bị đi ăn. Sau 10' cuối cùng cả bọn cũng xong, bọn nó đi mui trần đến quán ăn Jollibee.

P/s: Sorry m.n vì Rêu đăng muộn nha tại mình hok c3 nên ko có nhiều thời gian nhưng mình hứa 1 tuần sẽ đăng 2 chap tks m.n đã đọc truyện của mình :) :)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Và Nỗi Đau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook