Tình Yêu Và Nỗi Đau

Chương 6

Tâm Rêu

23/10/2015

Chap 5: Đi chơi

============================================================================================================================))))))))))))))))

Tại quán ăn Jollibee

Bọn nó và bọn hắn bước vào trong quán khiến cho không khí, hành động trong quán như ngừng đọng. Các cô gái thì nhìn bọn hắn với một ánh mắt đầy ham muốn, ( mk gọi tắt tên bọn hắn nha) Han và Hun thì vẫn giữ thái độ cold boys, chỉ có cái tên tưng tửng thích khoe răng cứ cười suốt làm cho bao nhiêu cô gái trong quán sịt máu mũi. Đặc biệt là chị Hin nhà ta đang tức sồi máu không rõ lí do ( thích zùi chị ơi), gạt bỏ khó hiểu Hin tự nhủ là bởi cô ghét những người đàn ông lăng nhăng. Còn bọn con trai nhìn thấy bọn nó với một ánh mắt thèm thuồng, nó cx như mí anh nhà ta cold girl lun, Hin thì vs tâm trạng tức tối chỉ có Chibi ngây thơ cứ làm trò dễ thương để trọc cho Hin cười. Chibi ko biết mk đã vô tình làm cho quán càng ngày càng đông khách mà toàn là đàn ông con trai với lại các cô nữ xinh khiến quán đông nghịt người.

----------------------ta là dải phân cách-----------------------------

Cái không gian chật hẹp mà lại có bao nhiêu người theo dõi mình khiến cả bọn rất chi là không thoải mái nhưng được một lúc thì cái suy nghĩ ấy cũng tan biến vì cái bao tử của cả bọn đang đánh trống đòi ăn zùi. Một chị phục vụ trông cũng khá trẻ khỏang hai mấy tuổi gì đó đưa menu cho hai con heo gọi món. Nhìn thấy menu là hai con heo sáng mắt gọi bao nhiêu là đồ ăn nào là: gà rán BBQ, toppoki, Kimpap rán, deep blue,….Nhưng c phục vụ lại không nghe thấy bất kì điều gì vì chị ta đang bận ngắm anh trai nó bằng một ánh mắt thèm thuồng, khó chịu vì điều đó và cũng nhìn thấy ánh mắt cầu cứu của anh mk, nó ns:

“ Cái quán này không có người phục vụ à”_ nó ns không nặng không nhẹ nhưng cx đủ cho chị ta nhận ra hàm ý trong câu nói và cả hàn khí nữa.Vội vàng xin lỗi ghi chép lại những món ăn hai con heo gọi nãy giờ, chị ta vội vã bỏ đi nhưng trước khi đi còn bị nó xoắn cho 1 câu:

“ Anh tôi không phải của chùa đâu”_ nó nói zùi ko thèm để ý chị ta nữa mà quay sang chỗ hai cn heo nghe tụi nó tám chuyện. Còn về phần chị ta thì mặt đỏ lựng đi vì xấu hổ, vội bỏ vào trong bếp. Khoảng 15’ sau, 5 nguời phục vụ đi ra mang theo đồ ăn cho cả bọn.



Vừa ms để thức ăn lên bàn hai con heo nhà ta đã ăn như bị bỏ đói lâu năm zùi ý làm cho bọn hắn ngạc nhiên nhưng nó thì đã quá quen nên phán 1 câu xanh rờn:

“ Không ăn là hết đấy”_ ns zùi nó lại điềm nhiên ăn như chưa có chuyện gì xảy ra cả. Bọn hắn nghe được cũng bắt đầu ăn như heo phá bỏ hết hình tượng siêu ngầu như lúc nãy. Chỉ 30 phút sau một bàn đầy đồ ăn đã hết sạch, hai con heo đã lại là những cô công chúa dễ thương. Chan thì lại là tên tưng tửng sát gái luôn cười cái điệu cười khoe răng làm cho chị Hin nhà ta không ưa được liền ném luôn quyển menu ở bàn vào mặt. Đang giữ thái độ tưng tửng bỗng trên trời rớt xuống à nhầm từ tay Hin bay sang 1 quyển menu vừa dày, vừa cứng đập thẳng vào mặt làm Chan la oai oái.

“ Cái cô kia tôi làm gì cô mà ném quyển menu vào mặt tôi”_ Bản tính trẻ con bộc phát Chan bắt đầu cuộc chiến võ miệng vs Hin.

“ Ta thấy ghét cái điệu cười của ngươi nên ném thôi có ai cấm không hả”_ Hin không kém phần long trọng đốp trát lại ngay.

“ Cô…cô”_Chan cứng họng không ns đk gì, đành câm nín nhìn Hin đang cười mình. Bỗng anh thấy tim mình như đập nhanh hơn khi thấy nụ cười hồn nhiên đó của Hin.

Cả bọn sau khi thanh toán liền kéo nhau đi công viên giải trí chơi đủ trò nào là nhà ma, tàu siêu tốc. Khi chơi xong mặt Hun xanh lè làm cho Chibi phá lên cười và bắt đầu công cuộc trêu trọc anh. Bị Chibi trêu mặt Hun từ xanh chuyển sang đỏ như con tắc kè bông làm cho Chibi, Hin và bọn hắn càng cười to hơn. Nhưng Hun ko cảm thấy bực tức giống Chan khi bị Hin trêu mà cảm thấy vui khi Chibi ko còn khóc giống ban sáng nữa. Chơi xong cả bọn về nhà cũng đã 10 tối, ai nấy đều đi về phòng mình để chuẩn bị cho ngày mai đi học.

P/s: Hôm nay Rêu đăng chap trước vì chủ nhật Rêu có việc zùi nha, Cảm ơn các bạn đã đọc truyện của mình. Nhớ để lại ý kiến nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Và Nỗi Đau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook