Tình Yêu Và Nỗi Đau

Chương 10: Đau Lòng

Tâm Rêu

03/02/2016

Sau khi bỏ lại mọi người với một đống suy nghĩ khó hiểu, Hin và nó đã lập tức chạy đi bắt taxi và đi đến bệnh viện. Tại bệnh viện Royal, nó và Hin đang đi tìm phòng nơi có người quan trọng của tụi nó đang nằm đó. Như bay nó lập túc chạy lên chỗ y tá mà quát:

“ Phòng VIP 1409 ở đâu nhanh lên”_ Nó quát trong mặt người y tá đó trắng bệch cắt không còn giọt máu.

“ Dạ ở lầu… lầu 2 phòng thứ ba…. bên trái”_ Cô y tá nói xong thì bọn nó lập tức trèo cầu thang bộ lên luôn không một lời cảm ơn đối với y tá đó. Bây giờ thời gian của nó không còn nhiều thời gian nữa phải nhanh lên nếu không nó sẽ hối hận cả cuộc đời này mất. Đến phòng mà mình cần tìm, không nói không rằng nó lập tức đạp của đi vào trước sự bất ngờ của mọi người. Nó nhìn thấy tình trạng cảu cậu trai đó mà lập tức ngã quỵ xuống nền nhà lạnh lẽo, nó thất thần không nói lên lời. Còn Hin thì liền bật hóc khi thấy cậu trai ấy.

“ Chị Ice, chị Hin …..các chị …đã tới rồi”_ Một cậu trai đang nằm trên giường bệnh cố dùng sức lực yếu ớt cuối cùng của mình mà nói, xung quanh là hai người nữa một nam một nữ đang ngồi và khóc nức nở….

“ Chị Ice, chị Hin hức.. hức..”_Hai người xung quanh cậu trai đó và cả một tốp người xung quanh cả bọn cũng chào tụi nó.

Không quan tâm Hin chạy như tên bắn vào chiếc giường nơi có một người con trai đang nằm đó với những vết thương lớn nhỏ chằng chịt trên người. Điều bây giờ bon nó thấy chỉ là một khuôn mặt trắng nhợt nhạt không còn chút sức lực nào cả, người quấn đầy băng trắng. Nó không dám tin vào mắt mình nữa, người nó xem như e trai bây giờ đang đấu tranh giành giật giữa sự sống và cái chết sao. Làm sao có thể chứ, làm sao….. nước mắt nó đang rơi trong vô thức. Hin chạy ào lại giường của của mà khóc to hơn nữa:

“ mày sao vậy đứng lên dẫn chị đi chơi xem nào sao mày lại nằm bẹp dí ở đây, à huhuhuhuhuhuhu……….”_ Những lời nói của Hin như nhát dao cứa thẳng vào tim mọi người nơi mà đang rỉ máu vì họ sắp mất đi một người quan trọng của cuộc đời mk.

“ Chị Hin à đừng khóc…em..em không sao đâu …mà”_ những từ ngữ khó khăn phát ra từ cậu con trai đẹp như thiên thần đang nằm đó cố dùng những sức lực còn lại của cuộc đời mình mà an ủi những người quan trọng nhất.

“ Chị nói cho mày biết , mày mà không giữ lời hứa với chị, chị thề là không tha cho mày….”_ nó nói lời nói đầy lạnh lùng vô cảm nhưng mắt thì không nghe lời mà tiếp tục rơi nước mắt. Khiến mọi người ở đó ai cũng tăng thêm vài phần đau thương. Khung cảnh của phòng bệnh VIP bây giờ rất chi là thê thảm, đau thương đâu đó vang lên tiếng sịt sùi….

“ Chị Ice à, thằng em này….không thực hiện lời hứa…. được với chị rồi..”_ chưa kịp nói hết câu thì đã bị nó chặn lại lời.

“ Mày không được chết, mày có nhớ mày đã hứa gì với chị sau khi anh ấy mất không hả. Mày đã nói sẽ ở bên cạnh chị mà, mày có chết cũng phải là chị chết trước, tại sao hả Kan….hức hức”_ nó nói trong nức nở càng làm mọi người thêm đau lòng, người lạnh lùng như nó đã không khóc nữa kể từ ngày đó- ngày mà một người rất quan trọng trong cuộc đời nó đã bỏ lại nó. Bây giờ người em trai nó thương nhất cũng muốn bỏ nó mà đi bây giờ tất cả mọi người muốn rời bỏ nó, nó phải làm sao đây. Chẳng là nó lại là kẻ đen đủi đến vậy, là sao chổi sao, bất cứ ai ở gần nó đều sẽ chết. Đúng vậy nó là sao chổi, chỉ cần qua khỏi nó sẽ rời bỏ tất cả chỉ cần mọi người được hạnh phúc.



Đang miên man trong dòng suy nghĩ đó nó bị đánh thức bởi tiếng hét thất thanh của Hin:

“ mày không được ngủ, dậy đi, Bác sĩ,…..”_ Tiếng hét như muốn phá tan cái không gian chết tiệt đầy đau thương này. Nó thì thất thần mà ngã bịch xuống đất.

Bác sĩ và y tá đến đưa đi vào phòng cấp cứu, cả bọn chạy theo sau còn một top phải đi ra ngoài vì quá chật. Hin thì khóc lên khóc xuống, nó thì mặt thất thần nước mắt tự rơi..

1 tiếng trôi qua

---

2 tiếng trôi qua

---

3 tiếng trôi qua

Bọn nó đã đợi trong thấp thỏm lo âu đã ba tiếng trôi qua, bọn hắn thì gọi cho bọn nó vì lo lắng nhưng có ngờ đâu tụi nó không còn tâm trạng mà bắt máy.

“ TÍT…… TÍT”_ cửa phòng cấp cứu mở ra, bác sĩ đi ra với những giọt mồ hôi lăn dài trên trán. Thấy bác sĩ tụi nó liền bật dậy khỏi ghế và hỏi gấp:

“ Bác sĩ sao rồi nó có sao không bác sĩ”_ Hin nói trong nước mắt, tay nhỏ nắm lấy áo bác sĩ mà giật.

“ Mọi người bình tĩnh nghe tôi nói được không, hiện tại thì cậu ấy đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn hôn mê sâu, có tỉnh lại hay không là do cậu ấy. Xin lỗi chúng tôi đã cố hết sức rồi.”_ Bác sĩ nói xong liền rứt áo bỏ đi, Hin nghe xong thì ôm mặt khóc còn nó thì sao, nó nghe xong lập tức ngất xỉu. Ken- người con trai trong bang tụi nó, liền đưa nó vào phòng cấp cứu.



-- --- -- ----- - --- --- ---- -- --- -- ------- ----------------- --------- -- ------ ---- ---- -- ---- -------- --- ---- ----ta là dải phân cách của sự đau thương - ------ ---- -- -- --- -- -- ------------ ------ --- - -------- ---- ------------------------------------------------------------------------------------

_Vài ngày sau_

Khi nó tỉnh dậy lập tức tháo ống chuyền như tay mặc kệ lời kêu gào quay trở lại của cô y tá, nó chạy đến phòng của Kan. Nhìn thấy người em mà mình yêu thương nhất đang nằm đó mắt nhắm tịt, xung quanh là bao nhiêu dây chằng chịt, nó khóc không ra nước mắt, long đau như cắt. Nó phải làm sao đây chứ tất cả chỉ tại nó, tại nó lúc đầu muốn gia nhập thế giới đêm để báo thù cho anh mà lại lôi kéo những người mà nó yêu thương vào cuộc để hôm nay có cớ sự như thế này .

Nếu nó được lựa chọn lại lần nữa nó lập tức sẽ không kéo cả bọn vào vụ báo thù này, nó sẽ tự giải quyết một mình như thế thì hôm nay không nằm đây. Nó quỳ sụp dưới đất bên cạnh giường của mà khóc:

“ à tỉnh lại đi mà…. hức hức.. em không được bỏ…hức..chị. Tất cả là lỗi…hức hức… của chị…em lập tức tỉnh lại”_ Hin mấy ngày không ăn không ngủ ngồi bên giường , nghe nó tin nói như vậy liền cảm thấy một trận đau xót.

“ Ice à, sẽ tỉnh mà đừng khóc nữa được không”_ Hin dùng chút lý trí cuối cùng để khuyên nhủ nó.

Nó nghe Hin nói vậy liền quay qua ôm trầm lấy Hin mà khóc nấc lên. Thực sự thì đây là lần thứ 2 trong đời Hin thấy nó khóc như vậy. Bỗng:

“ Ưm.. Ưm em đã.. chết đâu mà.. hai chị khóc dữ vậy”_ dùng chút sức lực yếu đuối hiện tại mà cất lên giọng nói của mình.

Câu nói của mang uy lực rất lớn, khi hai con người này nghe được lập tức quẹt ngang dòng nước mắt mà nở nụ cười hạnh phúc chạy ào đến ôm lấy cậu……..

_ To be contined_

P/s: Rêu thành thực xin lỗi vì thời gian qua mắc chuyện thi cử mà không đăng truyện cho các bạn đọc. Đừng giận Rêu nha…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Và Nỗi Đau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook