Tình Yêu Và Nước Mắt ( Hảo Soái Vương Tuấn Khải )

Chương 20: Bại Lộ ( 2)

Nhok cuồng Tiểu Khải

16/08/2016

- chị duyên đã đẩy chị xuống bể bơi - cô .

 

 

- đúng - nó .

 

- bằng cách nào - cô .

 

- chị ko0 biết nữa ....- nó .

 

- ko biết là sao chứ - cô .

 

- thì là chị ko biết , em có cần phải làm căng như vậy hay ko ...- nó .

 

- Hơn là làm căng nữa đấy ... chị ấy thật quá đáng , em phải đi tìm chị ấy ...- cô.

 

Cô nhảy xuống giường chạy đến mở cánh cửa chính thì bắt gặp vương tuấn khải đứng đó trên tay là ly trà gừng đang nghi ngút khói.( nhìn mặt đao khải mà tác giả muốn hộc máu mũi)

- Ơ anh khải-cô nói. - .......- nhận được sự im lặng của người đối diện nên cô lập hiểu ra tâm trạng của hắn . - K....h....ải....khải - nó ngồi trên giường bất động mấp máy môi gọi tên hắn. Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng lách qua phía trống đi gần đến chiếc bàn gần đèn ngủ , đặt xuống ly trà gừng đi gần đến cạnh nó , đưa tay lên sờ trán .

- ổn chưa - khải .

 

- ưm ... ổn ạ ... - nó .

 

- ƯM , anh thay mặt duyên xin lỗi em nhé , để anh đi nói chuyện với em ấy - khải .

 

- anh ak , đừng nói cho cậu ấy biết , được không ?? Em biết tại sao cậu ấy làm như vậy ... anh .... cũng chỉ vì cậu ấy yêu anh mà thôi .... - nó .

 

- Nhưng ....- khải .



 

- Chị nói gì cơ ... chị ấy yêu anh khải ... có phải em nhầm không vậy ... - cô bị surprise nên miệng chữ a mồm chữ o nói .

 

- umk , có chuyện j không - nó .

 

- ak , không , lát anh khải đi thì em sẽ nói nha .. 2 anh chị nói chuyện nha , em đi đây .- cô .

 

- umk - 2 người đồng thanh .

 

Cửa phòng đóng lại , nó cầm tay khải nói :

- Anh khải ,em xin anh đấy , giữ bí mật không cho cậu ấy biết nha - nó .

 

- ....- bên kia im lặng cô lại bắt đầu cuộc độc thoại của mình .

 

- anh khải , cũng tại vì cậu ấy yêu anh quá thôi nên mới sinh ra bản tính ích kỷ của mình và cũng chỉ muốn anh là của riêng cậu ấy nên khi nhìn thấy anh em mình nói chuyện hay một số việc như lắm tay , quan tâm nhau ,... nên mới làm như vậy . Anh nên cảm thấy mình may mắn đi ... có một người yêu thương anh như vậy ... cậu ấy cũng biết ghen tuông mà .... không có j lạ cả ...- nó .

 

- anh cũng ....- khải .

 

Chưa kịp nói j cô đã cướp lời anh :" anh đi với cậu ấy đi ... cậu ấy ... rất cần anh .. đi đi... em cũng đỡ rồi ... đi đi ... giải thích ... cho cậu ấy biết đi ... kết thúc giao hiệp giữa chúng ta ... - nó cố gắng kìm nén cảm xúc đó của mình nhưng không được rồi giọt nước mắt trong suốt đó chảy xuống gò má trắng ngần của cô gái 18 tuổi ... đau quá ... trái tim nó như vỡ nát , cô cũng chỉ muốn mình có được khải , chỉ khải thuộc về mình mà thôi nhưng cô không thể vì cô là người đến sau cô sợ mk sẽ phá hoại hạnh phúc của họ vì họ thuộc về nhau mà khải là người cô yêu nhất còn duyên là người bạn đã cùng cô chia sẻ những buồn vui trong 2 năm cô học ở London ( Vương Quốc Anh xinh đẹp ) .

 

Khải nhìn thấy giọt nước mắt đó , có vẻ khó hiểu , lúng túng không biết làm thế nào thì nó đã đẩy khải ra khỏi phòng trước khi đóng của phòng còn nói thêm :

 

- đi mau lên đi ...- nó đóng cửa lại " bùm " ngồi bệt xuống đất khóc như mưa , ôm mặt , nó đúng là ngu ngốc ... tại sao nó lại yêu anh chứ , đúng là sai lầm lớn nhất trong đời nó.

 

Khải vẫn đứng ở đó , nghe được tiếng thút thít của nó , không hiểu tại sao trái tim hắn lại đau như vậy , thật sự rất đau , hắn không muốn nhìn thấy nó khóc , chỉ muốn nhìn nó cười mà thôi ...

 

 



 

 

 

Mãi luôn lặng thầm

 

 

Trên con phố vắng anh

muốn tìm ai đó trút bầu tâm sự

đưa ra quyết định này

biết rằng sẽ phải làm bạn với niềm cô đơn

Tình yêu đôi ta

như phong cảnh anh ghé ngang

mãi luôn bước đều

chưa từng vì em mà dừng lại

tình yêu em dành cho anh mãi luôn lặng lẽ

chỉ để nhận lại đc đôi lần quan tâm của anh

rõ ràng là bộ phim của ba người

nhưng em mãi không đc xướng danh

 

 

 

 

 

 

 

Chap này mình tặng Rilla Rillakuma , .... và mấy chế luôn luôn ủng hộ mình , cảm ơn cảm ơn rất nhìu , mong rằng mọi người sẽ ủng hộ mình nữa nhé ... moah moah

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Và Nước Mắt ( Hảo Soái Vương Tuấn Khải )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook