Tổ Điều Tra Và Những Vụ Án Bí Hiểm

Quyển 1 - Chương 25: Hồ Sơ Các Vụ Án Bí Hiểm

Cầu Vô Dục

16/03/2018

Ảnh Thắng Công "Vân Trung Thánh Thủ"

Nghe nói, ở vùng Tây Quan, Quảng Châu từng có một kỳ nhân ảnh thủ.Người này từ kinh thành đến, biệt hiệu là "Vân Trung Thánh Thủ", người Tây Quan gọi là Ảnh Thắng Công, còn tên họ thật của ông ta thì không ai biết.Ngoài tài nghệ biểu diễn bóng tay, tài nghệ bắt chước giọng nói của ông ta cũng thuộc loại siêu đẳng. Ông ta có thể biểu diễn một mình cả màn "Đại náo thiên cung", tay trái là Tôn Ngộ Không, tay phải là Nhị Lang Thần, bảy mươi hai phép đấu với bảy mươi ba phép, sống động như thật. Điều kỳ diệu hơn cả là ông ta có thể tạo ra tiếng của hầu tử, hầu tôn, thiên binh, thiên tướng đồng thời gào thét, khiến người xem tưởng như đang xem cảnh thật.

Dân gian còn đồn rằng, bề ngoài Ảnh Thắng Công mưu sinh bằng việc biểu diễn trò bóng tay, nhưng thực ra ông ta là một sát thủ, chuyên dùng bóng tay và khả năng bắt chước giọng nói để mê hoặc người khác, làm cho mục tiêu tưởng rằng mình bị ma nhập vào, cuối cùng thì chết tươi vì sợ hãi. Có điều, không phải ai nhờ ông ta cũng làm, mà chỉ nhận giúp cho những người nghèo để giết chết những tên quan tham và kẻ độc ác chuyên làm chuyện xấu.

Người ta còn nói rằng, chưa ai nhìn thấy hai bàn tay của Ảnh Thắng Công, vì dù là mùa đông hay mùa hè, ông ta cũng đều đeo một đôi găng tay rất dày, còn khi biểu diễn thì lại đứng ở sau sân khấu, vì thế mọi người không có cơ hội được nhìn thấy hai bàn tay thần kỳ của ông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổ Điều Tra Và Những Vụ Án Bí Hiểm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook