Tớ Không Nói...cậu Tự Hiểu Đi

Chương 23: Chỉ Là Một Trò Chơi Do Mình Dựng Lên Thôi

Suvaly Băng Tuyết

01/09/2015

Nó ở lại cảm thấy một chút gì đó ấm áp ở trong tim , ngồi cười tủm tỉm hoài quên mất mấy tờ đề . Hắn bưng nước vào :

- Nè cậu uống đi rồi làm tiếp .

- Ừ .

Cứ thế nó với hắn giải quyết một đống đề và xen vào đó là những câu mắng của hắn vì nó làm sai hoài. 2 tiếng sau :

- Phù !! Xong rồi 9 đề , mệt hông ???

- Tớ nói nảy giờ khan họng luôn , mà không mệt hả ???

- Hi !!!Thôi xuống nhà chơi với bé Thanh tí rồi tớ về .

- Ừ .

Hai đứa xuống chơi game với bé Thanh . Nó cứ thua hoài nên giở giọng nạt nộ :

- Hai người ăn gian quá vậy , không chơi nữa đâu .



- Hahaha có người thua nên tức kìa .

- Thui chị Hy chơi tiếp đi , bé Thanh nhường cho .

- Thật hả ??

- Dạ thật mà .

Cứ thế ba đứa chơi game với nhau , đùa giỡn , chọc ghẹo lẫn nhau . Căn nhà vốn lạnh lẽo , nhưng khi có nó thì tràn ngập tiếng cười , có thể bây giờ nó chính là chiếc chìa khóa mở trái tim băng giá của hắn , chỉ có điều hắn chưa nhận ra và nó cũng vậy nó không biết mình có giá trị như thế nào đối với người yêu nó đơn phương và có lẽ trong tương lai không xa nó sẽ làm tổn thương đến người ấy và bạn thân của nó . Thấy đã trễ hắn đưa nó về :

- Chúc cậu ngủ ngon nha! _ Nó nói trước khi bước vào nhà .

- Ừ cậu cũng vậy , mai tớ sang rủ đi học đó .

- Tớ biết rồi .

Đêm đó hắn đã suy nghĩ rất nhiều , cố tìm ra câu trả lời cho chính mình . Sao thiên tài như hắn mà cũng có lúc ngốc như thế sao , có lẽ trong chuyện tình cảm hắn là một tên ngốc đến nổi phải nhờ bé Thanh khi có chuyện . Còn nó thì nằm phân vân không biết lựa chọn chờ hắn có đúng không , có khiến ai phải tổn thương hay không . Dù biết nếu hắn không thích nó thì chính nó sẽ là người đau hơn ai hết nhưng nó vẫn chờ vì tình yêu giống như là một loại ma túy vậy , nếu con người dính vào thì dễ nhưng đến khi từ bỏ liệu họ có làm được không có lẽ đó là cả một vấn đề , khi được yêu thì tâm hồn lẫn thể xác như được bay lên 9 tầng mây và ngược lại thì có lẽ như rớt xuống 18 tầng địa ngục , một địa ngục không lối thoát .

Thế rồi một tuần vật vã của nó cũng qua đi , sáng thì đi học , tối thì về qua nhà hắn học , toàn học với chả học mà thôi . Bây giờ là buổi tối cuối cùng để chuẩn bị cho kỳ thi ngày mai , chẳng biết sao hắn giở chứng đi làm thêm giao nó một đống đề nên tối nay nó phải ở nhà tự giải quyết :

- Hai nè! _ Nó ngồi trên bàn học , đưa mắt nhìn anh trai của mình đang nhởn nhơ nằm đọc truyện .



- Sao dạ. _ Duy vẫn đọc truyện một cách tự nhiên , vừa đọc vừa bóc bánh ăn .

- Mai thi mà sao Hai hông học gì hết trơn vậy?

- Hai mới về mà thi với cử gì hả , trường miễn cho Hai , học kỳ 2 mới thi . Mà hai có thi thì mấy cái đó cũng chuyện cỏn con thui .

- Trờiiiiiii !! Sao sướng dữ vậy hả ???

- Chứ sao , họ phải biết điều với hoàng tử chớ em gái .

- Mà Hai hông học thì thôi Hai ra ngoài dùm để người ta còn học chứ ???

- Nằm đây có sao đâu , phòng Hai điều hòa bị hư rồi nóng chết .

- Hai nằm yên đi nhai bánh nhóp nhép thế kia làm sao người ta học hả ???

- Biết rồi biết rồi cô nương .

Nó bực bội ngồi làm bài , có lẽ không phải vì Duy ăn mà là vì hắn hôm nay lại không có ở đây như mấy ngày trước . Nhìn đống đề nó nản tới não , sao có hắn thì làm nhanh thế không biết còn bây giờ nhìn đã thấy chán thì làm sao mà làm đây . Nó định không làm vồ cái giường ngủ nhưng sực nhớ lời hắn dặn trước khi đi làm thêm " Cậu mà không làm hết đống đó thì biết tay tớ! " nghĩ vậy nó cầm bút lên và bắt đầu sự nghiệp của mình . Đến 11h đêm thì nó đã nằm ngủ ngon ơ trên cái bàn , miệng nhỏ dãi tùm lum , Duy phải bế nó lên giường mà lầm bầm trách than cho số phận của mình có một đứa em nặng như heo . Bế nó xong Duy cũng trở về phòng mình , nằm trên giường mặt Duy đăm chiêu nhìn về phía xa xăm "Cô ấy sao rồi nhỉ ??? Mấy ngày đi học chẳng thấy đâu ??? Nhưng mình nghĩ đến làm gì ??? Đó chỉ là một trò chơi thôi Duy ạ , đúng rồi chỉ là một trò chơi do mình dựng lên thôi" Duy cười chua xót , rồi cũng chìm vào giấc ngủ , Duy mơ thấy những ngày tháng hạnh phúc đó , những ngày tháng bên người con gái mình đã làm tổn thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tớ Không Nói...cậu Tự Hiểu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook