Tô Thiên Hạ

Chương 62

Túy Vũ Cuồng Ca

09/09/2019

Tô Nhan từ Cấm Uyển đi về, những ngày ở Lục phủ vô cùng thong dong, vốn cho là thời gian trước nàng có chút không may, sau khi có Báo mẹ ngoan ngoãn và hai con hổ con tên Đại ngốc mà Tiểu ngốc, vấn đề nhẹ nhõm đều được giải quyết.

Chẳng qua bà ngoại Tần thị của nàng ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ chút, nhất thời không tiêu hóa tốt thôi. Sau hai ngày uống canh sơn trà, lão thái thái lại mạnh như rồng như hổ. Thấy một nhà con gái tới ở, hăng hái quá trớn, tổ chức già trẻ trong nhà, muốn cùng nhau nướng thịt, bị khuê nữ của bà vô tình trấn áp xuống.

Tần thị không vui, tố khổ với Tô Nhan: “Mẹ ngươi thích quan tâm linh tinh, ta cũng đã tốt, nàng còn quản ta.”

“Bà ngại chỉ có chút yêu thích ấy, nàng vẫn còn không được.”

Đúng vậy, Tần thị là người vô cùng đoan trang hiền dịu, lão thái thái thông minh sáng suốt. Cùng tướng công của bà yêu thích chưng cất rượu, phẩm rượu, lão thái thái không thích chỉ thích ăn, còn giỏi nấu nướng, trong tay có hai rương tràn đầy sách dạy nấu ăn độc nhất.

Di truyền là một chuyện rất kì diệu, con gái Tần thị là Lục Tuệ không hiểu mẹ nàng theo đuổi đồ ăn và dạy nấu ăn, nhưng khuê nữ của nàng lại vô cùng hiểu, mũi và miệng cô nương này cũng rất điêu, không cần ra vườn rau, nàng nếm qua cũng biết.

Lúc này đến Lục gia ở, ử điểm này cũng thuận theo Tần thị. Chẳng qua Tô Nhan và Tần thị còn chưa phải là lớn nhất, tài nấu nướng của nàng rất kém cỏi, chỉ biết ăn mà không làm.

“Bà ngoại, quả thật tịt nướng không tốt cho tiêu hóa, nhưng cá, tôm còn có nấm, râu dưa linh tinh cũng có thể.” Tô Nhan đề nghị. Chính nàng muốn nếm thử một chút đồ mới, cũng không nhẫn tâm nhìn vẻ mặt thất vọng của bà ngoại.



Tần thị vui vẻ véo khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Nhan: “Vẫn là tiểu A Thù của chúng ta thông minh và thân thiết, không giống người mẹ ngu ngốc của ngươi.” Bà liếc con gái một cái, khinh thường nói: “Cũng không phải chỉ có thịt mới có thể nưỡng.” Làm một người phóng khoáng lạc quan giỏi ăn lại thêm tài nấu nướng, các loại thức ăn cùng công thức nấu nướng đã sớm tổng hợp rất nhiều được chứ, nếu không hai cái rương đầy sách dạy nấu ăn của bà làm sao có được.

Lục thị bất đắc dĩ than thở: “A mẹ, chúng ta đã nói tốt, ngài không thể ăn thịt nưỡng rồi.” Tuổi lớn như vậy, tại sao lại cố chấp đối với thịt như vậy.

“Hừ, không cần ngươi phải trông nom.” Tần thị ừ một tiếng với con gái của mình, lôi kéo Tô Nhan đến phòng bếp: “Tiểu A Thù cùng bà ngoại, bà ngoại làm cho ngươi ăn ngon.”

Khi Thái tử mang theo ngự y và các loại dược liệu, thuốc bổ Hoàng đế cho đến Lục phủ, đúng lúc bánh canh gạch cua ra khỏi lồng hấp. Ngồi ở trong chính phòng của Tần thị, cũng có thể ngửi được mùi vị của bánh canh gạch cua.

Hai thái y lướt qua một cái thân thể khó ở của Phó phu nhân, thấy mặt mày bà hồng hào, tinh thần tràn trề, nơi nào giống dáng vẻ ngã bệnh. Nhưng Hoàng đế đã để bọn họ đến, không chuẩn mạch cũng không đúng.

Tay Lục Thái phó vuốt râu dài, dáng vẻ tự nhiên nói: “Làm phiền Thánh nhân và Điện hạ ghi nhớ, thê tử của thần đã không có gì đáng ngại.” Cũng không phải sao, cũng có thể trung khí mười phần cãi nhau với ông.

Thái tử cũng rất bình tĩnh, một vẻ phong độ hiền quân, đặc biệt quan tâm đề nghị: “Tuy nói thần sắc của lão phu nhân không tệ, dù sao tuổi lớn, vẫn để cho thái ý xem một chút, cũng ổn thỏa.” Đây chính là cơ hội lấy ấn tượng tốt trước mặt Thập nương, nhất

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tô Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook