Tỏ Tình Đêm Khuya

Chương 21:

Phù Lục

06/06/2022

Hứa Từ dùng tay móc nhục huyệt phía dưới của cô, vừa rồi bắn một ít vào, nhão dính dĩnh, anh móc ra không ít tinh dịch màu trắng ngà.

Nhớ đến bộ dáng vừa rồi cô cầu anh bắn vào, Hứa Từ nặng nề hôn môi cô: “Vậy chờ em nghỉ ngơi tốt, anh lúc nào cũng có thể cứng.”

“…”

Buổi chiều thứ năm Hứa Từ mang cô đến văn phòng luật sư, Trương Mặc đang mở họp, bọn họ đợi ở bên ngoài một thời gian.

Tống Lê vốn không nghĩ anh đi cùng, chỉ cần đưa danh thiếp là được nhưng Hứa Từ nói tiện đường, buổi chiều việc ở viện kiểm sát không nhiều lắm, anh vừa vặn có vụ án muốn đến hỏi luật sư ở chỗ này một chút. Tống Lê không từ chối.

“Hứa kiểm.” Trương Mặc đi tới bắt tay với anh.

Hứa Từ đứng dậy: “Xin chào.”

Tính cách Hứa Từ lãnh đạm, khi học cấp ba cũng không có bao nhiêu bạn bè, sau khi đi làm việc gặp được những người muôn hình muôn vẻ, anh vẫn luôn duy trì khoảng cách khách khí lại lạnh nhạt.

Mấy năm nay Trương Mặc giao tiếp không ít với anh, lại có một tầng quan hệ bạn học cấp ba, quen thuộc hơn một chút so với những người khác, nhưng gặp mặt vẫn là việc công xử theo phép công.

Nhìn thấy bên cạnh anh còn có một người, Trương Mặc cảm thấy có chút quen mắt, nhưng trong lúc nhất thời không thể nhận ra.

Ánh mắt đầu tiên khi nhìn thấy diện mạo của người phụ nữ chính là kinh diễm.



Chân mày xinh đẹp, mũi rất nhỏ, môi đỏ nhỏ nhưng gợi cảm, kết hợp với mắt hồ ly linh động kia, cả khuôn mặt vũ mị nhưng không dung tục, vô cùng dễ nhìn.

Tuy Tống Lê chỉ đứng bên cạnh Hứa Từ, không có động tác dư thừa, nhưng vô hình trung có một loại hơi thở ái muội quen thuộc.

Trương Mặc thầm giật mình lại vô cùng hâm mộ, hiểu rõ cười nói: “Hứa kiểm, có bạn gái à.”

Hứa Từ lời ít mà ý nhiều giới thiệu: “Tống Lê.”

Người bên cạnh gật đầu: “Xin chào, Trương luật sư, nghe danh đã lâu.”

Lúc này Trương Mặc cũng không chỉ là giật mình mà là khiếp sợ.

Trình độ khiếp sợ của hai chữ này hoàn hoàn toàn toàn cao hơn Hứa Từ giới thiệu cô là bạn gái anh.

Khi học cấp ba Hứa Từ là thiên chi kiêu tử của Trung học Anh Hoa.

Trung khảo được cử đi học thi đại học được cử đi học, cuộc thi có anh dường như đều là hạng nhất khóa, hạt giống tốt trong mắt lãnh đạo, giáo viên, con nhà người ta trong miệng phụ huynh học sinh, cùng với học thần không theo kịp trong cảm nhận của bạn học.

Một người như vậy cũng rất phù hợp với hình tượng học thần thanh lãnh của anh, độc lai độc vãng (một mình đến một mình đi), cũng không nói lời vô nghĩa.

Nhưng mà, anh yêu sớm.



Hơn nữa là công khai yêu sớm.

Lãnh đạo trường học không dám nói anh bởi vì là Hứa Từ tỏ tình trước, các giáo viên cũng không gây khó dễ cho Tống Lê, ngược lại còn khuyên cô đừng chia tay.

Thành tích của hai người đều có thể nhìn được, sau đó càng là từ mở một mắt nhắm một mắt, đến mắng những bạn học muốn yêu sớm theo bọn họ: “Nhìn xem phiếu điểm như chó gặm của các em, còn học yêu sớm như Hứa Từ Tống Lê người ta? Đã nghĩ vào xưởng nào làm công chưa? A? Yêu sớm! Trở về soi gương viết vài đề hãy suy nghĩ vấn đề này!”

Lúc ấy Trương Mặc cũng có người mình yêu thích nhưng so với sự trắng trợn táo bạo của Hứa Từ, anh ta chỉ có thể chôn giấu ở trong lòng.

Bởi vì Hứa Từ chỉ không đáp vài đề mục vẫn có thể đứng hạng nhất mà anh ta chỉ cần đi học phân tâm, là có thể rơi xuống từ top 3 đến top 10 của niên khóa. Tên Tống Lê này, như sấm bên tai, đóng đinh trên danh sách bạn gái của Hứa Từ, giống như vị trí hạng nhất niên khóa, ngoại trừ Hứa Từ, không có khả năng có những người khác.

Chín năm trôi qua, Hứa Từ vẫn là Hứa Từ, Tống Lê cũng vẫn là Tống Lê.

Trương Mặc có chút hoảng hốt, ngũ vị tạp trần trong lòng nhưng vẫn ổn định cảm xúc bắt tay với cô: “Đã lâu không gặp.”

Bởi vì luật sự Hứa Từ muốn tìm không phải anh, cho nên thời gian còn lại anh đều không ở đó.

Hứa Từ nói: “Anh rất nhanh sẽ đến.”

Tống Lê nhún vai: “Nhưng em có lẽ sẽ rất lâu.”

“Anh ở bên ngoài chờ em.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tỏ Tình Đêm Khuya

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook