Tỏ Tình Đêm Khuya

Chương 28:

Phù Lục

06/06/2022

Trình Dư Hoan còn tiếc hận thay Tiêu Tiêu một chút, nói xem cái dấu hôn kia là có thể đoán được Hứa kiểm ở trên giường tàn nhẫn bao nhiêu.

Tiểu Phan gật đầu theo nói vừa rồi anh ta đi toilet cùng Hứa kiểm, nhìn thấy bộ phận khác cũng có.

Tiêu Tiêu đỏ mặt nói không cần nói đùa, cô ấy chỉ muốn thuận lợi chuyển chính thức nhưng mà cũng rất kinh ngạc Hứa kiểm lại thích con gái cuồng dã, cô ấy vẫn luôn cho rằng người lạnh băng giống như anh chắc sẽ tìm một chị gái săn sóc dịu dàng.

Bọn họ đều đang cực kỳ hâm mộ bạn gái anh có phúc khí nhưng lại lo lắng thân thể của cô ăn không tiêu.

Xử nam 27 tuổi… Thật là vất vả cho cô.

Hứa Từ có chút muốn cười nhưng trong lòng cũng đang suy nghĩ đen tối, về nhà nhất định phải bồi thường cho cô.

Ban ngày nhìn thấy người đàn ông kia làm anh cảm nhận được nguy cơ không rõ, sự buồn bực đè ép trong lòng một buổi sáng đến lúc ăn cơm trưa cũng tiêu tán chút nhưng theo cô về muộn lại dần dần che đầy yết hầu.

Anh giống như mua dây buộc mình, tơ tằm rậm rạp bọc đến mức anh không thở nổi, điện thoại ở ngay bên cạnh nhưng anh chịu đựng không đi quấy rầy cô.

Có lẽ cô chỉ đang bận, muộn chút cô đều nhất định sẽ trở về, đợi chín năm cũng không thiếu chờ chín giờ chín phút này.

Sự kiên nhẫn của Hứa Từ tan rã trong mỗi một phút giây chờ đợi, đến lúc anh sắp hỏng mất, cô cuối cùng cũng đẩy cửa thư phòng ra. Phòng khách mở đèn, ánh sáng phía sau cũng theo tảng lớn mà đi vào.

"Hoá ra anh ở đây à, em còn tưởng anh chưa về." Tống Lê tiến vào từ cửa: "Em mua tôm hùm đất, ăn bữa khuya được không? Em mới làm bộ nail mới, không muốn làm hỏng nó."

Thư phòng rất tốt, chỉ có ngọn đèn bàn chiếu sáng, Hứa Từ ngược sáng nhìn cô, biểu cảm đều giấu trong bóng đêm, Tống Lê không nhìn rõ ánh mắt anh.

Ghế dựa cọ sát trên sàn nhà ra tiếng vang chói tai, Tống Lê nhìn anh bước nhanh đi tới, kéo cô vào thư phòng sau đó trở tay đóng cửa lại.



Cô bị ấn ở phía sau cửa hôn, kịch liệt hung ác hơn bất cứ lần nào, anh vừa mới đụng tới cô, khoé môi đã bị cắn rách, mùi máu tươi nhàn nhạt hoà cùng nước bọt vào trong miệng.

Tống Lê đau đến "a" nhẹ: "Hứa Từ…"

Đôi tay bị hai tay anh bắt chéo ra sau lưng ở sau người, Hứa Từ biết cô đau nhưng không khống chế được lực độ, sau khi cắn chỉ có thể dùng đầu lưỡi liếm miệng vết thương, Tống Lê xen vào giữa sướng và tê.

Anh giống một con quỷ hút máu, môi đỏ mút liếm cắn ở trên cổ, như muốn rút cạn cô mới tính là kết thúc.

Không khí loãng khan hiếm, Tống Lê há miệng mà thở phì phò, đầu bởi vì thiếu oxy mà có vẻ trì độn, dẫn đến việc cô bị lật qua đè trên ván cửa cũng không phản ứng lại.

Toàn bộ hành trình Hứa Từ chỉ nói hai chữ: "Nhấc chân."

Anh đang cởi quần cô. Hứa Từ nói trời lạnh, không thể mặc croptop cũng không thể mặc váy ngắn, lúc cô ra ngoài rất nghe lời, đều mặc áo dài quần dài, chẳng qua có chút tâm tư nhỏ mà chọn áo cổ chữ V, hiện ngực lại hiện xương quai xanh.

Cánh môi Hứa Từ không tính là dày, nhìn rất mỏng nhưng có thịt, lúc hôn môi rất mềm, dấu hôn nóng bỏng ở sau lưng, nhiệt lưu hạ thể của Tống Lê tràn ra theo nụ hôn dần dần hạ xuống của anh.

Đầu vú bị ván cửa cứng rắn ma sát đến phát đau, băng dán tối hôm qua hắn tự tay dán lên đã tróc, đầu vú đứng thẳng bắt đầu gặp một vòng kích thích mới.

“Hứa Từ…”

Tống Lê vô lực mà trượt xuống, đã thoải mái lại kích thích, bàn tay mướt mồ hôi ở phía sau cửa tạo ra vệt ướt dài.

Cô quỳ trên mặt đất, giây tiếp theo Hứa Từ chen vào hai chân cô, đầu gối nâng cái mông lên cao, ấn tay lộn xộn của cô lên cửa, dương vật thô dài đột nhiên không kịp phòng ngừa mà mở rộng môi âm hộ cắm vào trong huyệt: "Ha a…" Cô đau đến mức tràn ra nước mắt: "Hứa Từ…"

Đi vào quá sâu, đương như muốn xuyên qua linh hồn của cô, huyệt thịt vô ý thức mà cuốn lấy anh, không ngừng cô rút lại đè ép.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tỏ Tình Đêm Khuya

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook