Tỏ Tình Đêm Khuya

Chương 5:

Phù Lục

05/06/2022

Buổi sáng ngày hôm sau có buổi thẩm vấn của tòa án, buổi chiều Hứa Từ về viện kiểm sát kiểm tra tài liệu, sau khi thắt cà vạt xong mới phát hiện mất huy hiệu kiểm sát.

Hứa Từ không nghĩ ra đánh rơi ở chỗ nào.

Ngày hôm qua anh đi ra ngoài thăm viếng, khi chuẩn bị trở về gặp được Nhạc Phong, đó là học trò của Trương Trọng Huân. Nhận được báo án nói phố Trường Phong có vụ án giết người, hung thủ vừa bỏ chạy, lại vừa lúc ở bên cạnh chỗ anh thăm viếng, vì vậy đi theo hỗ trợ bắt người.

Thăm hỏi nhà cư dân quần chúng, chỗ ngoặt của phố Trường Phong cùng với mỗi người đi tới đi lui trên đường, đều có thể là chỗ đánh rơi huy hiệu kiểm sát.

Hứa Từ không đi tìm, trực tiếp bảo Tiểu Phan mang cho anh cái mới. Cùng ra tòa với anh chính là trợ lý mới, có chút lo lắng, nhìn thấy Hứa Từ càng lo lắng hơn.

Anh là kiểm sát trưởng trẻ tuổi nhất của thành phố Du, 27 tuổi, nghe nói học liên tiếp cử nhân thạc sĩ tiến sĩ chỉ tốn thời gian 6 năm, một đường qua cửa chén tướng, sau khi tốt nghiệp trực tiếp đi làm.

Người trông đẹp trai, lại trẻ tuổi, năng lực mạnh mẽ, nhưng bởi vì diện mạo và tính cách đều quá lạnh, phạm nhân và đồng nghiệp đều rất sợ anh.

Sau khi chấm dứt, Tiêu Tiêu vừa thu tài liệu vừa thấp giọng oán giận với đồng nghiệp: "Em cho rằng ngày thường Hứa kiểm đã đủ doạ người, không nghĩ đến sau khi thượng đình cảm giác áp bách càng mạnh hơn, chân tôi đều mềm."

"Là bị doạ mềm hay là đẹp trai đến mềm?" Đồng nghiệp không có ý tốt mà cười.

"Đương nhiên là doạ! Em nhìn thấy anh ấy đều sợ muốn chết, làm sao còn chú ý đẹp trai hay không, nhưng hôm nay mở phiên toà sao quần chúng đến dự lại nhiều như vậy? Em thấy vị trí cũng không đủ để ngồi."

Mỗi năm có toà án công khai thẩm vấn vụ án đều sẽ có quần chúng đến nghe, nhưng khi Hứa Từ làm nhân viên công tố lại là nhiều nhất.

"Tòa án nào của Hứa Kiểm không phải náo nhiệt như vậy?" Đồng nghiệp nói: "Ý của Túy Ông không phải ở rượu, có một nửa số người đều không phải vì nghe toà án thẩm vấn mà đến đây. Trước đó nghe nói có một đôi tình nhân đến nghe, sau khi trở về đã chia tay, nói là tam quan hai người không hợp, sau mới biết được nữ chính kia coi trọng Hứa Kiểm của chúng ta."

Tiêu Tiêu "a" một tiếng, tấm tắc lắc đầu: "Hứa Kiểm kia thật đúng là một người đàn ông hoạ thủy."



"Cô muốn bắt lấy anh ấy hay không? Hứa kiểm còn độc thân, rất nhiều năm, ở trường học cũng chưa nghe nói anh ấy có bạn gái, nói không chừng vẫn là xử nam." Đồng nghiệp nhìn cô ấy đi đường phù phiếm: "Đến lúc đó đổi một loạt phương thức mềm chân khác."

"Chị Trình!" Cô gái hờn dỗi.

"Được được, chị không đùa cô."

Tiêu Tiêu là sinh viên vừa tốt nghiệp, da mặt mỏng, so ra kém với phụ nữ đã kết hôn như chị ấy.

“Trình Dư Hoan.”

"Chị không nói chuyện với cô nữa." Hứa Từ đột nhiên gọi chị ấy, Trình Dư Hoan vội vã thu đồ vật đi: "Tử Thần đang triệu hoán chị." Vẻ mặt Trình Dư Hoan lo lắng đề phòng nhưng trên thực tế Hứa Từ căn bản không nghe thấy các cô nói gì, chỉ nói vài câu đã rời đi. Sau khi ra ngoài anh nhận được điện thoại của mẹ Hứa, cũng không ngoại lệ lại là sắp xếp xem mắt.

"Con chưa từng nghe nói đàn ông 27 tuổi đã vội vàng kết hôn."

"Con không vội vàng, chờ con 47, 57, 77 lại vội vàng ư?" Mẹ Hứa nói: "Lần này là bà ngoại con giới thiệu, người rất tốt, tiểu thư khuê các dòng dõi như hương, bây giờ mở tiệm sách, cũng ở thành phố Du, còn lớn hơn con ba tuổi, sẽ chăm sóc con. Con rảnh rỗi thì đi gặp."

Hứa Từ nói không rảnh, mẹ Hứa sốt ruột, bà không dự đoán được bà ngoại xuất mã anh cũng không cho mặt mũi như vậy.

Khi anh mang theo tài liệu về viện kiểm sát, sắc mặt lạnh đến vô cùng, Tiểu Phan sau khi thấy hỏi Trình Dư Hoan đi theo: "Toà án thẩm vấn hôm nay không thuận lợi sao?"

“Rất thuận lợi, làm sao vậy?”

"Em thấy sắc mặt anh ấy không tốt lắm." Tiểu Phan khoa chân múa tay nói ở trên mặt: "Chị biết chứ, chính là loại cảm giác mùa đông đã đến, mùa xuân xa xôi như cũ ấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tỏ Tình Đêm Khuya

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook