Tỏ Tình Đêm Khuya

Chương 8:

Phù Lục

06/06/2022

Đêm càng sâu càng lạnh, Tống Lê ở trên xe ấm áp không muốn ra ngoài để trúng gió. Khi về đến nhà mở cửa đóng cửa, cô còn luyến tiếc rời khỏi cái ôm của anh.

Hứa Từ cũng không nỡ buông tay: "Béo chút rồi."

Sau khi cô đi Mát-xcơ-va học biểu diễn, Tống Lê nửa nói giỡn: "Em đi giảm béo."

"Như vậy vừa tốt."

Lúc đi, cân nặng của cô mới bảy tám chục cân (tương đương với 35-40kg), gầy đến gia bọc xương, mỗi lần ôm cô đều sẽ làm mình đau.

Tủ lạnh còn có rất nhiều nguyên liệu nấu ăn, Tống Lê nhìn động tác thành thạo rửa rau, thái rau của anh.

Trước kia trù nghệ của Hứa Từ cũng không tốt, đến trứng gà cũng không biết chiên, sau khi vào đại học một tháng mới khổ luyện ra được.

Đoạn thời gian kia cái gì cô cũng ăn không vô, Hứa Từ ở Đại học A, người khác đều đang hưởng thụ cuộc sống Đại học, chỉ có anh vì khẩu vị của cô, biến đổi cách nấu ăn đa dạng, mang hộp cơm đến Đại học Z tìm cô.

Có khi là món ăn Nhật, có khi là cơm nhà kiểu Trung, đến hương liệu của các quốc gia sau đó cũng có đề cập. Chay mặn phối hợp, cân đối dinh dưỡng, còn có trái cây anh đã cắt xong cùng nước ép trái cây.

Anh thông minh, học cái gì cũng nhanh nhưng rất nhiều lần khi đưa cơm cho cô, Tống Lê vẫn thấy vết bỏng mưng mủ trên mu bàn tay anh.

Anh không để cô chờ quá lâu, rất nhanh đã làm cơm xong.

Mùi hương quen thuộc kích thích đầu mũi, Tống Lê nghĩ đến hình ảnh cô nhéo chiếc đũa, nói với Hứa Từ "em ăn đây" trước kia, mà lúc này, cô chỉ cảm thấy đũa trúc trước mắt nặng ngàn cân.



"Không hợp khẩu vị?"

Tống Lê muốn nói không phải rất đói bụng, nhưng nhìn thấy sự quan tâm trong ánh mắt lơ đãng của anh, nuốt lời nói vào trong, ăn một chén cơm.

Sau khi ăn xong Hứa Từ thu dọn chén đũa, những việc này anh chưa bao giờ để cô động tay vào, Tống Lê cảm thấy có chút khát, tự mình đi lấy đồ uống trong tủ lạnh.

Hứa Từ vừa mới lau khô tay, liếc mắt một cái đã thấy Tống Lê mở bình rượu, còn không kịp nói đã nhận được điện thoại của viện kiểm soát.

Việc vặt trong công việc một chốc một lát cũng nói không xong, khi anh đi ra từ ban công đã nhìn thấy cô uống được hơn non nửa bình.

Đồng nghiệp nhà mình ủ rượu nho, số độ nói cao không cao, mùi hương rượu nho và mùi thơm cơ thể cô trộn vào với nhau, ngửi lên có chút hơi say.

Anh đi qua nhặt áo khoác trên mặt đất che chân cô lại.

"Uống xong rồi sao? Trong chốc lát anh đưa em trở về."

"Gấp gáp như vậy, anh có bạn gái?" Cô cố ý hỏi.

Nếu anh có bạn gái, không có khả năng công khai mang cô về nhà.

Trong nhà chỉ có dép lê kiểu nam, cô đi dép của anh không vừa chân, sau đó dứt khoát đi chân trần đạp lên thảm. Trong nhà mở điều hoà, Hứa Từ cũng không quản cô.

Hứa Từ hỏi: "Em hy vọng anh có?"



Tống Lê mím môi, không trả lời.

Trước khi ra cửa mười phút, cô suy nghĩ rất nhiều.

Thời gian chín năm, Tống Lê lo lắng không phải là mình quay về anh còn nhớ mình hay không, mà là cô còn có thể nhận ra anh hay không.

Những ngày tháng ở dị quốc tha hương quá dày vò.

Lúc ấy bác sĩ tâm lý cũng không kiến nghị cô học biểu diễn, nhưng lúc cô nhớ Hứa Từ nhất, cô thấy poster của "Yevgeny Onegin" (là một cuốn tiểu thuyết bằng thơ của đại thi hào A.S.Pushkin, được viết từ 1823 đến 1831. Đây là tác phẩm được đánh giá cao nhất trong sự nghiệp sáng tác của A.S.Pushkin và có nhiều ảnh hưởng tích cực trong sự phát triển của văn học - nghệ thuật Nga ở các giai đoạn sau)

Thật ra bộ ca kịch này đối với cô mà nói cũng không có gì đặc biệt, chỉ là bởi ánh mắt của nam diễn viên có chút giống Hứa Từ, cô liền xem bộ kịch này 34 lần. Sau đó lại từ bỏ logic học biểu diễn, sau khi tốt nghiệp gia nhập đoàn nghệ thuật nổi tiếng nhất của địa phương.

Diễn xuất kịch nói không giống điện ảnh, đương kỳ hữu hạn, tài nguyên không truyền ra ngoài, cô xin người rất lâu mới nhận được băng ghi hình.

Mỗi lần xem ghi hình, cô liền cảm thấy người này cũng không giống Hứa Từ như vậy, sau đó lại ném ở góc bụi bặm, đêm khuya tỉnh mộng lại lấy ra xem nhiều lần.

Cho dù chỉ có một vài điểm giống, hình như cũng có thể.

Cô ở Moskva muốn liều mạng lưu lại ký ức, sau khi trở về chỉ khi ánh mắt đầu tiên nhìn thấy anh đã xâm chiếm đầu óc của nàng dễ như trở bàn tay.

Những quá khứ bị ném ở góc vẫn tươi sáng hoạt bát lại tái hiện phảng phất như mới hôm qua.

“Không hy vọng.” Cuối cùng cô ngước mắt: “Em không hy vọng anh có.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tỏ Tình Đêm Khuya

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook