Toàn Chức Nghệ Thuật Gia (Dịch)

Chương 21: Ngươi Xem Ta Còn Cơ Hội Không (1)

Ngã Tối Bạch

24/08/2021

Đi làm tại công ty giải trí đối với Lâm Uyên mà nói thực ra chỉ là chuyển sang nơi khác ôn tập trước thi học kỳ mà thôi. Đối với hành vi công khai tiến hành học tập của hắn trong ban soạn nhạc cũng không ai nói thêm cái gì.

Dù sao đây cũng tính là công việc của hắn.

Người viết ca khúc tự mình trau dồi lý thuyết và kiến thức chuyên môn.

Mặc dù Lâm Uyên trau dồi có hơi nhiều kiến thức cơ bản.

Sau khi kết thúc hai ngày nghỉ, Lâm Uyên lần nữa trở về sân trường. Trung tuần tháng mười một chính thức nghênh đón bài thi chuyên ngành của hắn.

Bên trong phòng thi.

Sau khi bài thi được phát xong, thầy giám thị ánh mắt như đao như kiếm: “Phòng học có máy quay, nhưng mắt của ta so với máy quay càng thêm lợi hại. Hậu quả của gian lận, các ngươi hẳn đã rõ ràng!”

“...”

Trong phòng thi hoàn toàn yên tĩnh. Lâm Uyên không để ý đến giám thị ra uy, dù sao hắn học tập phi thường cố gắng. Gặp được đề thi, đọc qua một lần đã có cảm giác, trong đầu có sắp xếp.

Bởi vì trên bài thi cuối cùng có một đề lớn, quả nhiên là câu hỏi chuyên ngành theo yêu cầu của giáo viên - «Sinh như hạ hoa».

Cưỡi ô tô đua với ngựa rồi làm sao thua được!

Lâm Uyên rất cao hứng, hạ bút như có thần. Thời gian thi một giờ đại khái chỉ mất 40 phút hắn đã làm bài xong. Bao gồm bài phân tích «Sinh như hạ hoa» bên trong, lại thêm 10 phút kiểm tra lại một lần. Lâm Uyên cảm giác lần này thật ổn, đứng lên nộp bài thi.

Đi ra khỏi phòng thi trước mười phút. Đắm mình trong nắng trưa tươi đẹp chói lóa, Lâm Uyên đã nghĩ về chiếc bảo rương của mình rồi.

Mà trong khi Lâm Uyên đang mỏi mắt chờ mong chiếc rương thanh đồng của hắn, thì người đại diện của Tiền Tinh Vũ – Lão Lưu, lúc này đang có chút phiền não.

Bởi vì hôm nay trên Tân Duệ bảng, top 2 số liệu đã gần sát nút rồi!



Hạng nhất «Là Yêu Nha» - Lượt mua 22,5 vạn.

Hạng nhì «Sinh như hạ hoa» - Lượt mua 21,4 vạn.

Bắt đầu từ tuần trước, công ty giải trí Tinh Mang bỗng nhiên đập tiền tuyên truyền «Sinh như hạ hoa», mục đích hiển nhiên là đem hạng nhất của bên mình kéo sập. Lúc đó lão Lưu liền sinh ra cảm giác nguy cơ, vì thế trước tiên thông báo cho Tiền Tinh Vũ, vội vàng gia tăng cường độ tuyên truyền cho ca khúc.

Tiền Tinh Vũ là không thèm để ý. Hai bài hát chênh lệch vẫn còn lớn, mặc dù «Sinh như hạ hoa» số liệu tốc độ tăng cao hơn một chút, nhưng bản thân Tiền Tinh Vũ là ‘’người mới” đặc biệt, nội tâm thật đúng là không đem người mới real để vào trong mắt.

Cho tới hôm nay. Trơ mắt nhìn số liệu «Sinh như hạ hoa» đang không ngừng tăng vọt, hai bài hát chênh lệch đã thu nhỏ đến mức này, coi như Tiền Tinh Vũ tự tin có thừa cũng phải luống cuống: “Họ đuổi thế nào mà nhanh vậy?!”

“Bài hát này có chút tà môn.”

Lão Lưu cắn răng nói: “Không có chuyện gì, chút nữa không phải có một buổi livestream trực tiếp sự kiện sao, thời điểm ngươi lên sóng hiệu triệu một chút fan ủng hộ, lấy sức ảnh hưởng của bản thân ngươi, cũng có thể kéo ra chênh lệch thêm lần nữa.”

“Được, được.”

Bất đồng với tuần trước còn tâm lý dửng dưng, hôm nay Tiền Tinh Vũ đã hết mức sốt ruột.

Nửa giờ sau. Tiền Tinh Vũ tham gia trực tiếp. Buổi phát trực tiếp này là hoạt động đốt tiền của công ty, phải bỏ ra lượng lớn tinh lực để tổ chức. Số người tham gia tương đối khả quan, không chỉ có fan còn kèm theo nhiều đơn vị truyền thông tiếp sóng, chia sẻ. Có thể nói đây là một cơ hội lý tưởng để tuyên truyền.

Cùng người xem tương tác trực tiếp. Tiền Tinh Vũ liền không chờ nổi mà mở ra chế độ tuyên truyền:

“Ca khúc Debut của ta «Là Yêu Nha» mọi người nghe rồi chứ? Bài hát này hiện đang xếp top 1 BXH Tân Duệ Bảng! Các bằng hữu chưa biết đến nhớ đi nghe một chút, Tinh Tinh Môn (fan club) đã nghe qua cũng chớ quên click Vote cho Tinh Vũ!”

“Ủng hộ!”

“Phải Ủng hộ!”

“Tinh Vũ cố gắng lên nha! Tinh Tinh môn vĩnh viễn là hậu thuẫn kiên cường của Tinh Vũ...!”



“...”

Nhìn trước mắt rối rít xuất hiện bạo tạc tin nhắn, Tiền Tinh Vũ nụ cười dần nở rộ, cứ như vậy hẳn là không thành vấn đề rồi.

Không đúng, không thể buông lỏng cảnh giác. Bài hát bên Tinh Mang kia có chút tà môn. Tiền Tinh Vũ quyết định đem sự tình làm thật ổn, cho nên mười mấy phút tiếp theo hắn ngoại trừ dựa theo yêu cầu hoạt động, cùng fan cùng người xem thực hiện sự kiện ngoài trời, tinh lực chủ yếu lại đặt ở việc tuyên truyền cho ca khúc.

Nhưng mà, lúc phát trực tiếp chỉ còn 5 phút là kết thúc, Tiền Tinh Vũ liền nhìn thấy một dòng tin bắn ra như vậy: “Tiền Tinh Vũ bị nổ.”

Anti fan ở đâu ra?

Làm sao lại bắn ra tin vô căn cứ như vậy?

Nội tâm của Tiền Tinh Vũ có chút tức giận, rất nhanh cái anti fan này bị quản phòng cấm chat rồi. Kết quả không quá mấy giây, lại có tin bắn mới, hơn nữa số người bắn tin nhiều vô cùng, quản phòng coi như muốn block, cũng không nổi.

“Tiền Tinh Vũ bị nổ”

“Tân Duệ bảng top 1 đổi người rồi!”

“Tiền Tinh Vũ, ngươi đệ nhị”

“Ồ thông suốt rồi, «Sinh như hạ hoa» chất thật!”

“Lật xe rồi, lật xe rồi!”

“Có sợ hay không, có ngoài ý muốn hay không?”

“Ngươi hạng nhất bị hạng nhì nghịch tập rồi”

“...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Chức Nghệ Thuật Gia (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook