Toàn Chức Nghệ Thuật Gia (Dịch)

Chương 24: Phản Phác Quy Chân (2)

Ngã Tối Bạch

24/08/2021

“Là Tiện Ngư bản tôn?”

“Bài hát kia «Sinh như hạ hoa»?”

“Hoan nghênh người mới, hoan nghênh hoan nghênh!”

“Ồ thông suốt! Hoan nghênh Tiện Ngư vào nhóm!”

“Nha, là Tiện Ngư nha, hoan nghênh!”

“Hoan nghênh hoan nghênh, hoan nghênh nhiệt liệt!”

“...”

Vì thể hiện hữu hảo, thậm chí có người còn phát đại hồng bao mang theo bốn chữ “Hoan nghênh Tiện Ngư”, ước chừng hai trăm đồng!

“Một đám liếm chó” – Thầm mắng một tiếng trong lòng, Ngô Dũng ho nhẹ nói: “Anh nói không sai đi, cái bầu không khí này, quả thật không tệ”

Lâm Uyên gật đầu một cái, hắn cũng cảm thấy không tệ.

Lúc này, trong group một cái tên là【Trịnh Tinh】bỗng nhiên @Tiện Ngư:

“Tiện ngư, «Sinh như hạ hoa» ta nghe rồi, rất không tồi.”

“Khúc phụ, khúc phụ!”

“Oa, Tinh tỷ chào ngài!”

“Tiểu Lý tử cung nghênh Tinh tỷ đại giá!”

“Hôm nay lại thấy khúc phụ nổi lên, ô ô ô ô, tam sinh hữu hạnh, Tinh tỷ uy vũ!”

“Xếp hàng chiêm ngưỡng phong thái Tinh tỷ.”

“Tinh tỷ lại nổi bọt!”

“Ta tới xin dính chút tiên khí của Tinh tỷ”

...

Trịnh Tinh vừa xuất hiện, trong group không khí đã không thể nào cùng náo nhiệt hình dung, mà trực tiếp thành sôi sùng sục!

“Mịa!” – Ngay cả Ngô Dũng cũng có chút khó mà ức chế văng tục, kích động đến tay đều hơi run: “Chào Tinh tỷ, Khúc phụ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!”

Trong lòng Lâm Uyên động một cái. Trong trí nhớ nguyên chủ cũng có một nhân vật như thế, đây đúng là một cái Khúc phụ. Ở Tinh Mang thậm chỉ toàn bộ Tần Châu, đều được công nhận là soạn nhạc bài danh hàng đầu.



Cũng không phải chỉ có nam tính mới xưng là Khúc phụ.

Nhạc sĩ nữ đỉnh cấp, cũng được mọi người xưng là Khúc phụ. Đại khái là “Khúc mụ” xưng hô này hơi khó lọt tai?

Mà Trịnh Tinh sáng tác có vài bài nguyên chủ còn sẽ hát. Vì vậy hắn hỏi Ngô Dũng:

“Trịnh Tinh là nhạc sĩ của bài «Hồng» sao?”

“Là nàng, chính là nàng!” – Ngô Dũng hưng phấn kích động, mặt cũng đỏ lên: “«Hồng» chỉ là một trong các tác phẩm tiêu biểu của nàng, còn có «Lam», «Bạch»..! Năm năm trước, Sắc màu tam bộ khúc của Trinh Tinh trực tiếp bồi lên một vị ca sĩ cấp thiên vương. Ca sĩ kia đang từ hát quán bar, sau khi được giao cho bài hát của Trịnh tỷ liền đại bạo! Cho nên Trịnh tỷ ở trong nghề chúng ta coi như là Khúc Phụ truyền kỳ, anh vẫn là lần đầu tiên thấy nàng nổi bọt! Chú lại được nàng khen ngợi, lúc này trong group không biết có bao nhiêu người hâm mộ phát khóc!”

“Quả nhiên là nàng” – Lâm Uyên gật đầu một cái, cũng @Trịnh Tinh rồi trả lời:

“Cảm ơn, tác phẩm của ngươi cũng không tệ.”

“...”

.

Trong nhóm nháy mắt hoàn toàn yên tĩnh.

Hưng phấn Ngô Dũng thoáng cái cứng ngắc ở trên mặt, cho tới biểu tình cũng gần như có chút vặn vẹo, ánh mắt thì đờ đẫn nhìn Lâm Uyên –

Tác phẩm của ngươi cũng không tệ?

Đây là khen ngợi sao? Đây là khen ngợi, đúng chứ?

Nhưng là tại sao, luôn có cảm giác nơi nào không đúng lắm đây. Đến cùng là có nơi nào không đúng đây?

A a a a!

Quả thật không đúng!

Đây mẹ nó là Trịnh Tinh đấy!

Trên ý nghĩa là chân chính Khúc Phụ đấy!

Khúc Phụ trong nghề khen ngợi ngươi như vậy, ngươi làm sao có thể nhẹ phiêu phiêu thả một câu “Tác phẩm của ngươi cũng không tệ” ?

Khúc Phụ tại thượng! – Bây giờ ngươi chẳng lẽ không phải giống như chúng ta, chân thành quỳ bái, được yêu mà sợ sao?

Kết quả ngươi đang nói cái gì? Đây mà là tiếng người sao? – Ngô Dũng nghẹn ngào, bên trong lòng hắn gầm thét. Hắn có thể thề với trời, người khác trong nhóm cũng là suy nghĩ như thế giống hắn.

Uổng cho chính mình trước đó còn cảm thấy Lâm Uyên không phải cái thể loại thiếu niên cậy tài khinh người đây. Như thế này là không ngạo?

Này mẹ nó rõ ràng là một loại ngạo đến cực hạn rồi, ngạo đến một loại tự nhiên thiên thành cảnh giới, gần như phản phác quy chân!



Bất quá, trong group tuy an tĩnh lại, Trịnh Tinh lại không có cảm giác chỗ nào không đúng, còn lại một lần nữa @Tiện Ngư:

“Mong đợi bài hát mới của ngươi.”

Lâm Uyên hồi đáp: “Ừm.”

.

Giờ khắc này, trong group vẫn là tĩnh mịch.

Ngô Dũng thậm chí không biết phải hình dung Lâm Uyên trước mặt thế nào rồi. Ngươi nói hắn không lễ phép đi. Lúc nhắn tin biểu tình của hắn hết lần này tới lần khác lại rất nghiêm túc, lộ ra một hơi tôn trọng có thừa khi đối với đại lão tiền bối.

Đây là không giả được, dù là cách màn ảnh, chỉ có mình ở bên cạnh có thể nhìn thấy. Ngươi nói hắn lễ phép đi. Ngươi xem hắn đánh ra mấy câu nói này, đây đều là cái hổ lang chi từ gì đây?!

Ngươi có biết hay không đang nói chuyện với người nào?

Nắm lên nhúm tóc ít ỏi, hắn cũng bứt đứt tận mấy cái. Ngô Dũng vừa tiếc tóc xót xa, đồng thời rốt cuộc minh bạch căn nguyên vấn đề ở đâu.

Lâm Uyên cùng Trịnh Tinh hai người đối thoại, phảng phất đều là kiểu nhân vật cấp Khúc Phụ trao đổi.

Giọng Lâm Uyên quá bình tĩnh, ổn trọng, như là hắn vốn cũng là một người có thể cùng Trịnh Tinh khúc phụ như thế ngang hàng!

Nhưng vấn đề là, so với Trịnh Tinh, ngươi mới đến đâu chứ?

Càng khiến người ta phát mộng là Trịnh Tinh lại cũng không tức giận. Phảng phất phương thức nói chuyện của Lâm Uyên ở trong mắt nàng mới là bình thường?

.

Ngô Dũng thậm chí không biết phải hình dung Lâm Uyên trước mặt thế nào rồi. Ngươi nói hắn không lễ phép đi. Lúc nhắn tin biểu tình của hắn hết lần này tới lần khác lại rất nghiêm túc, lộ ra một hơi tôn trọng có thừa khi đối với đại lão tiền bối.

Đây là không giả được, dù là cách màn ảnh, chỉ có mình ở bên cạnh có thể nhìn thấy. Ngươi nói hắn lễ phép đi. Ngươi xem hắn đánh ra mấy câu nói này, đây đều là cái hổ lang chi từ gì đây?!

Ngươi có biết hay không đang nói chuyện với người nào?

Nắm lên nhúm tóc ít ỏi hắn cũng bứt đứt tận mấy cái. Ngô Dũng vừa tiếc tóc xót xa, đồng thời rốt cuộc minh bạch căn nguyên vấn đề ở đâu.

Lâm Uyên cùng Trịnh Linh hai người đối thoại, phảng phất đều là kiểu nhân vật cấp Khúc Phụ trao đổi.

Giọng Lâm Uyên quá bình tĩnh, ổn trọng, như là hắn vốn cũng là một người có thể cùng Trịnh Linh khúc phụ như thế ngang hàng!

Nhưng vấn đề là, so với Trịnh Linh, ngươi mới đến đâu chứ?

Càng khiến người ta phát mộng là Trịnh Linh lại cũng không tức giận. Phảng phất phương thức nói chuyện của Lâm Uyên ở trong mắt nàng mới là bình thường?

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Chức Nghệ Thuật Gia (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook