Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Chương 7

Ma An

18/02/2020

Nhưng mà bây giờ Lục Lâm Thành cao hơn Lương Yên một cái đầu nên chắc chắn cô không thể bóp chết anh được nữa.

Ấy vậy mà ngày cô về thành phố B đã bị người ta chiếm tiện nghi, để đến cuối cùng ngay cả khóc cũng không khóc được. Lương Yên nghĩ tới mình bị đối xử như một con búp bê bơm khí thì rất tức giận, cộng thêm cái thái độ ngày hôm sau của Lục Lâm Thành thì sự tồn tại của cô cũng chỉ là để giải quyết nhu cầu sinh lý của anh ta.

Lương Yên dọn gạch xong trước thời gian, tổ tiết mục cũng không sắp xếp nhiệm vụ mới cho cô. Vì thế cô ngồi ngây ngốc trên bậc thang nhỏ, tưởng tượng đến cảnh cô sát hại cậu nhỏ của Lục Lâm Thành.

Dùng một con dao gọt hoa quả, lia lia cậu nhỏ của anh ta, ha ha ha ha ha ha ha ha.

Mà lúc này Lục Lâm Thành vừa kết thúc công việc đang ở studio tháo tóc giả bỗng dưng hắt hơi một tiếng.

Người đại diện Trác Dương vẻ mặt nghiêm túc đẩy cửa đi vào, tiếng giày cao gót gõ trên mặt đất vang dội, thợ trang điểm có hơi sợ người đại diện có biệt danh “Trác mặt sắt” này của Lục Lâm Thành bèn cúi đầu khom lưng chào, sau đó cẩn thận từng li từng tí tháo tóc giả cho Lục Lâm Thành.

Lục Lâm Thành nhìn khuôn mặt khó ở của Trác Dương qua gương, mới hỏi: “Sao thế?”

Trác Dương kéo ghế lại ngồi, động tác vắt chân tao nhã, sau đó khoanh hai tay trước ngực, hầm hừ: “Lương Yên này, gần đây lại cố tình gây chuyện à?”

Lục Lâm Thành rất ít khi nghe được tên Lương Yên từ miệng của người dại diện, lại hỏi: “Cô ấy làm sao?” Trác Dương đưa điện thoại của mình cho Lục Lâm Thành: “Cậu tự xem đi.”

Trong đó tất cả đều là việc mấy ngày nay Lương Yên “cố tình gây sự”, bao gồm việc một mình đi ăn lẩu rồi tuyên bố trong siêu thoại rằng cả đời này sẽ không cùng Lục Lâm Thành đi ăn lẩu, còn có bài viết được thảo luận sôi nổi nữ minh tinh Lương Yên tham gia chương trình thực tế không biết số điện thoại của chồng mình kia. Trác Dương vừa nhìn thấy bài viết này liền gọi điện cho người của chương trình , kết quả người ta nói rằng Lương Yên thật sự rất đặc biệt.

Lục Lâm Thành xem một lúc, giữa đôi lông mày cũng nhăn thành chữ “Xuyên” (川)

Wechat của Lục Lâm Thành rất riêng tư, cho nên không kết bạn với Lương Yên, để tiện liên hệ nên anh đã lưu số điện thoại cho cô, tuy là hai người chưa bao giờ gọi điện thoại, nhưng số điện thoại anh cho Lương Yên chắc chắn không thể nhầm. Tại sao lại là số không được?

Trác Dương: “Cô ta có phải muốn cọ nhiệt của cậu không? Mấy hôm trước cậu về thành phố có gặp cô ta không?”

Lục Lâm Thành đưa điện thoại cho Trác Dương, đôi mắt hơi híp lại: “Có gặp.”

Nhưng không hiểu tại sao lại bị cô oán hận T_T

Trác Dương: “Bài viết này tôi xóa rồi, tổ tiết mục bên kia nói rằng có lẽ là do thực tập sinh tiết lộ.”

Cô cầm điện thoại trong tay, “Để tôi gọi cho Lương Yên hỏi xem rốt cuộc cô ta định làm gì.”

Lục Lâm Thành thấy Trác Dương định gọi điện thoại cho Lương Yên liền nhớ đến trước đây, mỗi khi Lương Yên gặp Trác Dương bộ dáng y như chú chuột nhỏ thấy mèo, vội ngăn cản: “Không cần, cứ kệ cô ấy.”

Lục Lâm Thành chụp ảnh một ngày mệt mỏi nên nhắm mắt nghỉ ngơi: “Cô ấy ngoại trừ chương trình thực tế này cũng không có lịch trình gì khác, việc này coi như xong đi.” Trác Dương đặt điện thoại xuống, nhìn thoáng qua gò má của Lục Lâm Thành, chàng thiếu niên năm đó nay đã thực sự trở thành một người đàn ông, đường cong gò má nay đã tăng thêm mấy phần lạnh lùng kiên quyết như muốn nhắc nhở rằng người lạ chớ gần.

Trác Dương định nói “Cũng đã hai năm rồi, khi nào thì cậu định ly hôn với Lương Yên” nhưng vừa đến cửa miệng liền nuốt lại vào trong bụng.

Hai năm trước Lục Lâm Thành công bố tin kết hôn, không chỉ có công chúng kinh ngạc, ngay cả công ty quản lí cũng không hay biết gì, đến cả Trác Dương lên weibo mới biết chuyện Lục Lâm Thành chạy đi kết hôn, giận đến nỗi sắp phát điên.

Giữa nghệ sĩ và người đại diện có hai kiểu quan hệ. Một là quan hệ cấp trên cấp dưới. Người đại diện sẽ được công ty giao hết quyền sinh sát của nghệ sĩ. Nếu nghệ sĩ không nghe lời người đại diện hay chọc giận công ty quản lí có thể bị hạn chế hoạt động, vì vậy hầu hết các nghệ sĩ đều hết sức lấy lòng người đại diện, nhờ cậy hết vào người đại diện của mình để có được nhiều công việc hơn.



Mối quan hệ kiểu này thường được phổ biến ở Hàn Quốc và Đài Loan, ở Trung Quốc cũng có kiểu quan hệ này nhưng rất ít. Đa số người đại diện của nghệ sĩ là được thuê. Chính như Lục Lâm Thành là tự thuê người đại diện để quản lí công việc của mình. Theo một ý nghĩ nào đó thì Lục Lâm Thành là ông chủ còn cô là người làm công, nên có một số mặt rất hạn chế quyền hạn của cô.

Trác Dương cũng không thể nói gì Lục Lâm Thành, cho nên cô bắt đầu không thích vị diễn viên tuyến mười tám Lương Yên này. May thay, hai năm qua cô ấy rất yên tĩnh, chưa từng có hành động gì dựa vào sự nổi tiếng của Lục Lâm Thành. Vì vậy cô mới nhìn Lương Yên thuận mắt hơn một chút.

Mà hai sự kiện gần đây của Lương Yên thực sự đã chọc giận Trác Dương, nên cô mới hầm hừ chạy tới đây tố cáo với Lục Lâm Thành.

Chuyên gia trang điểm đặt bộ tóc giả của Lục Lâm Thành xuống, mỹ nam cổ đại đang nhắm mắt nghỉ ngơi đã trở về hiện đại. Lục Lâm Thành xoa xoa tóc, đột nhiên không hiểu sao lại nghĩ đến mái tóc dài của Lương Yên, sau đó lại nghĩ đến hôm sau cô nói một câu “Không có cảm giác gì” khiêu chiến sự tôn nghiêm của người đàn ông.

Lục Lâm Thành mặt đen lại: “Sau này chuyện của Lương Yên, không cần phải xen vào.”

Anh không tin, một nhân vật nhỏ bé như Lương Yên rời xa anh, có thể tạo ra được sóng gió gì.

Hôm sau ở hiện trường ghi hình . Bởi vì hôm qua các khách mời đã được trải nghiệm nghề nghiệp riêng cho nên hôn nay tất cả đều tập trung lại để quay phần trò chơi. Mỗi người bởi vì có nghề nghiệp không giống nhau nên trong trò chơi sẽ có những ưu thế khác nhau, người “sống” đến cuối cùng là người chiến thắng.

Địa điểm quay trò chơi hôm nay là ngoài trời, vì vậy có rất nhiều người tập trung bên ngoài địa điểm để xem náo nhiệt, đặc biệt còn có người hâm mộ của từng nghệ sĩ đến xem.

Ở hiện trường fans của Nghiêm Chuẩn là nhiều nhất, trong tay họ ai cũng cầm banner tiếp ứng, còn có những fansite cầm máy ảnh chụp liên tục về phía Nghiêm Chuẩn.

Cảnh tượng này, Lương Yên rất hâm mộ.

Nghiêm Chuẩn đã quá quen với sự phô trương này của người hâm mộ, nên khi nhìn thấy ánh mắt hâm mộ của Lương Yên anh chỉ mỉm cười.

Ghi hình cho chương trình mỗi vị trí đứng của mọi người đều có lí do. Lưu Hồng Lương là MC chính và đội trưởng đứng ở chính giữa. Lương Yên và Tần Nguyệt Thi là hai nữ khách quý, vì vậy họ được sắp xếp đứng ở hai bên Lưu Hồng Lương. Còn Nghiêm Chuẩn có lưu lượng cực cao nên được tổ tiết mục xếp cho đứng bên cạnh nữ khách mời.

Ban đầu, tổ tiết mục muốn Nghiêm Chuẩn đứng bên cạnh Tần Nguyệt Thi, vì chắc chắn sẽ có nhiều cảnh phải quay chung hơn Lương Yên. Trai xinh gái đẹp đứng cạnh nhau thật sự rất bắt mắt. Cuối cùng, khi biên tập chương trình sẽ tạo một chút hiệu ứng ngọt ngào cho hai người, chắc chắn sẽ tạo được đề tài kéo nhiệt độ cho chương trình.

Biết được tổ tiết mục nhân cơ hội này sẽ tạo CP cho Nghiêm Chuẩn và khách mời nữ cho nên Nghiêm Chuẩn và đoàn đội đã từ chối. Chuyện này đối với thần tượng dựa vào fans như Nghiêm Chuẩn thực sự là quá ngược, vì thế dứt khoát cho anh đứng cạnh Lương Yên.

Lương Yên không có fans lại là người đã kết hôn, Nghiêm Chuẩn đứng cạnh cô sẽ không thể tạo CP, rất có cảm giác an toàn.

Đến phần hai người đối đầu với nhau Nghiêm Chuẩn phải chọn giữa hai khách mời nữ, vì vậy anh chọn luôn Lương Yên.

Trò chơi rất đơn giản, Nghiêm Chuẩn và Lương Yên sẽ đứng trên quả bóng tập thể dục, không thể di chuyển chân và chỉ được dùng tay, ai ẩn ngã đối phương trước thì người đó sẽ thắng.

Fans nhìn thấy Nghiêm Chuẩn và Lương Yên cùng đứng trên bóng tập thể dục thì tất cả đều hét lên, đồng loạt lấy điện thoại ra quay chụp.

Tiếng còi bắt đầu cuộc chơi vang lên, Lương Yên bắt đầu tấn công trước, Nghiêm Chuẩn linh hoạt né tránh. Quả bóng thể dục dưới chân hai người rung lắc rất mạnh, trò chơi này bất kể là đàn ông hay phụ nữ đều không có mặt hạn chế. Cơ thể Lương Yên thì dẻo dai linh hoạt, Nghiêm Chuẩn lại giữ cân bằng rất tốt, hai bên ngang tài ngang sức không ai chịu nhường ai.

Lúc này tiếng la hét của các fans bên ngoài hiện trường sôi động hơn bao giờ hết.

Cả hai người đều muốn dành chiến thắng, trận chiến đang đến hồi gay cấn. Nghiêm Chuẩn bất ngờ dùng lực đẩy, cả người Lương Yên gần như rơi ra khỏi quả bóng, nhờ sự dẻo dai của mình, cô nhanh chóng ổn định cơ thể đứng vững trên quả bóng.



Tiếng la hét của các fan còn vang dội hơn khi Lương Yên tránh được một đòn phản công bất ngờ từ bạn chơi của mình.

Lương Yên nhanh chóng đứng vững rồi lập tức tấn công, cô nghiêng người về phía trước, dùng lực từ tay của mình đẩy mạnh về phía hai tay của đối phương.

Nghiêm Chuẩn tức khắc không giữ được thăng bằng mà ngã ngửa ra sau.

Lương Yên mắt thấy mình sắp thắng, cô đang thầm tự hào về bản thân thì đột nhiên nghe được một tiếng “Xì” ngay dưới chân của mình.

Quả bóng thể dục đã hết hơi.

Sau đó, tính đàn hồi của quả bóng dưới chân cô mất đi, cũng theo đó mà Lương Yên mất sự cân bằng. Hai tay cô cố gắng dùng lực để cân bằng lại nhưng cả người Lương Yên vẫn mất kiểm soát và ngã về phía trước.

Lương Yên ngã vào miếng xốp bọt biển trên mặt đất. Cô không bị thương, nhưng cô cảm nhận được đầu mình như bị đập vào vật gì đó, dường như có nhiệt độ và cả tính co dãn.

Hơn nữa tiếng la hét bên ngoài hiện trường đột nhiên biến mất, xung quanh hiện trường ghi hình im lặng đến quái lạ.

Lương Yên sờ sờ đầu của mình rồi cẩn thận nhìn lên. Đập vào mắt cô là đôi chân dài của Nghiêm Chuẩn, khuôn mặt anh đang lộ rõ vẻ kinh ngạc, kèm theo đó là vẻ mặt đau đớn.

Lương Yên hít vào một hơi thật sâu, với tư thế hiện tại của bọn họ và góc độ lúc cô ngã về phía trước, vậy đầu cô đập vào chắc là…

Ánh mắt của Lương Yên lướt một vòng trên người Nghiêm Chuẩn, cuối cùng dừng lại ngay phần đũng quần đang dương cao lên của anh.

“…………………….”

Lương Yên đột nhiên lúng túng.

Chuyện này phải kết thúc thế nào đây?

Đứng dậy rồi đi hỏi thăm anh?

Hay giả vờ như không có chuyện gì xảy ra?

Cuối cùng, những người trong tổ chương trình đã phá vỡ sự lúng túng này. Lưu Hồng Lương và mấy người MC khác chạy đến bên cạnh Nghiêm Chuẩn hỏi thăm xem xét tình hình.

Tiếng la hét của các fan bên ngoài hiện trường dường như đạt đến một độ cao chưa từng thấy và Lương Yên rõ ràng nghe được: “Lương Yên, tôi đánh chết cô!!”

Lương Yên ngơ ngác bò dậy, cả người cứng ngắt quay đi. Cô không dám nhìn fan của Nghiêm Chuẩn ở bên ngoài.

Chương trình tạm thời dừng ghi hình. Vốn dĩ Lương Yên muốn đi xin lỗi nhưng Nghiêm Chuẩn vừa thấy cô đã che lại chỗ nào đó rồi bỏ chạy. Rõ ràng chuyện đầu cô đập vào bộ phận nào đó đã gây ra bóng ma tâm lý cho anh ta.

Kể từ khi Lương Yên mất trí nhớ thì đây là lần đầu tiên cô lên hot search sau lần công bố tin kết hôn với Lục Lâm Thành.

“Lương Yên làm Nghiêm Chuẩn đoạn tử tuyệt tôn”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook