Toàn Thế Giới Chỉ Ta Không Biết Ta Là Cao Nhân

Chương 10: Xà Tích Lộ (2) 

Lão Ma Đồng

12/01/2021

Lâm Chỉ Thủy nhìn nàng, đứng dậy bước tới ngồi xuống chiếc ghế ở bên phải nàng, lại dịch ghế về phía nàng một chút, gần như dính vào nhau, sau đó mới kề sát bên tai nàng nói: “Hôm nay kiếm được tiền, vì vậy kết thúc công việc sớm về với nàng, không vui sao?”

“Không… Không cần…” Khuôn mặt Xà Tích Lộ nóng lên theo thói quen, hơi lắp bắp đáp lại, cơ thể cũng cứng đờ xê dịch sang bên cạnh.

“Nàng là bạn gái của ta, sao lại không cần?” Lâm Chỉ Thủy mỉm cười, cũng xê dịch theo.

“Ta nói… nói là chỉ yêu… yêu qua mạng, không phải thật…” Xà Tích Lộ xấu hổ, mặt càng đỏ hơn, bàn tay nhỏ hơi mất tự tin nắm lại, nhưng cũng không dám quay sang đối mặt với hắn.

“Ồ, có nghĩa nàng là nữ cặn bã?” Lâm Chỉ Thủy cười như không cười nhìn nàng.

“Ta không phải… Ta… Ta mới 19 tuổi…” Xà Tích Lộ hơi cúi đầu, giọng nói hơi run rẩy.

“Ồ, cũng đúng, ăn cơm đi.” Lâm Chỉ Thủy tiện tay cầm đũa lên đưa cho nàng, lại cười mỉm nói: “Nhưng còn hai tháng nữa là nàng tròn 20 tuổi, ừm, theo pháp luật, đã đến tuổi kết hôn, chờ đến ngày sinh nhật của nàng, chúng ta lại đi đăng ký?”

Xà Tích Lộ vô cùng cẩn thận dùng đũa gắp một miếng dưa leo trộn lên, nghe nói như thế, tay nàng lập tức run lên, dưa leo rơi xuống, cả người hóa đá tại chỗ.

“Sao thế?” Lâm Chỉ Thủy cố ý nghi ngờ nhìn nàng.

Xà Tích Lộ lấy hết can đám mới khiến bản thân miễn cưỡng quay sang nhìn Lâm Chỉ Thủy, nhưng chỉ mới nhìn một giây, nàng đã không nhịn nổi cúi đầu xuống, hơi bối rối nói: “Ta… Ta… Ta đồng ý cùng ngươi đi đăng… đăng ký lúc nào? Ngươi… Ngươi đừng…”

Nụ cười trên khóe môi Lâm Chỉ Thủy càng sâu hơn, hắn kề sát bên tai nàng, khẽ cười nói: “Vừa rồi trong nhóm chat, không phải nàng nói, ở chung trước hôn nhân là sống thử sao? Ta còn tưởng nàng định kết hôn với ta, chẳng lẽ nàng chỉ định ở chung? Nàng định chỉ mua vui thôi sao?”

Xà Tích Lộ bị hắn nói đến khuôn mặt đỏ bừng, vô cùng lúng túng cúi đầu xuống, hận không thể dán mặt vào ngực.



Lâm Chỉ Thủy lại như tìm được một trò chơi thú vị, càng hăng hái nhìn nàng chằm chằm, cũng không nói chuyện, chỉ cười híp mắt nhìn nàng như vậy.

Tính cách của nha đầu này ở trên mạng và hiện thực, căn bản là hai người.

Ở trên mạng, nàng là tác giả có chút thành tích, trong lời lẽ sắc bén còn mang theo chút cợt nhả, thỉnh thoảng lái xe cũng không bất ngờ, lúc để lại tin nhắn bằng giọng nói, giọng nàng ngọt ngào lại giòn tan, có thể tính là nói năng khá lưu loát.

Thế nhưng trong hiện thực, nàng hoàn toàn ngược lại.

Không chỉ bị cận thị nặng, hơn nữa tai trái còn không nghe được, thính lực ở tai phải hơi kém, còn mắc chứng sợ hãi giao tiếp khá nghiêm trọng, dù đã quen với Lâm Chỉ Thủy, nói chuyện vẫn hơi lắp bắp, tình trạng sức khỏe cũng hơi tệ, là người yếu ớt nhiều bệnh tiêu chuẩn.

Bị Lâm Chỉ Thủy nhìn chằm chằm một lúc lâu, dường như Xà Tích Lộ đã sắp khóc, giọng nói mềm mại cầu xin: “Ngươi đừng làm… làm khó ta được không, ta còn chưa… Ngươi… ngươi đừng nhìn ta chằm chằm…”

“Xà Tích Lộ đồng học, rõ ràng nàng mới là người làm khó ta có được không?” Lâm Chỉ Thủy cố ý thở dài nói: “Hai ta quen biết gần ba năm, trong một năm ở chung vừa qua, ta cũng rất tôn trọng nàng, chưa từng ép buộc nàng, cũng không chạm vào nàng, chẳng lẽ không phải là nàng luôn từ chối ta sao?”

Xà Tích Lộ hơi uất ức há hốc mồm, muốn nói rõ ràng ngươi đã từng chạm ta rất nhiều lần, nào có thể tính là không chạm vào?

Nhưng nàng không nói ra được, miệng nhỏ mím chặt, lúng túng cả nửa ngày mới yếu ớt nói: “Nhưng… Nhưng ta nói rồi, ngươi có thể đi… Ngươi… Ngươi ngươi ngươi đừng đánh ta…”

Vừa nói xong lời này, thấy vẻ mặt Lâm Chỉ Thủy trở nên lạnh lùng, nàng lập tức hối hận, vội vàng xê dịch sang bên cạnh lần nữa, gần như nửa cái mông đều rời khỏi ghế.

Nàng còn nhớ rõ lần trước sau khi nàng nói xong lời này, Lâm Chỉ Thủy đã đặt nàng lên bàn, đánh vào mông nàng rất nhiều cái, đau đến mức cả đêm nàng không cách nào ngủ ngon, chảy rất nhiều nước mắt.

Đương nhiên, nàng sẽ không thừa nhận mình là vì quá xấu hổ nên mới bật khóc ngay tại chỗ.

“Nàng biết sợ đau thì đừng nói lời này.”



Lâm Chỉ Thủy khẽ hừ một tiếng, sau khi im lặng một chút, đột nhiên hắn đưa tay ra nắm lấy bả vai Xà Tích Lộ, xoay người nàng qua, nhìn chằm chằm vào đôi mắt ngơ ngẩn luống cuống giấu sau sợi tóc và gọng kính, vẻ mặt thành thật nói:

“Ta xác nhận với nàng một lần cuối cùng, việc ta từng hứa hẹn chắc chắn sẽ không đổi ý, hai ta có thể đi đến ngày hôm nay là nàng đã cứu ta, nếu hiện tại tình huống của nàng không phải thế này, để ta đi cũng không sao, nhưng bây giờ… Ta không thể bỏ nàng lại một mình, mặt khác, những lời ta nói vừa rồi cũng không phải muốn bàn bạc với nàng, đây là quyết định, ngươi hiểu chưa?”

Xà Tích Lộ hơi hé môi, muốn nói điều gì đó, nhưng vẫn uất ức gật đầu.

Lâm Chỉ Thủy thở dài, vung tay nói: “Ăn cơm đi.”

Xà Tích Lộ ngoan ngoãn cầm đũa, cúi thấp đầu nhìn cháo trong bát, đàng hoàng ăn “sáng”, ngay cả đầu cũng không dám ngẩng lên, dường như đang đề phòng trứng muối và thịt xay trong cháo nhảy ra mắng nàng là đồ hèn nhát.

Qua một lúc lâu, nàng vụng trộm dùng ánh mắt liếc Lâm Chỉ Thủy, hơi do dự một chút, nhỏ giọng nói: “Thật… Thật xin lỗi…”

“Nàng nói xin lỗi với ta làm gì?”

Lâm Chỉ Thủy tức giận lườm nàng, “Được rồi, ba năm qua ta đã quen.”

“Thật… Thật xin lỗi…” Xà Tích Lộ hơi cúi đầu, yếu ớt hỏi thăm: “Có phải ta sắp… Sắp ép ngươi phát điên không?”

Lâm Chỉ Thủy mỉm cười: “Ép phát điên? Dù sao ta cũng là bạn trai giả trên danh nghĩa, nàng không cần ép ta, không ép ta cũng điên rồi.”

Hắn vừa nói xong cũng hơi ngạc nhiên, sao lời này cảm giác như đang lái xe?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Thế Giới Chỉ Ta Không Biết Ta Là Cao Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook