Tôi Chỉ Là Cô Nữ Phụ Qua Đường

Chương 4: Giới Thiệu Nhân Vật

Bơ ngọt

17/03/2023

===Lưu ý mình lấy ảnh trên mạng nên có gì mn cho mình ý kiến đừng chửi mình nha . Mà chương này có hình ảnh nha.

______.....Rồi vô nè...._______

Nam9: 1

Lãnh Hàn 23t : con trai độc nhất vô nhị của tập đoàn đa ngành bậc nhất thế giới, lạnh lùng khó gần có chút cảm tình với cô bạn thanh mai trúc mã , Học giỏi quá nên được bay lên học đại học không học 12. Nên giờ quay lại học lấy bằng để có thể ngồi lên chiếc gê chủ tịch ( hơi buồn cười nh kệ nha bí quá để làm sao lớn t hơn con tui) có hình nha ( V đó mn với tui V là hợp nhứt )



Nam9 :2

Triệu Vân Thiên 22t : con trai cả của tập đoàn họ Triệu chuyên về bệnh viện, dịu dàng, ấm áp, nhẹ nhàng với mọi người hay bị các bạn xem như con gái vì vẻ đẹp phi giới tính . Cảm nắng cô bạn  học chung . Lo nghiên cứu thuốc chữa trị ung thư nên bỏ lở 2 năm . ( Jin nè mn )



Nam9 :3

Trương Minh Hạo 22t : gia đình quân nhân nằm trong hàng ngũ chính quyền thế giới rất có quyền thế , mê cô công chúa nước Anh. Vì lo tập luyện để được thăng chức nên bỏ bê việc học bị ba bắt quay lại học cho ra trường, nóng tính , khó gần ( mn tưởng tượng anh này da ngâm dùm mình nha )



Nam9 :4



Phạm Trần Gia Bảo 18t :

Con trai của gia đình tài phiệt giàu có bậc nhất , nhưng lại đam mê IT nên không theo con đường ba mẹ lâu lâu còn hack tài khoảng ba mẹ , mê bạn thanh mai của mình, hoà đồng vui tính , có tí lạnh lùng.



Nam9:5

John Hoàng Ân 18t: là con lai con thứ của gia định luật nằm trong bộ chính trị thế giới đứng đầu của ngành luật trong nước , thích công chúa ánh nắng , vì cô gái mình thích ko để ý cậu nên cậu tạo cho mình tính trăng hoa , vui vẻ , nội tâm là một người chiếm hữu cao và điềm tỉnh.



___________rồi ___________

Nam phụ

Thiên Hưng 18T : là 1 mọt sách gia thế ...... Bí ẩn nhưng cũng khá đáng gờm mặt thánh thiện nhưng sau nay ko chắc. Nam phụ phản diện nha.



____nnnnnnnn--------___

Chap sau là nữ nha dài quá mn bỏ qua cũng đc. Mà mn chịu khó đọc thì dễ hiểu hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Chỉ Là Cô Nữ Phụ Qua Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook