Tôi Chỉ Là Cô Nữ Phụ Qua Đường

Chương 3: Tại Sao Lại Gặp Hết Một Lần thế này (1)

Bơ ngọt

17/03/2023

Trên đường đi cô như một cô gái nông thôn lần đầu lên thành thị vậy nhìn đầu này ngó đâu kia miệng thì không ngừng woaaaa.

- Woaaa thật khác ngoài đời ở đây y như thế giới tương lai mà con người thật tưởng tượng luôn.

Thành phố sạch sẽ với những khu nhà cao tầng nhìn như trọc tời khu mua sắm cực to quãng trường đi bộ nằm ở giữa trung tâm thành phố , xe thì chạy quanh bên ngoài ,xe con thì chạy tần đường trên xe tải thì tần dưới và cô không nhìn thấy có chiếc xe máy nào từ lúc cô xuyên vào . ( Ẹ cô ta quên cô ta mới xuyên vào chưa được 1 ngày)

- Thật đẹp , cảnh vật thật quá tuyệt .ừm thấy rồi khu thương mại 7 sao mình thấy trên mạng nè. Đẹp thật , Nó to và cao sang trọng, hiện đại quá mức . Cô lo ngắm đến mức không để ý có 2 đôi mắt đang nhìn mình , 1 dò xét và 1 buồn cười và rồi..

- Ủa đây không phải là Nhật Hạ sao ? Hôm nay bạn lạ quá trông sáng sủa ghê vậy mấy buổi khác có sủa không ?

Là 1 giọng nam phát ra sau lưng cô .

Cô quay đầu lại ........ Đù trai gì đẹp dữ trời nhưng với kinh nghiệm ngoài đời cô không thể hiện ra trên khuôn mặt ánh mắt của cô dò xét khiến đối phương khó chịu và anh lên tiếng :

- Nè bạn bộ bạn làm ngơ định không quen mình sao ? Bạn bữa tỏ tình mình bị ngta quay lại up lên mạng đó mà 5 bữa rồi mình không thấy bạn đi học . Bạn bị gì sao ? Hay mất mặt quá nên trốn ở nhà ? Hửm

- " cô ta không nghe mình nói gì sao , sao không trả lời"

Cậu chàng lại tiếp tục nói trong khi cô đang đánh giá anh chàng kế bên :" khá im lặng ,da hơi ngăm chắc cậu ta là nam chính rồi con của gia đình quân nhân đây mà "

Quay lại với cậu trai đối diện : " nhìn khá lãng tử , cũng tạm mà cái miệng nói nhiều quá , cậu này chắc con của gia định luật ".

Trong lúc cô đang dò xét thì ánh mắt khó hiểu của cậu trai da ngâm đang nhìn lại cô :" cô ta đang coi thường hay đánh giá bọn tôi đây , cô gái ".

Sau một hồi đánh giá xong 1 phen thì kết luận của cô đó là 2 nam 9 và được cái họ đi là đi theo bầy chắc 3 người còn lại và thêm 5 cô công chúa nữa gì là 8 người họ đang ở đâu đó trong khu thương mại này.

- "Sao mà nhọ vậy không biết . Haizzz"



- Chào 2 bạn học mình rất vui vì ngày nghỉ cũng được gặp các bạn , cho mình hỏi 2 bạn đang định đi đâu trong khu thương mại này vậy ? Cho mình biết với.

- da ngâm " não cô ta bị úng nước à".

- nói nhiều " bị ngáo sao lại hỏi câu này , bộ muốn đeo bám bọn tôi chứ gì, vậy để tôi giúp cô".

Sao vậy bọn họ nghe câu hỏi của cô song lại ngệch mặt ra đó vậy cô hỏi có kì đâu, cô hỏi để cô biết mà cô né chứ không đụng mặt thì kì lắm cô ko nhớ rõ tình tiết cộng với việc không biết mặt họ nên mình khoong muốn gặp họ bây giờ.

- Nói nhiều : bọn tôi đi ăn ở tầng thượng , sẳn đang trống chổ bạn lên chơi với bọn tôi nha có nhiều trò vui lắm .

-" tôi sẽ cho cô bẻ mặt với tất cả mọi người và làm cho cô phải khóc khi chạy về ai mà không biết có rất thích Vân Thiên, chỉ là không hiểu sao cô lại tỏ tình với tôi  ".

- Bạn đi đi nha không mọi người sẽ thất vọng lắm . Đi thôi

Nói xong cậu ta lôi cô đi trong sự ngơ ngát của cô .

- da ngâm :" cậu ta lại bầy trò gì nữa vậy , con nhỏ đó thật phiền phức".

Rồi họ cùng nhau đi vào trung tâm .

________hết chương 3: _____

Cái trong "__" là suy nghĩ nha mọi người

Chương sau mình giới thiệu nhân vật nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Chỉ Là Cô Nữ Phụ Qua Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook