Tới Chơi Game Kinh Dị Đi!

Chương 2: Quyển 1: XƯỞNG LUYỆN ĐỒNG BẢY TẦNG

Âu Bao

11/06/2022

Bạn chọn trốn đi.

Nhìn trái nhìn phải, căn phòng nhỏ này rất chật chội, lại ít tủ, bạn đành vội vàng trốn xuống gầm giường.

Đáy giường bám đầy bụi, bạn vừa chui vào liền có rất nhiều bụi bay lên, suýt chút nữa đã hắt xì hơi rồi, chỉ có thể tuyệt vọng bịt mũi.

Xung quanh tối đen như mực, dường như nơi này có rất nhiều bọ giáp xác và bạn đang xáo trộn nơi ở của chúng.

Hiện tại bạn đang mặc một chiếc áo tay ngắn phối cùng quần jean, bàn chân như gai của chúng trườn qua da bạn, khiến bạn nổi da gà. Bạn không dám nghĩ những con bọ này có hình dáng như thế nào?

Trong khi bạn đang trốn thì tiếng hét vẫn tiếp tục vang lên.

Đó là một tiếng hét kinh hoàng. Nó khiến bạn nhớ về trước đây, bạn đã từng leo núi vào mùa thu và nhìn thấy một con ve sầu trên cây đang bị một con nhện lớn cắn. Ve sầu phát ra tiếng kêu vô cùng thê lương, ẩn chứa quá nhiều đau thương cùng khiếp sợ, làm chấn động không khí cả ngọn núi. Khoảnh khắc đó, dù đã đi xa, bạn vẫn rùng mình trước sự sống mong manh sắp sửa mất đi.

Hơn nữa, đây là giọng của một cô gái trẻ đang hét lên, dù cho giọng nói của cô ấy đã bị biến dạng hoàn toàn bởi một tiếng hét đầy sợ hãi, nhưng vẫn còn có thể nghe ra được.

Tiếng hét sợ hãi kèm theo tiếng thình thịch, tựa như... một vật thể cùn đâm vào da thịt.

Một lúc lâu sau, cuối cùng tiếng hét cũng dừng lại. Mắt bạn đã đờ đẫn, chậm rãi bò ra.



Đây có phải là một giấc mơ không? Dù thế nào đi nữa thì bạn cũng phải tìm một thứ gì đó để bảo vệ mình và rời khỏi nơi này.

Bạn tìm kiếm xung quanh thì thấy trong tủ có một số thứ đã mục nát và vô dụng, bạn tìm kiếm cẩn thận và tìm được một cuốn sổ cùng một tờ chứng chỉ.

Bạn lấy điện thoại ra chiếu sáng, tờ chứng chỉ này được cấp trong cuộc Chiến tranh Thái Bình Dương, trong ảnh là người đàn ông tóc húi cua với đôi mắt đờ đẫn. Mặt trên viết: Dương Chính Nhất, Xưởng luyện đồng của công ty Bảo Hồng, Nhật Bản.

Có lẽ như nơi này là xưởng luyện đồng bỏ hoang do người Nhật xây dựng và đây là phòng của quản đốc. Bạn tiếp tục tìm kiếm và tìm thấy một số vật có thể sử dụng. Nhưng bạn không có ba lô, cho nên bạn chỉ có thể mang theo một vật.

A. Một thanh thép với đầu trước được mài sắc.

B. Một khẩu súng lục ổ quay cổ xưa.

C. Một chồng lá bùa được viết bằng chu sa.

D. Một con dao.

Tác giả có chuyện nói:

Chương trước, chọn A là mở cửa chết. Chúc mừng thành công tránh đi ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tới Chơi Game Kinh Dị Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook