Tới Chơi Game Kinh Dị Đi!

Chương 9: Xưởng luyện đồng bảy tầng 9

Âu Bao

14/06/2022

Bạn chọn cách đào đất.

Bạn đẩy xe mỏ sang một bên và dùng xẻng làm sạch xung quanh.

Phía dưới là một con đường rải đầy sỏi đá, nhưng bạn luôn cảm thấy nó có chút mất tự nhiên. Bạn nheo mắt nhìn một lúc thì mờ hồ nhín thấy hai vết hằn song song kéo thành một đường thẳng, cách nhau chừng ba bước chân.

Bạn nghĩ đến những dấu vết đã tìm thấy trên đường.

Đây có phải là... vết bánh xe hay không?

Những viên đá hình mắt ở khắp nơi, tựa như có rất nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm vào bạn, khiến bạn có chút khó chịu. Cúi người để dọn sạch cũng khiến lưng và tay trái của bạn đau âm ỉ, nhưng bạn vẫn cố gắng hết sức để dọn sạch. Chẳng mấy chốc, trên mặt đất xuất hiện hai đường cong của bánh xe.

Điều kỳ lạ là vết bánh xe không kéo dài đến tận cửa mà chỉ đến tận chân tường bên trái.

Hắc ca đã đi qua bên đó từ sớm và bắt đầu mò mẫm tìm kiếm xung quanh bức tường. Bạn cũng đi tới sờ soạn xung quanh và gõ vào từng chỗ trên bức từng, sờ đến cả bàn tay đỏ sẫm đầy bùn đất.

Bức tường này bốc lên mùi hôi thối nồng nặc. Hình ảnh bức tường được xây bằng xương bằng thịt chợt lóe lên trong đầu, bạn liền vội vàng xua nó đi.

Hắc ca dừng lại và nhìn chằm chằm nơi nào đó của bức tường. Bạn không tìm thấy bất cứ điều gì đặc biệt ở bức tường đó, anh ta dùng chuôi đao gõ một vài lần, như thể để xác nhận điều gì đó. Sau đó anh ta đâm mạnh cây đao vào!

Bạn đoán rằng ​​sẽ nghe thấy một âm thanh chói tai, hoặc nhìn thấy cây đao bị gãy, nhưng cây đao chỉ lặng lẽ xuyên vào tường từng chút một. Gân xanh trên cánh tay của Hắc ca đã nổi đầy lên, mạnh mẽ ấn cây đao xuống.

Bạn nghe thấy một tiếng tách nhẹ.

Anh ta liên tục ấn cây đao xuống, cùng một tốc độ, mặt không đổi sắc, như thể anh ta đang cắt một cục đất sét mềm hoặc một chiếc bánh ngọt vậy. Bạn chọc chọc vào tường, thật sự là nó rất cứng.

OK, sau này Hắc ca chân thì đá quái vật biển, tay thì vật lộn với hổ, bạn nhất định sẽ không còn ngạc nhiên nữa.

Lát sau, Hắc ca dùng đao vẽ ra hình dáng của một cánh cửa vuông vức, rồi chạm vào tường vài lần. Bạn không biết bằng cách nào, anh ta chỉ đơn giản nhẹ nhàng kéo một cái, cả bức tường liền đổ sập xuống, mặc dù căn bản anh ta không hề dùng quá nhiều sức lực!

Bạn nhất thời nghi ngờ anh ta có một cái giác hút ở trên tay, cũng nghi ngờ anh ta đã được gấu nuôi lớn.

Đây là ăn gì mà sức lực lại lớn đến như vậy? Cánh tay của Hắc ca rõ ràng nhìn qua cũng không hề thô tráng* đến thế!

*Thô: chỉ hình dáng không gọn gàng, thiếu mềm mại (thô kệch); tráng: chỉ khỏe mạnh.

Bạn rất muốn chạm vào cánh tay của anh ấy, còn không thì vén áo của anh ấy lên để có thể nhìn thấy cơ thể 6 múi ẩn sau lớp áo, may mắn là lí trí đã kịp ngăn cản bạn lại.



Như bạn đã đoán, ở sau bức tường là một cánh cửa được đúc từ đồng. Vốn ban đầu nó là màu vàng, nhưng lớp gỉ sét đã được nhuộm thành màu xanh của hoa.

Bạn chú ý tới những viên đá vụn màu trắng nhỏ hơn móng tay ở bên trong bức tường bị kéo xuống với các cạnh sắc nhọn và lởm chởm khiến bạn liên tưởng đến những vỏ sò vỡ trên bãi biển.

Bạn tò mò lấy một miếng ra, nghiên cứu dấu vết trên đó, sờ vào và cảm thấy kết cấu có phần quen thuộc. Sau một vài giây, bạn chợt hiểu ra và ngay lập tức ném viên sỏi đi.

Những thứ này, có vẻ như... đều là mảnh xương vỡ.

Đây là xương của ai, gà? lợn? quái vật? Hay... con người?

Trong khi bạn cùng những mảnh xương song phương nhìn nhau, Hắc ca không biết đã chạm trúng cơ quan gì. Cánh cửa phát ra tiếng cọt kẹt ghê người, như thể nó sẽ tan tành trong giây phút tiếp theo, nhưng cuối cùng nó vẫn từ từ mở ra.

"Yo, chậm quá."

Phía sau cửa là Tóc dài. Máu từ đầu anh ta vẫn còn đang không ngừng chảy ra, nhưng dường như anh ta không thèm để ý tới việc đó, anh ta ngồi bên trong xe đẩy với vẻ mặt chán chường, tay vung thanh thép lên cao vài vòng, giống như một đứa trẻ đang chơi đồ chơi trong xe đẩy hàng của một siêu thị lớn.

Khác nhau chính là thứ anh ta đang cầm không phải là một con vịt đồ chơi mà là một thanh thép dài dính đầy máu, vung một cái liền sẽ văng máu ra tung tóe.

Bạn không thể không lùi lại một bước.

Tóc dài: "Chà, một người toàn thân đều bị trầy xước, một người thì quần áo xốc xếch còn đỡ eo., các ngươi vừa rồi dữ dội đến thế luôn à?"

Bạn lườm hắn ta một cái.

Tóc dài xúc động nói: "Hắc ca lần nào cũng chỉ có một vẻ mặt, thật sự không thú vị. Quả nhiên, trẻ con vẫn vui hơn".

Bạn:......

Hắc ca tựa như không nghe thấy, quay đầu bước vào bên trong xe.

Đường lên tầng 4 đã được mở. Nhưng lần này đặc biệt hơn, không còn là cầu thang nữa mà là một đường chéo hướng lên cửa hang, bên trong là đường ray được lát đá. Có vẻ như cần phải ngồi xe mà đi.

"Đến, đến, lão tử muốn lái xe!" Tóc dài la lên.

Bục xe có hơi cao, bạn lại bị thương ở tay, cố gắng leo qua mấy lần, cuối cùng vẫn phải nhờ Hắc ca kéo bạn vào được.



Tóc dài thò nửa người ra bắt đầu làm loạn, không biết đã bật công tắc gì chỉ nghe "cạch" một tiếng, chiếc xe đẩy bắt đầu chậm rãi chuyển động.

Ba người đàn ông to lớn chen chúc nhau, bạn cố thu mình lại nhưng cứ va vào đùi và vai của người bên cạnh. Đường hầm hơi ẩm ướt, mặt đất trải đầy mảnh xương trắng mỏng, nước lạnh thỉnh thoảng nhỏ giọt xuống sau gáy bạn. Toàn thân bạn dần trở nên căng thẳng.

Không lâu sau, bạn nhìn thấy lối ra của hang động, nơi đó hiện lên một ánh sáng màu đỏ mờ nhạt.

Điện thoại chợt rung lên. Bạn lấy điện thoại ra, APP có một thông báo mới.

"Người chơi thân mến, chúc mừng bạn đã vượt qua tầng thứ ba! Tiến độ hiện tại: 3/7"

Tới tầng 4 rồi, có lẽ bạn sắp được trở về nhà.

Bạn nắm chặt cái xẻng trong tay.



Ấn tượng đầu tiên của bạn về tầng 4 là nó rất nóng, nó nóng kinh khủng.

Tầng 4 khác với sự quanh co ở tầng 3, cũng như dãy hành lang và nhiều phòng nghỉ ở tầng 1 và tầng 2. Đây là một căn phòng hình chữ nhật lớn.

Giữa trung tâm có một cái lò hơi khổng lồ làm bằng kim loại, phía dưới là nơi để nhóm lửa, nối với lò hơi là dãy băng chuyền đã dừng hoạt động từ lâu. Xung quanh cùng trần nhà đều có đường ống dẫn nước, chủ yếu được chia thành hai màu, màu xám đậm và màu trắng như xi măng. Những đường ống chằng chịt trong phòng như mạch máu, thậm chí bạn phải cúi đầu cẩn thận bước chân.

Mặc dù thiết bị có vẻ bị hỏng nhưng bạn vẫn có thể nghe thấy tiếng máy móc chạy nhẹ.

Rõ ràng, nơi này là công xưởng. Dù chưa tham quan công xưởng bao giờ, nhưng bạn luôn cảm thấy không khí ở đây hơi đáng sợ.

Tóc dài chạy đến bên cạnh lò hơi, một bên thăm dò một bên lẩm bẩm kêu đói bụng, có vẻ như rất muốn đem con quái vật bỏ vào nấu chín rồi lấy ra ăn thịt, trong khi đó Hắc ca chỉ đứng bên cạnh băng chuyền và đường ống.

Tại thời điểm này, bạn sẽ:

A. Kiểm tra đường ống

B. Kiểm tra băng chuyền

C. Kiểm tra lò hơi

D. Kiểm tra chỗ nhóm lửa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tới Chơi Game Kinh Dị Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook