Tới Chơi Game Kinh Dị Đi!

Chương 8: Xưởng luyện đồng bảy tầng

Âu Bao

11/06/2022

Bạn quyết định véo mặt anh ấy.

Như thể đã bị mê hoặc, bạn duỗi tay trái ra.

Anh ta quay đầu lại, không ngạc nhiên khi thấy bạn đưa tay ra, thay vào đó anh ta mỉm cười nhẹ và tiến lại gần bạn.

Khuôn mặt của anh ta thực sự rất ưa nhìn với làn da trắng, sống mũi cao và đôi môi mỏng. Nhưng ở một nơi nào đó trong trái tim bạn, cảm giác kỳ lạ này càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Không đúng!

Bạn muốn thu tay lại, nhưng đã quá muộn. Khuôn mặt của "anh ta" ngay lập tức trở nên gớm ghiếc, tàn nhẫn cắn mạnh vào tay bạn!

Bạn đau đớn la lên. May mắn thay, tay phải của bạn vẫn đang cầm cái xẻng, bạn liền dốc hết sức lực chém xuống!

Máu bắn tung tóe, nhưng dưới cơn đau "anh ta" liền cắn mạnh hơn trước. Bạn như phát điên lên, dùng hết sức bình sinh chém vào cổ "anh ta". Một cái! Hai cái! Ba cái!

"Anh ta" đau đớn hét lên, cuối cùng cũng chịu buông ra, sau đó vung móng vuốt ngăn bạn lại. Bạn đang thiếu một tay, di chuyển cũng không được thuận lợi, nên chỉ cần ngồi xổm xuống và chặt ngang bụng "anh ta"!

"Anh ta" đau đớn hét lên, vặn vẹo cả người. Lúc đó, bạn mới nhìn rõ "anh ta" là một sinh vật hình người nhỏ bé, có thân hình xanh xao cùng làn da nhăn nheo. Phần đầu không có tóc cũng không có lông mày, lông mi, đôi mắt màu đỏ, chỉ có lỗ đen ở miệng và mũi. Chân tay thì mảnh khảnh, các khớp xương vặn vẹo bất thường, toàn bộ hình dáng giống như một tác phẩm đất sét tồi tàn của những đứa trẻ mẫu giáo, hoặc giống như một con ma chui ra từ thế giới dưới lòng đất.

Nhưng "anh ta" vẫn còn đang la hét và chảy máu. Mắt bạn đã đỏ hoe, bạn liều mạng chém lung tung, cuối cùng cũng hất "anh ta" xuống đất. "Anh ta" cuộn tròn như quả bóng không ngừng rung rẩy, khóc thút thít như một đứa trẻ con.

Bạn run rẩy và lùi lại hai bước. Mặc dù bạn đã từng chặt một xác sống, nhưng nó khác hoàn toàn với cảm giác khi chặt một sinh vật sống. "Anh ta" đau đớn kêu gào, dường như không còn sức chống cự.

Bạn không thể nhẫn tâm cho "anh ta" đòn cuối cùng.

Đột nhiên, trên lưng truyền đến cảm giác đau đớn! Bạn sợ hãi quay đầu lại và thấy ba khuôn mặt gớm ghiếc đang tiến về phía bạn.

Đó là cùng một sinh vật màu trắng! Hóa ra tiếng kêu đau đớn của "anh ta" chính là tiếng cầu cứu, thành công thu hút đồng bọn tới đây!

Bạn vội vàng lùi lại nhưng quần áo vẫn bị cắn nát. Trong giây tiếp theo, một lực mạnh mẽ kéo bạn lại!

Một trận hoa mắt chóng mặt xuất hiện, bạn liền bị văng về phía sau, xém chút nữa trúng xác của "anh ta" vẫn còn đang co giật nhẹ. Bạn vội cầm cái xẻng đứng dậy, trước mặt bạn là bóng dáng của Hắc ca đang cầm đao.



Hắc ca muôn năm! Trong lòng bạn cảm thấy nhẹ nhõm, suýt chút nữa đã quỳ xuống đất.

Mặc dù bị ba con quái vật bao vây cùng lúc nhưng Hắc ca vẫn làm được điều đó một cách dễ dàng. Anh ta dùng cây đao, đầu tiên chặt đứt một đầu, sau đó đâm vào trái tim của người kia một nhát. Con cuối cùng cảm thấy chuyện chẳng lành, muốn trốn đi nhưng đã bị anh ta đứng ở đằng sau chặt đầu gọn gàng.

Bạn nhớ rằng lúc nãy khi dùng xẻng chém vào cổ con quái vật vừa rồi, bạn đã chém ba hoặc bốn nhát và dùng hết sức mạnh trong cuộc đời mình, nhưng chỉ khiến nó cảm thấy đau đớn thôi. Mặc dù cây đao của Hắc ca trông đẹp hơn một cái xẻng, nhưng có lẽ do lấy được từ một con quái vật ở tầng 2, nên cũng không phải thần binh lợi khí gì, thậm chí nó còn có chút rỉ sét.

Có thể một đao chặt đứt đầu, thì sức lực phải mạnh tới cỡ nào!

Trong lúc bạn sững người, Hắc ca đã đi tới trước mặt bạn. Anh ta một tay cầm dao, tay kia lau vết máu trên mặt, nhưng sát khí vẫn chưa kịp rút đi trong mắt hắn.

Sau đó, bạn mới nhận ra do những vết xước mỏng trên cánh tay và mặt nên anh ta trông có hơi nhếch nhác.

Bạn xin lỗi anh ta.

"Lần sau hãy chặt đầu đầu tiên" anh ta chỉ nói.

Anh ta xé những tờ giấy trắng xung quanh, hóa ra phía sau tờ giấy trắng ở nơi này là một cái khe lõm, bên trong có thể chứa một người, trông giống như một vò tro cốt. Anh ta dùng từng đao đập vào mỗi cái vò, có một số còn chảy ra máu.

Nghĩ đến bản thân vừa rồi đi theo quái vật, rồi cất bước ở giữa một dàn vò tro cốt, bạn liền cảm thấy dạ dày có hơi vặn đau.

Anh ta xem xét vết thương của bạn, sau đó chỉ đơn giản giúp bạn cầm máu. Cách cầm máu của anh ta rất đặc biệt, anh ta ấn vào tay bạn ở nhiều chỗ khác nhau, giống như cách điểm huyệt của các đại hiệp trong phim võ thuật. Tay anh ta ấn mạnh đến mức khiến bạn phải nghiến răng chịu đựng, nhưng thủ pháp của anh ta rất hiệu quả, gần như máu đã được cầm hơn một nửa.

Bạn nói với anh ta rằng con quái vật đó đã giả trang thành anh ta, do bạn muốn xác nhận điều đó nên mới bị cắn vào tay.

"Lần sau trực tiếp đánh."

"Nếu tôi đánh trúng anh thì phải làm sao?"

"Cậu đánh không nổi."

Đừng nói thẳng như vậy có được không? Xuất phát từ tâm tình không cam lòng, bạn vươn cánh tay phải không bị thương của mình ra và bóp mặt anh ấy.



Mềm mại và trơn nhẵn.

"...?" Anh ta khẽ chớp mắt, lộ ra vẻ mặt hơi khó hiểu. Rất nhanh liền mặc kệ bạn làm gì làm ta, tiếp tục giữ nguyên tư thế bị véo, rũ mắt xuống giúp ngươi cầm máu.

Sau khi thay quần áo, anh ta suy nghĩ một lúc rồi nhặt một viên đá lên. Có thể do những nguyên tố như đồng, sắt mà những viên đá ở đây đều có những gợn sóng hình tròn màu cam, hoặc màu vàng, xanh lục rất đẹp mắt.

Nếu bạn đang ở trong một khu du lịch, thì những viên đá này có thể khiến du khách phải khinh ngạc thốt lên, thậm chí muốn nhặt chúng đem về sưu tập. Nhưng hiện tại, bạn chỉ nghĩ đến...

"Đôi mắt." Cả hai người đồng thanh.

Bạn chợt nhận ra: "Đá ở đây đều như thế này, tôi cứ luôn nhìn xuống mặt đất để tránh bị ngã. Mà con đường rải sỏi đá ở đây có lẽ được thiết kế đặc biệt, nhưng chưa kịp nhận ra thì tôi đã bị hoa văn của nó thôi miên rồi". "

Anh ta gật đầu, thả viên đá trong tay xuống, đứng dậy.

"Cậu chỉ cần nhìn vào tôi."



Đoạn đường tiếp theo, cũng có nhiều bối cảnh tương tự, nhưng may mà có Hắc ca trấn giữ, nên dù gặp dữ cũng sẽ hóa lành thôi. Không hiểu sao thứ thôi miên đó lại chẳng có tác dụng gì với anh ta cả, nhưng cho dù có cẩn thận cỡ nào, thì bạn cũng vẫn suýt chút nữa bị dính đòn.

Rốt cuộc cũng đi tới điểm cuối, hai người đi đến một không gian hình tròn tương đối trống trải. Nơi đây trông giống như một hang đá đã được đục đẽo nhân tạo, các bức tường không bằng phẳng, trên mặt đất có một chiếc xe đẩy bị lật cùng một số thiết bị khai thác.

Có một cánh cửa kim loại ở phía đối diện, bạn đẩy một cái nhưng cửa không mở ra. Nếu đây là một "trò chơi", thì ở đây không thể là ngõ cụt.

Bạn có thể:

A. Kiểm tra cánh cửa

B. Đào đất

C. Kiểm tra tường

D. Ngồi vào trong xe mỏ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tới Chơi Game Kinh Dị Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook