Tôi Chọn... Làm Một Người Không Hạnh Phúc

Chương 7: Lại Sắp Có Chuyện.

Ngạn Vân Ẩn Li

17/12/2016

Chương 7

Một học kì trôi qua một cách yên ắng, nhưng không ai hay biết bão dông sẽ từ từ kéo đến.

Trường K.Q là một trường rất kì quặc, tỉ lệ đậu đại học không xuất chúng vì một nửa là con nhà giàu ăn chơi. Nhưng với ngôi trường này thì việc phân ra ba khối cũng khá để cảnh.

Những học sinh, chỉ cần đủ khả năng sẽ làm tất cả các bài thi "Plasma" trong một tháng, sau đó có thể tùy chọn bất kì lớp học nào trong trường để học. Và việc đi học trong ba năm chỉ như một thông lệ bắt buộc. Tốt nghiệp rời trường khi mỗi học sinh đều tối thiểu 18 tuổi, kể cả có nhảy lớp ở cấp dưới.

Cái này đã được quyết định từ khi trường mới thành lập, con đại gia có thể bỏ tiền để vào K.Q học. Nhưng không thể dùng tiền để lên lớp, càng không thể vượt qua "Plasma". Nên thường những người có thể tùy chọn lớp cho mình cũng không nhiều.

Tường Vi hiển nhiên là một trong số đấy, lớp của cô cũng phần lớn là học sinh đặc cấp. Họ thông minh, yếu đuối có, kiên cường có, nhưng đều không phải thuộc vào đám người để dục vọng và ham muốn xấu xa. Cô không thấy quá nhiều đố kỵ, tham lam hay những trò chơi xấu. Nên đó là lớp cô chọn.

Một học kì này với Tường Vi cũng không có quá nhiều đặc sắc. Vũ Thiên cũng chẳng rõ lí do chuyển vào học cùng lớp với Tường Vi và Thiên Long. Dĩ nhiên hai đại nam thần đứng đầu trường tụ về một lớp thì lớp học ấy không một ngày yên bình.

Trước đây vì có Tường Vi làm hung thần nên dù cô xinh đẹp nhưng cái vẻ lãnh khốc của cô khiến người ta không dám đến gần.

Hiệu ứng lan tỏa đến toàn lớp, phần lớn lớp của Tường Vi đều thích như vậy. Giống như một góc tách biệt, lớp của cô không theo một nhóm nào hết.

Bây giờ thì khác, hai gã nào đó vốn ngồi gần chỗ Tường Vi, lúc nào cũng có một dàn FC fandom kè kè theo khiến cô phát phiền. Vũ Thiên vốn là 'hảo soái ca' đứng đầu trường. Hơn hai năm học, cậu ta đã trở thành hình mẫu lý tưởng, cũng là mơ ước của biết bao cô gái.

Mới chuyển về trường nhưng lượng nữ sinh mến mộ Thiên Long cũng không ít. Nói về bề ngoài, Thiên Long hơi thấp hơn Vũ Thiên chút đỉnh, dáng người đều cân đối, rắn chắc, nhưng gương mặt lại có phần đẹp hơn. Sống mũi cao, ánh mắt khó đoán - thu hút, khuôn miệng mê hoặc lòng người.



Hai người cùng cộng hưởng tạo nên một làn sóng lan tỏa không chỉ trong trường K.Q, trong thành phố, thậm chí ra tỉnh ngoại.

Trong thời gian này ba người họ cũng trở nên thân thiết, tuy có cảm giác không chân thật cho lắm.

Do đàn em của Vũ Thiên cũng chuyển vào lớp, lại không biết giữ mồm giữ miệng mà Tường Vi biết được những trận đánh nhau của Vũ Thiên với khắp các bang, nhóm trong ngoài thành phố.

Vũ Thiên danh tiếng đồn xa, là người đứng đầu Bang đứng thứ hai trong thế giới ngầm của miền Bắc. Thật đúng với câu tuổi trẻ tài cao.

Vì thế, tất nhiên cô nàng có một lòng ham xem đánh nhau một cách sâu sắc của chúng ta thì làm sao có thể bỏ qua. Gần như lần nào Vũ Thiên đi đánh lớn đều có mặt Tường Vi.

Thêm một điều hiển nhiên khác là Thiên Long lần nào cũng đi theo cô. Ban đầu Tường Vi không giấu nổi tức giận mà cào cấu, xua đuổi hắn không ít nhưng vô dụng. Về sau, Thiên Long trở thành bình luận viên - giới thiệu cho Tường Vi đầy đủ về hai bên gây chiến.

Với Tường Vi mà nói, cô mù tịt về thế giới ngầm. Từ nhỏ thấy có rất nhiều điều cần học gây hứng thú, nên việc cô ra ngoài là rất xa xỉ. Cô thường chỉ ở nhà và vùi đầu vào nhũng thứ mình hứng thú. Và với cô, 'Thế giới ngầm' cô không muốn dính quá sâu.

Thiên Long đã phụ trách cung cấp những thông tin thiếu khuyết cho Tường Vi, còn việc hắn chỉ mới về nước lại biết quá rõ thì cô chẳng quan tâm.

Thế nên họ đã trở nên "như hình với bóng", đi kèm với đó là vô vàn ánh mắt ác ý, đố kị chĩa về phía Tường Vi. Hai đại nam thần như bị nữ hoàng băng giá cướp đi. Cách so sánh này nghe có vẻ hơi chênh vênh nhưng tạm chấp nhận được.

~ o ∆ o ~

Trời trong xanh, gió mát lành, công nhận là hôm nay trở trời Tường Vi mới đến trường sớm thế này. Vẫn phong thái ung dung mọi ngày, cô xỏ hay tay vào túi quần, tầm hướng thẳng về trước, lười nhác bước vào sân trường.



Đến giờ này hầu hết chỉ có nữ sinh, thêm vài bảo vệ và lao công, nhưng trường K.Q vẫn không mất đi phong thái hay hoang vắng chút nào.

Tường Vi từ khi bước vào cổng trường đã cảm thấy sự khác lạ. Các toán nữ sinh đi dạt sang hai bên cô, rồi đi về phía sau - theo ngay sau lưng cô đi về giữa sân trường.

Tới lúc này một toán nữ sinh khác đi đến trước mặt Tường Vi, đám nữ sinh hợp lại thành một vòng tròn vây cô vào giữa.

Tường Vi thầm có lời khen cho đám người xung quanh. Cô cực hiếm khi đến trường sớm, bọn chúng lại nắm bắt thông tin nhanh nhậy mà tụ được một lượng lớn. Lại rất có tổ chức, dĩ nhiên để có thể sắp xếp công phu như thế này luôn phải có người dẫn đầu.

Ba đứa đứng đầu với cô mà nói thì không lạ lùng gì. Là những đứa đứng đầu nữ sinh hầu hết một gian nhà phía Tây của trường. Đứa ở giữa nhiều tuổi nhất - mười tám, hai đứa còn lại mười sáu. Tên là cái gì ấy nhỉ? Tường Vi cảm thản thay cho chúng, cô đúng là có trí nhớ kém. Hoặc cũng có thể là bọn này không đáng để cô nhớ đến.

Xem ra lần này những đứa con gái biết đánh nhau của dãy nhà phía Tây tụ lại ở đây hết rồi.

Thiên Long từng nói, K.Q không chỉ tụ tập con nhà giàu, dân chơi mà cả những nhóm sống trong thế giới ngầm. Tuy phần lớn những người đứng đầu vẫn là trên hai mươi tuổi, nhưng phần còn lại hầu hết có mặt tại đây. Nhà trường cũng coi việc đánh nhau như chuyện thường, không hề ngăn cấm.

Tường Vi dừng chân, đứng tại chỗ, quăng ánh mắt khinh miệt nhìn đám người trước mặt.

- Ai đây? - Giọng cô thầm trầm nói một cách lười nhác.

/End chương/

Lời con bệnh tác giả: Hây da, để xem phải viết chương 8 thế nào cho hoành tráng nhất đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Chọn... Làm Một Người Không Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook