Tối Chung Trí Năng

Chương 14: Siêu cấp cao thủ

Phạ Lãnh Đích Hỏa Diễm

21/02/2013

"Thực xin lỗi Cố Tư Hân, mình không phải cố ý”.

Tuy ôm giai nhân trong ngực cảm giác mười phần sảng khoái, nhưng mà lại ôm xuống nữa mà nói chỉ sợ cũng phải đổi thành Trư ca. Cho nên sau khi thoải mái đem sáu gã thanh niên lêu lổng giải quyết, Đỗ Thừa trước tiên liền khôi phục quyền khống chế bản thân, sau đó một bên thả Cố Tư Hân ra một bên tràn đầy áy náy nói. Dù sao đây là Hân Nhi chủ đạo.

"Không sao cả, vừa rồi nguy hiểm như vậy mình biết bạn là muốn bảo vệ mình” Cố Tư Hân khuôn mặt đỏ bừng, ngay cả cái cổ nguyên bản giống như bạch ngọc đều bịt kín một tầng phấn hồng. Bất quá Cố Tư Hân lại không có nửa điểm trách tội Đỗ Thừa, ý tứ bởi vì tình cảnh vừa rồi bày ở bên kia, hơn nữa Đỗ Thừa chỉ là mười phần quy củ, ôm nàng cũng không có thừa dịp lộn xộn động tay động chân.

Quan trọng nhất là ở một khắc Cố Tư Hân phát hiện mình lại rất an tâm, ngực Đỗ Thừa cho nàng một loại cảm giác an toàn cực kỳ mãnh liệt, phảng phất coi như là trời sập xuống Đỗ Thừa cũng sẽ giúp nàng đẩy lên vậy.

"Cảm ơn” Được Cố Tư Hân lượng giải, Đỗ Thừa thật tình nói tiếng cảm ơn, sau đó mới đưa mắt nhìn sang trên người những thanh niên lêu lổng trên mặt đất nhất thời cũng không đứng dậy được kia.

"Trở về nói cho hắn biết, muốn đối phó tôi mà nói, thì trực tiếp tới tìm tôi, không cần phải phải chơi mấy cái thủ đoạn hạ đẳng tam lưu này. Người làm trời nhìn, cuối cùng có một ngày hắn sẽ bị báo ứng. Cút đi”.

Đỗ Thừa ngữ khí đã là tràn đầy lãnh ý, bất quá trong lòng Đỗ Thừa tinh tường Đỗ Vân Long nhất định là sẽ không cứ như vậy đơn giản mà buông tha.

"Dạ dạ…”

Đầu lĩnh thanh niên kia vội vàng đáp, trong giọng nói tràn đầy sợ hãi cũng tràn đầy thống khổ. Bất quá vẫn giãy dụa từ trên mặt đất bò lên, sau đó cùng với năm tên thanh niên lêu lổng còn lại bỏ chạy trối chết.

Chờ sau khi những thanh niên lêu lổng này rời đi, Đỗ Thừa lúc này mới hướng về phía Cố Tư Hân nói: "Mình còn chưa có ăn no, không bằng chúng ta tiếp tục ăn đi?”

Vừa rồi đánh nhau rất nhanh, hơn nữa có Hân Nhi hoàn toàn khống chế, ngoại trừ đẩy ngã một cái ghế ra thì cũng không có hư hao bất luận cái gì. Bên Đỗ Thừa cùng Cố Tư Hân vừa rồi càng không có bất kỳ ảnh gì, tất cả vẫn hoàn hảo như lúc ban đầu.

"Ừm” Cố Tư Hân vừa rồi là vì muốn cùng Đỗ Thừa rời đi, cho nên mới nói ăn no rồi. Lúc này thấy sự tình đã giải quyết tự nhiên sẽ không vội vã rời đi.

Mà hai trung niên ở tại cửa ra vào cửa tiệm chẳng biết lúc nào cũng đã rời đi, hiển nhiên ở đây đã không cần bọn họ.



"Đỗ Thừa, vừa rồi là thật sao?”

Sau khi ngồi xuống, Cố Tư Hân còn có chút như lọt vào trong sương mù, bởi vì tất cả tựa như quá mộng ảo. Hình ảnh nguyên vốn chỉ thuộc về phim trong TV lại làm cho nàng chân thật cảm nhận được, cho nên Cố Tư Hân trong lúc nói chuyện ánh mắt không ngừng đánh giá Đỗ Thừa, hiển nhiên là muốn nhìn xem Đỗ Thừa trên người có chỗ nào bất thường hay không.

"Mình trước kia luyện qua một ít võ thuật, nếu như chân không có vấn đề mà nói, thì đến nhiều vài người nữa cũng có thể đối phó” Đỗ Thừa mười phần ‘thành thực’ nói, bởi vì hắn cần một cái cớ.

"Thật là lợi hại…”

Cố Tư Hân tin Đỗ Thừa, bởi vì một màn vừa rồi kia in dấu thật sâu ở trong lòng nàng. Ôm một người còn có thể thoải mái giải quyết sáu thanh niên lêu lổng, nếu như một mình mà nói, hơn nữa trên chân không tật mà nói, Cố Tư Hân tin tưởng Đỗ Thừa hẳn là còn có thể càng thoải mái.

"Đúng rồi Cố Tư Hân, bạn hôm nay tìm mình đi ra là vì sự tình gì?” Đỗ Thừa cũng không muốn tại việc này nói thêm cái gì, chờ Cố Tư Hân sau khi nói xong liền chuyển hướng chủ đề.

"Đợi lát nữa bạn sẽ biết, chúng ta ăn cơm trước đi” Cố Tư Hân cười thần bí, nhưng lại không có trả lời.

Đỗ Thừa mặc dù tò mò, nhưng mà cũng không có hỏi nhiều.

***

Cách cửa hàng A Béo chừng hơn ba trăm mét, xe Ferrari của Đỗ Vân Long đang lẳng lặng đứng ở bên đường, mà Đỗ Vân Long trong xe thể thao vẻ mặt đang đắc ý nhìn cửa hàng A Béo.

"Thứ tạp chủng chết tiệt, thật sự là ném mặt mũi Đỗ gia ta, lại mang Tư Hân đi cái địa phương rách nát này. Lúc này đây xem ta thu thập ngươi như thế nào. Hừ, tốt nhất đem cái tạp chủng chết tiệt này đánh gãy cái chân còn lại”.

Đỗ Vân Long hút thuốc trong miệng hung dữ nói.

Với thế lực của Đỗ gia tại thành phố F mà nói, hắc bạch hai đạo có thể nói là thông sát. Mà lão Nhị Đỗ gia càng là một trong tam đại địa đầu xa hắc đạo thành phố F. Cho nên Đỗ Vân Long muốn tìm vài tên lưu manh giáo huấn thoáng cái Đỗ Thừa có thể nói là sự tình dễ dàng, chỉ là một cuộc điện thoại là có thể thu phục.

Mà theo Đỗ Vân Long cho rằng sáu lưu manh đánh một người què càng là sự tình hoàn toàn dễ dàng, kết quả căn bản là không cần nghĩ cũng có thể hiểu rõ. Hơn nữa khi nhìn thấy hai bảo tiêu của Cố Tư Hân hướng về phía cửa hàng chạy tới, Đỗ Vân Long càng thêm xác định suy nghĩ của bản thân.



Chỉ là trong khi Đỗ Vân Long đang vô cùng đắc ý ảo tưởng Đỗ Thừa bị đánh da mặt sưng vù, ở trước mặt Cố Tư Hân đại mất mặt, hắn đột nhiên phát hiện trong tiệm A Béo thậm chí có sáu người mười phần chật vật chạy ra.

Nhìn kỹ sáu người này, vậy mà lại là lưu manh Đỗ Vân Long phái đi giáo huấn Đỗ Thừa.

"Chuyện gì xảy ra, hai bảo tiêu của Tư Hân vừa rồi không có đi vào, chẳng lẽ là xảy ra chuyện gì?”

Đỗ Vân Long trong lòng lập tức khó hiểu. Hắn hiểu rằng hai bảo tiêu Cố Tư Hân đang âm thầm bảo hộ, nhưng mà hai bảo tiêu chỉ là sau khi vừa tìm đến cửa tiệm liền rời đi, mà theo thần sắc thống khổ trên mặt của những lưu manh kia, Đỗ Vân Long có thể thấy được chỉ sợ sự tình là có biến hóa.

Thanh niên đầu lĩnh hiển nhiên đã sớm hiểu rõ Đỗ Vân Long ở chỗ này chờ bọn họ, sau khi quay đầu lại nhìn thoáng qua cửa hàng A Béo đằng sau, thấy Đỗ Thừa không có đi ra liền hướng về phía Đỗ Vân Long nói: "Đỗ thiếu gia, tên què kia thật là lợi hại, chúng tôi không phải đối thủ của hắn”.

"Đã sinh cái sự tình gì, nói nhanh lên?” Suy nghĩ trong lòng sau khi được chứng thực, Đỗ Vân Long vội vã hướng về phía đầu lĩnh lưu manh kia hỏi.

Đầu lĩnh lưu manh cũng không dám giấu diếm cái gì, bất quá lại thêm mắm thêm muối đem Đỗ Thừa nói đến vô cùng kì diệu. Dù sao sáu người bị đối phương một cái thoải mái đánh ngã, nếu như không đem đối phương thổi thoáng cái mà nói, hắn thật sự là rất mất mặt.

Nghe thanh niên đầu lĩnh nói xong, Đỗ Vân Long vẻ mặt đã là thần sắc không thể tin nổi.

Đỗ Thừa là cái mặt hàng gì, Đỗ Vân Long hắn thế nào mà không rõ ràng. Trước đây ngay cả một tên côn đồ cũng có thể tùy tiện khi dễ tên què này, hôm nay lại biến thành cao thủ trong miệng đầu lĩnh lưu manh. Điều này làm cho Đỗ Vân Long trong lúc nhất thời đều có chút không cách nào kịp phản ứng.

"Như vậy có thể nói, cái tạp chủng chết tiệt này lâu này là giả trang heo ăn lão hổ, bình thường bị những lưu manh kia khi dễ đều là giả trang” Đỗ Vân Long trong lòng âm thầm thầm nghĩ, nhưng lại trăm điều khó hiểu, bởi vì bình thường hắn không có ít lần bảo lưu manh đi giáo huấn Đỗ Thừa.

"Đỗ thiếu gia chúng ta giờ sao đây?” Thanh niên đầu lĩnh thấy Đỗ Vân Long sắc mặt âm tình bất định, trong lòng cũng mười phần sợ hãi. Dù sao Đỗ Vân Long này thân phận hắn hiểu rõ, nếu như lúc này đây sự tình thành công mà nói, hắn có khả năng sẽ trèo lên đùi Đỗ Vân Long, nhưng mà thất bại chỉ sợ là sẽ không có địa phương nào đi.

"Cút đi cho tao, thứ vô dụng sau này không cần phải xuất hiện ở trước mặt tao nữa”.

Đỗ Vân Long trong lòng tức giận không hề nghĩ ngợi liền trực tiếp quát, sau đó vẻ mặt oán độc nhìn về phía cửa hàng, trong thần sắc lộ vẻ không cam lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Chung Trí Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook