Tôi Đang Yêu Một Exo - L

Chương 21: Mùa yêu thiên đường.

Lâm Thiên Tử

28/01/2018

"Anh cũng chẳng biết vì sao mình lại thích em nữa, thích gì ở em, em có gì mà làm cho anh thích, nhưng anh cứ thích em đấy, rất thích em, thích em vô cùng, càng lúc càng thích em..."

Mặt trời nóng đến mức muốn đốt cháy da người.

Đúng vào lúc giữa trưa,đoàn xe EXO đã chính thức dừng bánh trước một bãi biển đẹp mê li.Gió nhè nhẹ thổi,nhưng nắng rất gắt,như muốn thiêu trọn làn da của con người.Nhiều người đang vui chơi dưới bãi biển mặc cho ánh nắng mặt trời đang tàn phá da họ.Ai nấy đều đang rất vui,niềm vui hoà vào trong bầu không khí.

Baekhyun hít hà một hơi,anh đã bôi sẵn kem chống nắng rồi,chỉ đợi Ray ra lệnh là sẽ phi thân xuống nước,khuôn mặt lúc đó kì thực rất đáng yêu.Hyun Ji bước xuống,mồ hôi lăn trên trán thành những vệt dài.

"Nóng quá!" Cô không kiểm soát được cảm xúc để rồi cất lên lời than vãn bằng tiếng Việt.Cô sống ở Việt Nam khí hậu nóng nực là vậy,ấy thế mà Chủ tịch lại có thể kiếm ra một bãi biển khỉ ho cò gáy nóng đến mức muốn chửi thề như này thì thực sự không thể tưởng tượng được.

Sehun lo lắng,áp vào mặt Hyun Ji lon nước lạnh,giọng có vẻ quan tâm:

"Nóng lắm à?"

Hyun Ji huơ huơ bàn tay ngụ ý nói mình ổn,nhưng việc cô không nói gì như thế càng làm Sehun lo lắng hơn.Bản tính của cô cậu còn có thể không hiểu sao.Khi nào cô thấy thoải mái nhất định mắt sẽ mở rất to,khoé miệng hơi cong lên một chút,nhìn thực sự rất dễ thương.Còn khi cô không hài lòng chuyện gì,nhất định cạy miệng ra cũng không thèm nói lấy một lời.

"Vào trong xe,nhanh!" Sehun kéo tay Hyun Ji đẩy vào trong xe,nhìn mặt thì vẫn cứ lạnh lùng nhưng trong lòng đang gào thét dữ lắm.

"Tôi không sao đâu Hun,nhìn ai cũng háo hức thế kia tôi cũng cảm thấy ổn hơn.Tuy nắng nóng nhưng tôi lại được thoả mãn con mắt mà" Hyun Ji cười,cái nụ cười đầy xảo quyệt,nhất định là không hề tốt đẹp.



"Đồ háo sắc" Sehun lườm Hyun Ji rồi quay sang nhìn mấy ông anh lớn đang khoe thân trong những bộ đồ bơi quyến rũ.Người bình thường thì không sao,nhưng gặp trúng ngay bà thím Fan cuồng háo sắc này thì đúng là tội lỗi,ánh mắt Hyun Ji có khác nào muốn nhảy vào ăn tươi nuốt sống ngay mấy cậu trai trẻ đó hay không cơ chứ.Đáng lẽ cậu cũng đang đứng ở đó mà chuẩn bị chạy ra biển rồi,nhưng Sehun đột nhiên lại cảm thấy ngượng ngùng khi chỉ mặc mỗi quần bơi trước mặt Hyun Ji bởi nói gì thì nói,cậu vẫn là một tên con trai biết yêu mà.

Sau khi mang đầy đủ ô dù ra từ cốp xe,Ray cho phép các thành viên tha hồ đắm mình vào sự năng động của tuổi trẻ.Làm gì còn nhiều thời gian đâu,chớp mắt một cái là thời gian trôi đi mất rồi.Xiumin năm nay hai mươi bảy tuổi rồi,sắp thành một ông chú đến nơi,nếu giờ không hưởng thụ thì sợ thời gian sẽ vô tình cướp đi thanh xuân mất,hối tiếc cũng chẳng thể làm gì được.Và tất nhiên,khu biển mà EXO bơi đã được bao trọn,ngoài các thành viên và hai vị quản lí ra thì chẳng có một ai,đúng là tuyệt vời.

Hyun Ji nằm dưới tán ô rộng màu xanh biển,ngắm nhìn những người phơi phới thanh xuân ngoài kia đùa nghịch bởi cô đã đang mãn nhãn lắm rồi.

"Ê Hyun Ji"

Hyun Ji kéo kính râm xuống,nhìn lên phía trên.

Là Sehun.

"Gọi tôi làm gì vậy?"

"Không,đột nhiên muốn gọi tên cô thôi"

Nói vậy thôi chứ cậu trai này đang ghen nổ mắt ra đây.Có nhiều nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi mà,tại sao nhất định lại là biển cơ chứ? Vừa nắng nóng đến đau cả đầu,vừa có mấy thứ không nên nhìn như thế kia nữa.Chẳng biết có phải là ý của Chủ tịch không nhưng để một người con gái đến đây nhất định là rất mời ám.

"Này,đừng có nhìn nữa,người đâu mà háo sắc thế không biết" Sehun chau mày.

"Tôi đâu có nhìn vì bản thân,tôi chỉ đơn giản là đang nhìn vào cơ thể để cân bằng dinh dưỡng cho mấy người thôi mà"



Nói rồi Hyun Ji lại cười một cách nham hiểm,cái bản chất háo sắc cứ thế mà lộ hết ra.

Sehun cắn cắn môi,thực sự ghen phát hờn lên được.

"Tôi nói cô không được nhìn nữa cơ mà,nhìn tôi đây này!!!"

Hyun Ji liếc sang nhìn cậu,thấy mồ hôi trên trán cậu chảy nhiều quá rồi.Trên tay cậu đang cầm hai chai nước ngọt mát lạnh,chắc hẳn một trong số đó là của cô rồi,cậu tốt với cô quá.

Hyun Ji chợt thấy cảm động,nhưng lại muốn đùa cậu thêm chút.

"Cậu đủ quyến rũ để tôi bỏ qua những cơ thể tuyệt mĩ ngoài kia rồi ngắm nhìn cậu thôi sao?"

"Tôi quyến rũ hơn họ nhiều!"

Nói rồi Sehun cởi bỏ chiếc áo bên ngoài để lộ bờ vai rộng cùng cơ thể siêu chuẩn.Thân hình kia sao mà đẹp quá,da thịt trắng trẻo hồng hào ánh lên lung linh tựa như được đính trên mình hàng loạt viên kim cương toàn mĩ nhất.Cơ bắp thì cuồn cuộn hút hồn,mạnh mẽ đẹp đẽ đến chảy cả nước miếng.Hyun Ji bất giác vì ánh hào quang của cơ thể cậu làm mờ mắt,tay bắt đầu muốn đụng chạm linh tinh.

"Cô đúng là ngốc,vừa ngốc vừa háo sắc!!!!" Sehun cắn răng rồi gạt tay Hyun Ji ra,cậu đang rất ngại ngùng.Cơ thể này cuối cùng cũng sẽ là của cô ấy thôi mà,đâu cần phải tỏ ra lộ liễu đến thế.Sehun đã cố kiềm mình mà thoát y ra cho cô xem rồi,cô chạm vào như thế khác nào kích động Sehun.

Đây là thiên đường,nhất định là thiên đường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Đang Yêu Một Exo - L

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook