Tôi Hận Anh ! Kẻ Đùa Cợt Trái Tim Tôi

Chương 1

TT

14/02/2017

Một ly capuchino nóng hổi ưa thích...tuyệt...một ngày trọn vẹn của tôi.

Hôm nào cũng vậy, cứ 6h chiều tôi lại có mặt ở tiệm cà phê Blue Sky, tôi muốn được ngắm hoàng hôn buông xuống ở trên tầng cao nhất của toà nhà Royal-nơi có những con nhà giàu tụ tập. Dù ở đây có mắc tiền hơn nhưng sức hút của nó khiến tôi không cưỡng lại được...nó cao...nó khiến tôi cảm thấy nhỏ bé . Ắt hẳn đây là 1 chỗ thú vị, Blue Sky nẳm ở trên đỉnh của toà nhà này, nên từ đây tôi có thể nhìn trọn vẹn cái thành phố đông vui của mình...cái thành phố mà hình nhe tôi không hề thuộc về.

Trải qua 16 năm trên cõi đời, chứng kiến bao chuyện tình yêu của người khác mà tôi chưa có 1 ai để thương nhớ...vì tôi ế, nên đành đơn phương những chàng hoàng tử trong tiểu thuyết ngôn tình thôi...Tuy vậy nhưng đây là một nguyên nhân giúp tôi tập trung học hành, không phải bận tâm yêu đương nên thành thích học tập của tôi cũng khá lắm.

Mồ côi mẹ lúc 6 tuổi nên tôi trưởng thành hơn lứa bạn, suy nghĩ cũng chín chắn hơn. Ba phải thay mẹ làm nhiệm vụ cao cả là chăm sóc, quan tâm, dạy bảo tôi từng tí một...gà trống nuôi con, cái hoàn cảnh éo le này, hazzzz...tôi thương ba lắm...thương rất nhiều.

Đã thế, cái tình cảm bạn bè lại chẳng tốt đẹp gì. Bạn bè bắt nạt tôi, có ác cảm với tôi, tôi tổn thương nhưng cũng đành chịu vì không muốn ba lo lắng. Tôi tự trách bản thân, trách ông trời, tại sao lại tàn nhẫn với tôi thế...chắc tôi là đứa bất hạnh nhất thế gian này...phải rồi.

Tôi không tự tin như bao cô gái khác...tôi ko xấu nhưng cũng không phải đẹp...Nhưng từ vụ tai nạn kinh hoàng đó, tôi không còn muốn tiếp xúc với ai...Năm tôi 5 tuổi, hôm đó là vào 1 ngày mưa bão, tôi và mẹ ra cửa hàng mua bánh sinh nhật cho tôi...hôm đó là sinh nhật tôi. Lúc mẹ bận trả tiền, tôi đứng ngoài chờ thì có 1 người lạ mặt bắt chuyện với tôi, tôi ko hề lo ngại mà nói chuyện rất thân thiện với ông ta...au ngờ ông ta bịt mồm tôi lại bắt đi, mặc cho tôi hết sức giãy giụa. Cũng may mẹ tôi nhìn thấy qua chiếc cửa kính ngoài cửa hàng, bà chạy ra hét toáng lên, tôi đã thấy bà hốt hoảng, lo lắng cho tôi...bà đã khóc...Ông ta chạy sang đường, mẹ tôi cũng chạy theo và...bà đã bị 1 chiếc xe ô tô đâm...ông ta buông tôi ra...ông ta hình như vẫn còn chút lòng người, ông ta đã không đem tôi rời xa mẹ vào phút cuối của cuộc đời bà, tôi vẫn nhớ ông ta có 1 hình săm hình bọ cạp ở cổ...chứng kiến hết toàn bộ...tôi nhìn mẹ tôi, máu chảy khắp người bà, thật đáng sợ...tôi chỉ biết khóc, mặc sức gào thét đến khản cả cổ, đó là lần cuối tôi được nhìn thấy mẹ...nó là 1 vết sẹo đầu tin của tôi. Tôi đã thật sự muốn quên đi nó, nhưng nó luôn đến trong giấc mơ của tôi...không để cho tôi yên...

Nhìn mặt trời lặn dần, lòng tôi nặng trĩu, tôi thở dài, nghĩ lại về cuộc đời này và cứ thế những giọt nước mắt lại tuôn rơi, chắc tại tôi hay suy nghĩ...Tôi dễ khóc lắm...thật mít ướt.

....Giờ là mùa hè, cái mùa mà học sinh như tôi mong đợi nhất, cái mùa mà tôi thoát được đám linh cẩu ở trường để về nhà với người ba thân yêu...nhưng thật ra cũng phải đi học thêm suốt ngày đấy. Thời gian rảnh tôi ở nhà giúp bố nhưng tôi cũng không quên nơi lý tưởng của mình, tôi đến Blue Sky thường xuyên vào hè hơn...tuyệt vời thật đấy và từ đây câu chuyện về cuộc đời tôi mới thật sự bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Hận Anh ! Kẻ Đùa Cợt Trái Tim Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook