Tôi Hứa Với Cậu Mãi Mãi

Chương 22

Mẫn Nhiên

16/02/2022

Hôm nay, hiếm khi Thư Cẩn không mang công việc về nhà, sau khi ăn tối và tắm rửa xong, nàng cùng An Dật xem TV trên giường. An Dật đang tìm tư liệu trên mạng vừa cầm cuốn sổ, vừa nhìn vào TV, một mục đích kép điển hình

Thư Cẩn nhìn An Dật nhìn máy vi tính một hồi, rối rít xem TV, tắt TV nói: "Cậu vào thư phòng đi, làm xong việc rồi xem TV."

An Dật nghiêm mặt nhìn Thư Cẩn nói cái gì, khép lại cuốn sổ, cười nói: "Tôi không đi, tôi sẽ không đi, tôi cùng cậu xem TV."

Thư Cẩn lắc đầu: "Khi làm một việc, cậu phải tập trung cao độ thì mới có chất lượng đúng không?"

An Dật gật đầu: "Ừ, đúng vậy, vậy tôi sẽ tập trung xem TV với cậu. Không có việc gì đâu, chỉ là tôi tùy hứng mà tìm tư liệu thôi." Sau đó, cô đặt cuốn sổ sang một bên, cầm lấy điều khiển. điều khiển, bật lại TV.

Thư Cẩn ngừng nói và yên lặng xem TV.

Phim truyền hình Hàn Quốc, An Dật luôn ít khi xem, nhưng xem ra rất vui mắt. Sau khi xem TV một lúc, cô mất hứng thú và chỉ tập trung vào Thư Cẩn. Thư Cẩn có vẻ rất tập trung, không để ý tới ánh mắt của An Dật.

Trên TV, nam chính đẹp trai và giàu có đã đưa nữ chính Lọ Lem xuống núi, những mỹ nam, mỹ nữ trong bộ phim không thu hút được sự chú ý của An Dật, nhưng phong cảnh dọc đường lại khiến An Dật bị mê hoặc. Con đường ven đường trải đầy lá thu chính là con đường lớn dẫn đến hạnh phúc cho trái tim của nam chính và nữ chính. Gió nhẹ thổi qua, lá cây nhẹ nhàng bay lượn xoay chuyển, nam chính cùng nữ chính mê say, An Dật cũng bị mê hoặc...

"Thư Cẩn, nếu có thời gian, chúng ta cùng nhau đi bộ đường dài nhé?" An Dật rời khỏi khung cảnh đẹp như tranh vẽ và quay sang Thư Cẩn.

Thư Cẩn khẽ gật đầu: "Được."

An Dật khẽ xoay người, nhìn Thư Cẩn nói: "Khi chúng ta về già không muốn làm việc nữa, chúng ta hãy trở về với thiên nhiên và đi du lịch khắp nơi, được không?"

Thư Cẩn có vẻ thích thú với lời nói của An Dật, nàng ngừng tập trung vào cốt truyện, quay đầu lại, nhìn An Dật rồi nói: "Được rồi." Một lúc sau, nàng lại hỏi: "Cậu muốn đi đâu? "

An Dật mím môi cười: "Giang Nam, đó là điều mà tôi đã khao khát từ khi còn nhỏ."

Thư Cẩn thắc mắc, "Tại sao?" Chuyện này nàng thật sự không biết, An Dật chưa từng nói với nàng.

An Dật cười nhẹ, chậm rãi nói: "Tôi từ nhỏ sinh ra ở phương bắc, nhìn thấy phương bắc thô ráp, cho nên khao khát Giang Nam phong nhã, được miêu tả trong sách. Mùa đông nơi đó không có gió lạnh, không băng giá, dòng sông nước cứ chảy chầm chậm, thời gian như ngừng trôi. Lần đầu tiên nhìn thấy cây cầu nhỏ phương Nam, trong đầu tôi hình dung, vào một ngày mưa, mọi người cầm ô dù, và chầm chậm bước đi "Thư Cẩn dần dần bị thu hút bởi vẻ đẹp bởi những lời nói của An Dật.

Ở nơi họ lớn lên, thành phố tuy không bị tuyết dày vào mùa đông nhưng chưa bao giờ ấm áp như phương nam. Những gì An Dật nói về Giang Nam là một kiểu dịu dàng và khao khát dễ dàng mà họ chưa từng tiếp xúc, Thư Cẩn cũng vậy.



"Sau giờ làm việc, bạn bè, đồng nghiệp có lần rủ tôi đi đó đây cho vui nhưng tôi luôn từ chối..."

"Tại sao? Cậu rất háo hức, tại sao cậu không đi?"

"Ở những nơi như vậy, tôi chỉ muốn ở bên người yêu..." An Dật nhìn Thư Cẩn kiên định, "Đi cùng tôi đi. Sau khi yêu cậu, Giang Nam không chỉ là ước mơ đi chơi một mình nữa, chúng ta đang nắm tay nhau và khao khát được đi cùng nhau. "

Thư Cẩn khẽ cúi đầu cười nhẹ.

"Tôi vẫn còn đến Cáp Nhĩ Tân, thành phố làm từ băng và tuyết." An Dật nói tiếp.

Thư Cẩn khẽ cau mày: "Ở đó lạnh quá..." Không phải ai cũng có thể chịu đựng được loại nhiệt độ như vậy.

An Dật mỉm cười, nắm lấy tay Thư Cẩn khoác lên eo mình: "Vâng, ở đó lạnh quá. Nhưng tôi muốn xem phong cách của thành phố băng. Ở đó, chúng ta mặc quần áo dày và có thể trượt băng. Cùng xem băng nhé, đèn lồng và cùng nhau ngắm cảnh tuyết rơi. Nếu trời lạnh, cậu sẽ luồn tay vào áo tôi, được không? Sẽ ấm lắm. "

Trước mắt Thư Cẩn, nàng dường như có thể nhìn thấy hai người họ, mặc quần áo dày cộp, rực lửa bước chậm trên con đường đông lạnh, mỉm cười, nụ cười ngọt ngào từ từ hiện lên trên khuôn mặt... kiểu như vậy, thực sự đẹp...

Thư Cẩn nhẹ nhàng nói: "An Dật, cậu biết không? Cậu đang hứa cho tôi một kỳ vọng đẹp đẽ và chờ mong..."

An Dật dịu dàng hôn nàng: "Không xa. Đó là tương lai của chúng ta, thời gian sẽ biến tất cả thành hiện thực."

"Ừm, tôi tin cậu!"

—---

Lục Khiết, người đã nhiều ngày không gặp Ôn Tử Như, cuối cùng cũng đợi được Ôn Tử Như. Có lẽ vì những suy nghĩ khó chịu trong mấy ngày qua mà cảm xúc kìm nén bấy lâu nay của Lục Khiết đã bùng phát ngay khi nhìn thấy Ôn Tử Như.

Ôn Tử Như vừa vào cửa, Lục Khiết đã ôm lấy nàng, nói nhỏ bên tai Ôn Tử Như: "Tử Như, em nhớ chị rất nhiều..."

Có lẽ giọng nói của Lục Khiết quá trìu mến, Ôn Tử Như sắp bị suy nghĩ hành hạ đến phát điên, nàng không còn im lặng nữa, cô đáp lại: "Lục Khiết, chị cũng nhớ em, rất nhớ em..."

Vâng, nàng thực sự muốn. Khi yên lặng, nàng bắt đầu nghĩ Lục Khiết đang làm gì vào lúc này, khi nàng bận rộn, nàng vẫn băn khoăn không biết hiện tại Lục Khiết có bận như mình không, và liệu cô có chăm sóc bản thân tốt hay không. Không phải nàng không nhìn thấy cử chỉ gần đây của Học Vọng, mà là trái tim của nàng đã được trao cho Lục Khiết. Có thể một người đàn ông là như vậy, khi làm ăn thất bát, thất bại trong công việc, anh ta sẽ nhìn lại mình và nhìn thấy những người bên cạnh mình. Chỉ là anh ấy quay về quá muộn...

Lục Khiết cúi đầu ổn định môi Ôn Tử Như để đến khát vọng của mình, hôn nhẹ nhàng, trìu mến, càng hôn càng lưu luyến... Quần áo xụi lơ trên mặt đất, Lục Khiết ôm Ôn Tử Như bối rối bước đi..đi vào phòng ngủ, sóng đột ngột nổi lên, cánh cửa từ từ đóng lại..



Khi tỉnh dậy, đã là ngày thứ hai mặt trời lên cao. May mắn thay, là ngày cuối tuần, nếu không cô đã mất tiền thưởng của mình. Nhưng mà Lục Khiết lại bật cười, nếu mỗi ngày thức dậy và có thể nhìn thấy Tử Như đang ngủ yên bên cạnh mình, huống chi là một khoản tiền thưởng, cô sẵn sàng đánh đổi tất cả những gì mình có.

Sau khi hai người dùng bữa sáng và bữa trưa ngọt ngào, Lục Khiết đề nghị đi mua sắm, Ôn Tử Như đồng ý. Lục Khiết không thích mua sắm, theo cô, mua sắm là một việc vô cùng mệt mỏi, nhưng trong mắt cô lúc này, mua sắm là một điều vô cùng hạnh phúc.

Khi sang đường, tay Lục Khiết luôn nắm chặt tay Ôn Tử Như, đồng loạt bước đi. Sau khi băng qua đường, Lục Khiết nắm tay Ôn Tử Như hơi hơi thả ra, nhưng không có buông ra.

Ôn Tử Như cười nói: "Em qua đường giống như một đứa trẻ sợ sẽ bị lạc..."

Lục Khiết hơi khó chịu: "Không phải..." Giọng cô hơi trầm xuống: "Em chỉ sợ, rất sợ mất chị..."

Nụ cười của Ôn Tử Như dần dần biến mất trên khóe môi... Lời nói của Lục Khiết khiến cô vừa vui vừa đau khổ. Nàng nắm chặt tay Lục Khiết và nói: "Em sẽ không đánh mất nó đâu. Tay chúng ta luôn ở bên nhau".

Ôn Tử Như tìm trong quầy một bộ quần áo, phía dưới có một chiếc quần bò xanh, phía trên là áo sơ mi kẻ sọc màu nâu, đơn giản không đơn điệu. Nàng cho rằng bộ trang phục này của Lục Khiết rất phù hợp, tuy rằng hiếm khi thấy Lục Khiết ăn mặc giản dị như vậy.

Khi Lục Khiết nghe thấy Ôn Tử Như thích nó và giúp cô chọn nó, cô vui vẻ làm theo hướng dẫn mua hàng để mặc thử. Cô có rất nhiều quần áo đẹp, nhưng không có cái nào được người thân yêu chọn cho cô, bây giờ, cô đã có chúng rồi.

Phải nói rằng thẩm mĩ của Ôn Tử Như rất tốt và chính xác, lúc Lục Khiết mặc bộ đồ đó bước ra, mắt Ôn Tử Như như sáng lên. Nàng không bao giờ biết rằng Lục Khiết có thể có một mặt đẹp như vậy. Chiếc quần jean tôn lên đôi chân xinh đẹp của cô hoàn hảo hơn. Chỉ là vẻ mặt của Lục Khiết có vẻ hơi... chật vật?

Vì hiếm khi mặc loại quần áo này nên cô cảm thấy hơi khó xử, mặc dù hướng dẫn mua hàng khen cô có vẻ ngoài đẹp nhưng cô luôn cảm thấy đó là ngôn ngữ chính thức của nhân viên hướng dẫn mua sắm. Cô lo lắng hỏi Ôn Tử Như: "Không đẹp sao?"

Ôn Tử Như giúp nàng kéo thẳng cổ váy, cười nói: "Không, rất đẹp!"

Nụ cười của Lục Khiết nở ngay tức thì, trăm lời khen ngợi của người khác cũng không bằng một lời khẳng định của người yêu

Nhìn nụ cười của cô, Ôn Tử Như có chút xúc động nói: "Em thật xinh đẹp, em là của chị..."

Lục Khiết mỉm cười: "Ừm, là của chị, em sẽ là của chị suốt đời..." Cô khẽ quay đầu lại, khi nhìn thấy, nhân viên hướng dẫn cũng có vẻ mỉm cười. Hóa ra cô nhân viên hướng dẫn cũng khá chân chất và dễ mến.

Em sẽ là của người mãi mãi...

Khi còn trẻ, cả cuộc đời, là lời nói quá dễ dàng nói ra, nhưng để giữ được nó, luôn là điều rất khó, rất khó..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Hứa Với Cậu Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook