Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hot Nhất Minh Giới

Chương 16

Bùi Địch

11/10/2021

Diêm Vương và Tống Đế Vương cùng nhau cưỡi trên một chiếc xe rồng, từ trần gian trở về cõi âm, đi qua ba con sông, chính là Vong Xuyên.

Ba con sông ban đầu có màu đỏ thẫm và bẩn thỉu, đầy những linh hồn chết chóc vô tình rơi vào đó. Sau khi xử lý không ngừng, hiện tại chất lượng nước ở vong xuyên đã tốt, tôm cá nhiều dần lên nhưng không ai dám ăn.

Hai bên eo sông đỏ rực, hoa bên kia đã sống lại, Tống Đế Vương vừa nhìn thấy rất vui mừng: "Ngươi hết mất ngủ? Bác sĩ sống vẫn rất hữu dụng, đúng không."

Diêm Ma La Già: "Ta không rõ, ta bận quá, ta chưa ngủ."

Nếu không có thời gian để ngủ, không thể nói chuyện mất ngủ, cũng không có lo lắng do mất ngủ gây ra, vậy là Diêm Vương đã trở lại bình thường rồi phải không? Tống Đế Vương cứng họng, đây là kỹ năng trồng hoa cứng rắn gì.

Hôm nay hắn nhờ Diêm Vương xem đèn vàng công đức của Quỳnh Nhân là như thế nào, vốn dĩ hắn rất lo bị từ chối, nhưng không ngờ Diêm Vương lại đồng ý, Diêm Ma La Già đáng tin cậy như vậy, có lẽ mọi chuyện đã rõ ràng rồi.

"Tình huống với Quỳnh Nhân, ngài có nhìn thấy ô cửa không?"

Diêm Vương chậm rãi gật đầu.

"Nó là gì?"

Diêm Vương chậm rãi nhớ lại chuyện xảy ra ngày hôm nay, nghiêm túc nói: "Hắn rất đẹp trai."

"rất thông minh."

"Mũi tên bắn tốt, người dạy được."

Dừng lại, khóe miệng nhếch lên một chút: "Thật đáng yêu."

Môi mềm, ấn vào thì tuyệt vời. Nhưng hắn không định nói với Tống Đế Vương chuyện này.

Tống Đế Vương càng nghe càng thấy nhiều chuyện không ổn, trong lòng sinh ra cảm giác khủng hoảng.

"Ta hỏi ngươi xem đèn vàng công đức, ngươi không hiểu đèn vàng công đức sao? Ta không cho ngươi đi hẹn hò mù quáng!"

Diêm Vương đôi mắt đỏ bừng nhìn sang: "Ồ."

Tống đế vương: "Ồ?"

Diêm Vương: "Quên đi."

Tống Đế Vương nhìn chằm chằm mặt của hắn qua lại, muốn véo hai tay kiểm tra tính xác thực.

" ngài bị bắt đi à? Làm sao một kẻ tham công tiếc việc như ngài lại có thể quên làm những việc nghiêm túc."

Diêm Vương: "......"

Diêm Vương: "Trước tiên đừng nhắc đến chuyện này. Ta quyết định khởi động một kế hoạch cải thiện nửa năm cho khả năng thực thi pháp luật toàn diện của địa phủ. Ngươi sẽ là người phụ trách chung."

Tống Đế Vương vẫn rất tích cực về công việc của mình: "Được rồi. Tôi sẽ thông báo cho mọi người về cuộc họp."

Ngốc.

Diêm Vương nghĩ thầm.

_____________

Bữa ăn tối.

Quỳnh Nhân nhìn Trần Duệ Trạch, người đang chảy nước dãi vì miếng bit tết. Lâm Xuân Sinh người đang vươn cổ và nhìn chằm chằm vào miếng thịt, có chút không nói nên lời.

Cậu cắt một nửa cho Trần Duệ Trạch và cắt một nửa còn lại thành những lát mỏng, đặt đũa lên để lên bệ cửa sổ nói nhỏ: "Ông già đến ăn."

Cậu không quên đặt một tách trà nóng, trà sau cơm. Đây là một đứa trẻ đã dạy cho cậu. Chúng ta phải có một cốc nước sau ăn, nhưng cũng nhớ yêu cầu họ ăn.

Lâm Xuân Sinh xoắn xuýt: "Quỳnh lão gia quá lịch sự, tôi chỉ xem qua."

Trần Duệ Trạch nhồi bít tết trong miệng, đôi mắt mở to sợ hãi: " tôi có nên..."

Quỳnh Nhân: "Tôi nghe nói rằng chủ cũ ở đây là một ông già bảo vệ chim và rừng, tôi tò mò tìm kiếm và thấy rằng ông ta cũng lấy huy chương bảo vệ môi trường, đó là một người có tấm lòng tốt."

Ông lão nghe cậu nói vậy không khỏi lau nước mắt, ngượng ngùng thưởng thức.

Quỳnh Nhân nhấn mạnh: " nó thực sự không có ma, đừng lo lắng."

Trần Duệ Trạch không dám lo lắng, để hắn cảm thấy tốt hơn.

" sau khi cúng xong có thể ăn sao?"

Quỳnh Nhân nói: "Tất nhiên."

"Khi tôi còn trẻ, tôi sống trong cô nhi viện, bên cạnh là Nghĩa trang Liệt sỹ. Viện trưởng sẽ đưa chúng tôi đến thờ các liệt sĩ, dâng một ít bánh trái, sau khi cúng xong sẽ chia cho chúng tôi "

Trần Duệ Trạch không ngờ Quỳnh Nhân là cô nhi: " viện trưởng là người tốt, cậu đừng sợ."

Quỳnh Nhân:. " tất nhiên là tôi sợ. Viện trưởng nói, không phải tất cả liệt sĩ đều ở đây sao? cả khi họ thực sự trở thành ma, họ sẽ bảo vệ chúng ta.

"Sau đó, tôi vẫn sợ ma, nhưng tôi không sợ họ sẽ làm tổn thương tôi."

_____________



Buổi tối, nhân viên thông báo mọi người tập trung trong sân, đạo diễn cũng không định buông tha cho những vị khách không thể nhấc tay bắn tên.

"Tối mai, chúng tôi sẽ tổ chức đại hội tài năng ở làng Ngọc Hồ dưới núi, mỗi đội sẽ có một buổi biểu diễn. Sau đó, chúng tôi có thể yêu cầu dân làng bình chọn! Hãy chuẩn bị kỹ càng."

Lâm Xuân Sinh lơ lửng rơi xuống, vẻ mặt nghiêm túc: " Quỳnh lão gia, dưới núi không có thôn Ngọc Hồ, tôi chỉ nghe nói ở nơi này có ngọc diện hồ ly tốt lắm. Đạo diễn không nên bị lừa bởi yêu quái. "

Ngọc diện hồ ly a.

Quỳnh Nhân không lạ gì loài vật này.

Hồ ly mặt ngọc nổi tiếng nhất là Ngọc diện công chúa trong Tây Du Ký.

Nhiều người cho rằng nguyên mẫu của ngọc diện công chúa là một con bạch hồ, trong nguyên tác thì cha của nàng là vua hồ sống lâu, có vẻ nàng cũng là một con hồ, nhưng văn bản sau lại chỉ ra rằng nàng là một ngọc diện gấu trúc.

ngọc diện gấu trúc hay còn có tên gọi dân dã hơn là cầy hương. Sau khi Quỳnh Nhân biết được kiến ​​thức ít ỏi vô ích này hồi đó, nghĩ đến phiên bản thứ 86 của ngọc diện công chúa, cậu luôn cảm thấy phức tạp...

Lâm Xuân Sinh: " Quỳnh lão gia, cậu định làm như thế nào?"

Tôi còn có thể làm gì khác. Tất nhiên, tôi đã gọi cảnh sát cùng với đội thực thi pháp luật địa phủ. Cũng không thể để cậu ta một thần tượng yếu đuối đi bắt một bầy cầy hương.

Cậu nói với Mạnh Thâm trên WeChat, Mạnh Thâm nói rằng mặc dù tộc quái vật không thuộc quyền quản lý của địa phủ, nhưng vẫn có thể giúp Quỳnh Nhân bảo vệ đoàn kịch.

Cũng cho biết rất nhiều vô thường muốn theo Quỳnh Nhân học võ công với cậu, đại khái là giống thân phận của Lâm Xung trong "Thủy hử"

Mạnh Thâm cũng truyền đến một tiếng nói qua, rất cao hứng: "Đi lên làm huấn luyện viên trưởng 800 vạn vô thường, vị trí này rất có triển vọng."

Nghĩ đến cảm giác bị vô số vô thường vây quanh, Quỳnh Nhân lập tức ngậm hai ngụm thịt thỏ.

Cậu chân thành đáp.

[ Tội Nghiệp - 1: Cầm lấy Thỏ con, tôi không dạy được họ, thả Thỏ con ra, ta sẽ không dám đối mặt với họ. Quên nó đi 】

______________

Đêm hôm sau, Ngọc Hồ thôn ánh đèn lay động, những cây ở lối vào thôn tỏa ra một bóng dài khô héo.

Đồng Tiểu Đồng bị gió lạnh làm cho kích động, không khỏi hỏi: "Anh không lạnh sao?"

Đồng nghiệp nhìn cô một cách kỳ lạ: "Mùa hè tới rồi, trên núi còn có chút lạnh, trong thôn sao lại nóng như vậy."

Đồng tiểu đồng chỉ vào cánh tay của mình: "Tôi nổi da gà, trên cổ luôn cảm thấy gió mát thổi qua."

Đồng nghiệp: "Nếu thật sự lạnh, lát nữa đến nhà người trong thôn mượn một bộ quần áo mặc vào."

Đồng tiểu đồng gật đầu, trong lòng vẫn còn lúng túng. Cô ấy từ nhỏ đã dễ va vào những thứ bẩn thỉu, bà của cô ấy nói rằng điều này là do tính cách nhẹ nhàng.

Có rất nhiều điều kỳ lạ.

Cô xoa xoa cánh tay và cùng đồng nghiệp bước ra đồng tuốt lúa, dân làng đều đã yên vị.

Đạo diễn đi lên và nói một vài cảnh, và buổi biểu diễn bắt đầu.

Quỳnh Nhân và Trần Duệ Trạch xuất hiện lần đầu với tư cách hướng dẫn viên du lịch, hát bài hát chủ đề của phiên bản 83 của " xạ điêu " - " thiết huyết lòng son ".

Bài hát này ban đầu là một bản hợp xướng nam nữ, âm điệu của bài hát cũng khác, ngay cả lời bài hát cũng khác. Đồng tiểu đồng rất thích nhóm này, đặc biệt lo lắng không biết hai người có gặp tai nạn xe cộ không với một bài hát khó như vậy.

Hiệu suất tốt một cách đáng ngạc nhiên.

Kỹ năng ca hát của Trần Duệ Trạch hơi yếu hơn, nhưng các kỹ năng cơ bản rất vững chắc. Kỹ năng ca hát của Quỳnh Nhân thật tuyệt vời, khả năng nhận diện giọng nói của anh ấy rất cao, dưới nền trong và sạch sẽ ẩn chứa một chút cát oi bức, và giọng hát rất có kết cấu.

Sau đó, các nhân viên và dân làng vỗ tay nhiệt liệt.

Đồng tiểu đồng không biết có phải là hoa mắt hay không, nhìn thoáng qua, móng tay của dân làng duỗi ra tán thưởng đều cực kỳ dài, phủ một tầng lông ngắn, giống như móng vuốt động vật. Nhưng nhìn thêm hai lần nữa, nó dường như chỉ là ảo ảnh.

Có một mùi động vật nồng nặc trong không khí, lẫn với mùi bột phấn rôm, cô ấy phàn nàn rằng mùi rất lạ, nhưng đồng nghiệp của cô ấy nói rằng cô ấy không ngửi thấy.

Đồng tiểu đồng rùng mình một cái, luôn cảm thấy mọi chuyện không tốt như vậy. Nhưng, là một thực tập sinh nhỏ, cô ấy có thể dừng việc quay phim đang diễn ra không?

Trương Mân và con gái Trương Thù đóng một tiểu phẩm, còn vợ chồng Liễu Nhứ chơi đàn nhị " đua ngựa". Những người cuối cùng trên sân khấu là Thanh Hành và Phó Gia Trạch. Cả hai đều biểu diễn " cực quang ", bài hát nổi tiếng của Phó Gia Trạch.

Ban đầu cô không thể nghe vào được, chưa kể hai người này nhảy rất bình thường, họ lại còn hát nhép, điều đó thực sự rất tệ.

Hôm qua cô thấy hai người cãi nhau trong bếp, có vẻ như Thanh Hành bị dị ứng với tôm, nhưng Phó Gia Trạch lại nghĩ anh ấy thích tôm.

Một người tức giận và một người la ó, cô luôn cảm thấy bầu không khí gay gắt.

Cô vô tình liếc mắt nhìn khán giả, Đồng tiểu đồng đột nhiên cảm thấy người trong thôn này đều giống nhau.

Bất kể đàn ông và phụ nữ, chúng sắc nét, và lông mày có màu trắng ở hai bên mũi và trán.Ngay cả khi đó là bệnh di truyền, nó không thể được thừa hưởng sự quá thống nhất.

Dân làng bên dưới cũng thì thầm: "Ánh sáng không khó nhìn, chúng ta không ngu ngốc, ngươi không hát."

"Điệu nhảy này rất khó nhìn, đại vương ca ca, tôi có thể không xem nó không?"

" đại vương, chúng ta lên đi!"



Dân làng đang ngồi ở giữa hàng đầu tiên đột nhiên nhảy lên sân khấu và nắm lấy micro trong tay Phó Gia Trạch nói một vài từ vào micro, thấy rằng micro không mở.

Hắn bật công tắc.

"Này, xin chào. Này, này, bạn có thể nghe thấy không?"

Sau khi nghe micro phát tiếng bình thường, hắn bùng nổ một lớp tóc ngắn trên mặt và vẫy tay chào khán giả dưới sân khấu và đột nhiên sân khấu hoảng sợ.

Ngón chân của hắn lộ ra nằm trên mặt đất.

" cái đó... ờ... ờ... dù sao thì, làm đi!"

Quỳnh Nhân: "..."

Dân làng dưới sân khấu nghe lệnh, từ dưới ghế lôi ra một cái túi.

Cười_

Khói đỏ nhạt bốc ra từ trong túi, mùi thơm nửa không mùi, ngửi xong thấy nghẹn, cậu hớp một ngụm, cảm giác bột dính vào cổ họng. Màn sương bột bay đến bên Quỳnh Nhân, lan ra xung quanh cậu như thể có mắt.

Đoàn chương trình sững sờ, chết lặng mà vẫn chưa nhận ra chuyện gì đã xảy ra.

Trần Duệ Trạch không rõ, vì vậy: "Đây là phần khéo léo của việc giấu máy ảnh?"

Chỉ có Đồng tiểu đồng mới lộ ra nụ cười buồn bực như vậy.

Cô biết điều đó!

Hoàn toàn không hiểu sao bị lạnh một cách không thể giải thích được!

Cô cắm tai nghe, trèo lên cành cây dựa vào kinh nghiệm của mình, ở đây không dễ bị giẫm phải.

Bắt đầu phát "Kinh Kim Cương" lồng tiếng là Quan Âm.

Cô ấy đã gửi đường link tụng kinh cho tất cả các nhóm làm việc, và thành tâm cầu nguyện rằng mọi người đều ổn.

Quỳnh Nhân đã bị sững sờ bởi biểu hiện của cô ấy.

Tại sao cô lại có kỹ năng như vậy?

Làn khói đỏ có lẽ có một hiệu ứng hấp dẫn, và trong tích tắc, một người nào đó đã được tuyển dụng. Người xuất thần ánh mắt nhìn thẳng, cứng ngắc bước lên sân khấu ngồi xuống.

Quỳnh Nhân cầm lá bùa tàng hình do Mạnh Thâm gửi trong tay, nấp sau gốc cây. Ngoại trừ cô nhân viên trên cây, chỉ có cậu và đạo diễn là tỉnh táo.

Xứng đáng là đạo diễn chương trình tạp kỹ hàng đầu của Thông tấn xã tàn khốc, người thu hoạch tỏi tây, nhà sản xuất KPI, vua cuộn tư bản tàn nhẫn, và ngay cả những con quái vật cũng không thể lay chuyển trái tim sắt đá của ông.

Đạo diễn đã giơ tay và hét lớn: "Có gì đó đến gần tôi, đừng di chuyển máy quay của tôi."

Quỳnh Nhân không khỏi ngưỡng mộ hắn.

Dân làng lao lên, trói chặt đạo diễn rồi đặt vào vị trí C.

"Chính tên ác nhân này đã đưa người đến chiếm nhà của lão Lâm, bán máy móc của lão Lâm, hái quả của lão Lâm.

" Ta là phượng sơn ma vân ngọc diện đại vương ngày hôm nay liền thay trời hành đạo, đánh đổ tổ tiết mục, lấy lại khu quan sát chim, bảo vệ rừng già!"

Thủ lĩnh rõng rạc nói, không giống như vừa nãy nhìn thấy sân khấu đã sợ hãi, Quỳnh Nhân nghĩ hắn là sợ gặp phải người, họ ngất rồi hắn cũng yên tâm.

Hắn ta tiếp tục tung nắm đấm và hét lớn: "Cây ăn quả trồng trong rừng là của chúng ta!"

Mục tiêu chiến đấu của các ngươi là gì a?

Mạnh Thâm đã gửi một tin nhắn WeChat.

[ đẹp trai nhất âm xoa: tình hình bên đấy thế nào rồi? Có cần trợ giúp không?" ]

[Tội nghiệp -1: Muốn...]

【 Tội Nghiệp -1: Mang theo Lâm Xuân Sinh, mấy con cầy hương vì đòi công lý cho ông ấy mà đến 】

"Hỡi các anh chị em, hãy để những móng vuốt sắt của công lý giáng xuống con người độc ác này."

Ngọc diện đại vương có đôi mắt xanh lục, răng nanh, móng vuốt mỏng dính một lớp lông đen, hung tợn và độc ác đến cực điểm. Những dân làng khác cũng hiện ra nửa người nửa thú như hắn ta, và đi về phía đạo diễn đã sợ hãi muốn tiểu.

Họ đang cầm một vật dài và sắc nhọn - một cây bút máy.

"Hôm nay chúng ta sẽ vẽ đồi mồi lên khuôn mặt xấu xí của hắn, chụp ảnh rồi đăng lên Weibo! Để hắn hôi thối ngàn năm!"

"Tôi không thể rửa sạch tay khi dính mực nước."

"Quả nhiên là phương pháp bản vương nghĩ ra, đủ hung ác."

Quỳnh Nhân: "......"

có ai muốn ngăn chặn sự tàn bạo kinh hoàng này không? Quên đi, thôi đi.

"Chờ đã, giữ lại con rùa dưới móng vuốt!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hot Nhất Minh Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook