Tôi Không Yêu Cậu Ta

Chương 2

Mạch Đinhh

26/02/2015

HUỲNH NAM

Huỳnh Nam , lớp 11A7 , số thứ tự 23 …

Chính nó đã phản bội tôi ! Cái phù hiệu màu xanh với dòng chữ nỗi đỏ-lét đã tố cáo tôi !

Tôi đang rất run , thật sự sợ Vương Hữu Khánh sẽ để tận lớp và đánh tôi . Lời cảnh báo từ Nhân “lạng quạng là nó đánh” cứ văng vẳng trong đầu tôi từ khi nãy đến giờ . Có thể hắn sẽ lên tận lớp để đánh tôi ? Không , không . Là một thành viên của Đoàn thanh niên .. trường học sẽ che chở cho tôi ! Có lẻ hắn sẽ đợi đến khi ra về ? Không , không . Hắn làm sao có kiên nhẫn mà đợi . Cùng lắm tôi sẽ ở lì trong lớp học này . Ôi , dũng khí khi nãy bay đâu hết rồi ..

___

- Đại ca , thằng đó láo , chúng ta xử như thế nào đây? 

- Đúng đó đại ca , phải đánh nó 1 trận cho nó biết điều !

- Đúng đó đại ca !

Cùng lúc bên ngoài hành lang đã nghe tiếng bước chân vội vã vọng vào , thằng tay sai số 4 chạy hối hã từ ngoài vào , nó nói lắp bắp

- Đại ca ! Tụi bên 12A5 nó nói thằng Huỳnh Nam là học sinh giỏi , đạt nhiều huy hiệu trong các cuộc thi tỉnh và thành phố . Hiện tại đang là phó bí thư của trường.

- Ui , chúng ta đụng phải phó bí thư rồi . Haha – một thằng phá lên cười , tạm gọi là tay sai số 1 

- Bí thư cái khỉ gì . Tao thấy nó nhát chết mẹ ! – thằng tay sai số 2 . Và thằng số 3 cũng góp tiếng 

- Mấy thằng học giỏi hay mạnh miệng chứ nhát lắm 

- Giờ định xử nó sao đại ca? Đánh nó 1 lần cho nó tởn chứ .

- Tụi mày bớt lảm nhảm đi ! . Vương Hữu Khánh đúng thực là Vương Hữu Khánh , 1 câu của cậu cũng đã đủ bịt miệng hết tất cả . Chúng nó chỉ biết im thin thít , nén nhìn nhau mà nói chuyện bằng mắt . Không giám xì ra bất cứ tiếng động gì nữa , thở cũng không .

- Nhưng mà .. – thằng số 4 ấp úng , nó thận trọng nhìn phản ứng của Vương Hữu Khánh , xem tiếp tình hình mới ứng phó . Không giám nói thêm.

- Nói 

Nó ấp úng – Tụi nó còn nói .. thằng Huỳnh Nam là ..

- Là gì ?

- Gay .. – cả bọn đều rất ngạc nhiên nhìn nó , nó hít mũi , nói tiếp – Em .. có cách để khiến nó biết điều rồi đại ca ..



- Cách gì ? 

- Cách gì ? – chúng nó nháo lên . Vương Hữu Khánh vẫn im lặng 

Thằng số 4 hít mũi thật mạnh 1 lần nữa , nó xã – Mấy thằng gay hay dễ tổn thương lắm. Hay tụi mình vờ nó 1 cú đi , rồi tung tin nó đồng tính với cả trường , bảo đảm nó sẽ nhục đến phát khóc . Không chừng vì tủi mà nghỉ học nữa không chừng . Được không đại ca ?

- Ý mày là tình cảm? Dùng tình cảm giả tạo để đối phó nó sao? Nhưng .. – nhìn sang Vương Hữu Khánh – có được không hã đại ca?

- Vậy tụi bây chuẩn bị xem kịch đi – Hắn nhếch mép . Bốn thằng còn lại nham hiểm lộ rõ ra mặt . Đúng là vai phản diện có khác , cứ bàn về cơ sự hại người thì chúng nó là số 1 .

- Nhưng lỡ nó không mắc bẫy thì sao ?

- Mày nhìn đại ca đi . Biết bao nhiêu đứa dòm ngó , để ý tới . Huống hồ gì một thàng bê đê như nó ! – vẫn là thằng số 4 hay nịnh nọt , khóe mắt nó long lanh , khua mép nói 1 hơi một . Vương Hữu Nam lên tiếng , cậu nhếch mép

- Thú vị đấy ! 

“ Huỳnh Nam à . Hmm ”

___

Tiếng chuông cuối cùng trong ngày cũng đã vang lên , Huỳnh Nam vừa lo vừa sợ . Cậu không giám bước ra khỏi lớp học thân yêu này , cho đến khi Nhân chạy vào báo cáo tình hình an toàn cậu mới giám bước ra . Nhưng khi tới cổng Nam đột ngột dừng lại , cậu thấy bất an .. điều gì đó chẳng lành sắp xảy ra trong dự tính của cậu . Quả nhiên là vậy , Vương Hữu Khánh cùng đồng bọn đang ở bên phía kia đường nhìn chằm chằm vào cậu .

- Vậy mà an toàn à , Nhân ! – cậu huỵch tay vào ngực Nhân 1 cái thật mạnh , cậu cứng đờ ra nhìn Vương Hữu Khánh phía bên ấy .

- Tớ chỉ để ý bên này thôi .. không ngờ hắn lại đứng bên ấy chứ ! – Nhân giả ngây . Xin lỗi không ngừng . Nam nghĩ chắc Nhân cũng nói đúng , một tên hành tung bí ẩn như Hữu Khánh thì ai mà đoán được hắn sẽ núp ở đâu . Nam nuốt nước bọt ừng ực 3 lần liên tiếp , nghĩ vậy chứ cậu không ngừng rũa thầm thằng bạn đần độn của mình .

Trở lại vấn đề chính , đầu cậu đang quay cuồng . Tới mức này rồi thì không quay đầu vào được nữa , Vương Hữu Khánh cứ nhìn chằm lấy cậu , cậu .. cậu biết phải chạy làm sao . Cuối cùng cậu cũng lấy hết can đảm , đi một nước ra khỏi cổng , vờ như chưa có gì xảy ra . Tiến 1 bước , cậu lại bất an 1 chút vì chẳng phải phía bên kia cũng có kẻ tiến theo còn gì . Không ! Không nên để ý , cứ đi về phía trước , phía trước đông người lắm ! Nhân cũng chịu khổ theo cậu không kém , bước theo cùng đến độ chân nọ víu chân kia mà suýt té .

Tiếp theo là khúc ngã rẻ vào 1 con hẻm . Nơi đây vắng người cực kì , ngày nào cũng lạnh tanh như thế , Nam dự sẽ không rẽ vào nhưng đôi chân cứ theo bản năng mỗi ngày đi học mà tự ý chuyển hướng . Nhưng lại đột ngột dừng lại .. vì phía trong hẻm , không , trước mặt cậu .. là cậu ta – Vương Hữu Khánh .

- Rất tốt ! Vốn dĩ sẽ bắt mày đến một nơi nào đó vắng vẻ rồi hành thích . Không ngờ mày lại tự nguyện – vừa nói Khánh vừa vỗ tay .

- Anh định làm gì? Đánh tôi à? 

- Anh? Ôi trời 

- Anh lớn hơn tôi , không gọi là anh thì gọi là gì ! – Huỳnh Nam nói vờ vịt , nhẹ lùi về sau một tí mong rằng hắn không để ý . Nhưng Vương Hữu Khánh cũng tiến theo , cậu lấp bấp – Anh định … định làm gì tôi 

- Hmm . Mày nghĩ thử xem .



- Nếu anh đánh tôi , tôi sẽ báo với trường xử lý . Anh không muốn bị đuổi học vì tội đánh nhau chứ? Nhiều người đã bị rồi ..

- Đúng là thẳng thắng . Nhưng mà .. – Khánh cười , xoe xoe vào móng tay – nếu bị đánh chết thì làm sao báo với trường được nhỉ? 

“ !!! ”

Giọng cậu run run : - Anh giám? Anh không sợ đi tù à?

- Mày thách tao sao? – Vương Hữu Khánh ngay lập tức tiến lại gần Huỳnh Nam , đặt tay lên vai cậu , khiến cậu giật mình , hồn cậu như không còn nữa .

- Tôi không sợ anh đâu . Đánh đi ! – cậu nhắm tịt mắt như một cảnh tượng cam chịu cái chết trong phim với một cây súng kề cận thái dương và .. một cái cụp !

- Coi bộ mày rất muốn bị đánh . Haha . Xin lỗi nha , hôm nay tao không có hứng động thủ . Điều tao định nói với mày là – dở ra khuôn mặt nham nhở - Chúng ta quen nhau đi !

“ !!! ”

Huỳnh Nam không nhớ là mình vừa nghe thấy gì đó . Cậu giật mình 

- Chúng … chúng … quen… 

- Chẳng phải mày bê đê sao? Sao? Thích không?

- Haha ! – tự nhiên cậu bật cười , vừa nói vừa cười – Ra là anh cũng biến thái không kém tôi là mấy ! Nhưng mà tôi lại không thích người như anh đâu .

- Mày !! 

- Nếu không có gì nữa thì tôi phải về . Vốn đang nằm kèo trên , cậu tiếp lời – Anh tránh ra nào ! Còn kiếm chuyện thì tôi sẽ cho tụi bạn nghe đoạn tỏ tình thất bại của anh vừa rồi đấy – cậu vờ sờ vào túi – tôi có ghi âm từ nãy giờ đây này ! Đúng là tôi thông minh hơn , vốn định ghi lại bằng chứng cậu đánh tôi rồi đem cho hiệu trưởng , không ngờ lại được 1 mớ to hơn cả dự tính .

“ !!! ”

Thế là Huỳnh Nam được 1 phen cận kề trước cái chết , cậu nhanh chóng bước đi , từng bước thênh thang , nhẹ tênh . Cơ mặt Vương Hữu Khánh lúc này không còn như trước nữa , không nhếch mép , cũng không làm ra cái vẻ mặt khinh người . Hắn đơ như bức tượng thạch vừa ra lò còn nóng hổi . Khói bốc lên nghi ngúc từ thân hắn ..

___

“ Thật buồn cười ! Giám từ chối tao sao . Thú vị đấy . Thứ Vương Hữu Khánh này muốn thì đừng hòng mà thoát được ! ”

“ Tôi phải làm sao đây? Nếu hắn đánh tôi , tôi còn có thể may mắn sống sót . Nhưng hắn lại nói yêu tôi .. tôi thấy khó thở quá ! ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Không Yêu Cậu Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook