Tôi Không Yêu Cậu Ta

Chương 7

Mạch Đinhh

26/02/2015

Hôm sau , trên dãy hành lang dài đã thấy bóng dáng của Huỳnh Nam và Nhân líu ríu đi về phía căn-tin . Thật nhẹ nhõm khi Huỳnh Nam có thể thản nhiên hét lên 4 tiếng độc lập tự do mà không nhưng nhị gì cả . Cậu đã bỏ đi cái tư tưởng sợ hãi cũ rít đó khi nghỉ đến Vương Hữu Khánh .

“ Vương Hữu Khánh ơi Vương Hữu Khánh , tôi và anh hết nợ nần gì rồi nhé ! ”

Huỳnh Nam lôi xệch xệch Nhân đi về phía quầy cơm của bà tám , hôm nay vẫn đông như thường . Nhưng 2 cậu không phải đợi , quái lạ , bọn người phía trước đua nhau tản ra để đẩy họ gần quầy hơn thì phải? Chưa kịp tò mò thì 2 đĩa cơm nóng hổi đã dâng trước mặt cậu , nó nóng đến nổi ắt đi cả những dòng suy nghỉ đang trào lên từ Nam .

Bên ngoài cũng đã hết ghế , chỉ còn mỗi cái bàn con trống không , trừ việc lúc nào cũng có bàn ghế chồng vào nhau ở một góc đó , bên đó có 1 dáng người rất quen . Huỳnh Nam không sợ , nhưng vẫn tự trấn an mình , cậu bước đến từ tốn mở lời

- Xin lỗi , cho mình lấy 2 cái ghế 

Thằng tay sai số 3 ngoãnh mặc lại trước

- Mình bị bệnh phải ngồi 2 ghế mới đã đít bạn ơi

- Bệnh gì lạ vậy ba? – thằng số 2 phối hợp

- Ừ , bệnh nan y gì đấy . Một cái ghế ngồi, một cái gác chân mới hết !

- Ha..ha..ha – bọn nó cười khổ . Chỉ mỗi Vương Hữu Khánh là im lặng . Hắn đứng xoạt lên , lấy 2 cái ghế chồng vào nhau mà hắn đang ngồi đưa cho Huỳnh Nam , vẫn tiếp tục im lặng .

Huỳnh Nam cũng im lặng theo nốt , đón lấy ghế rồi quay đi trong cái sự ngượng nghịu , tai cậu ngoãnh lại xem tình hình , bên đó nghe rất rõ Vương Hữu Khánh lên tiếng

- Bệnh nặng vậy thì mày chết đi là vừa ! – nó nghe vậy xanh mặt , mới chịu nhã chiếc ghế dưới chân ra nhẹ nhàng mời . Cái kiểu “ bệ hạ an tọa! ” ấy



“ Hahaa ! Đáng đời ” – cậu nghĩ thầm

Có lẻ Nhân và Nam đã có 1 bữa an đầu tiên thật thư thái . Kì lạ thay , cơm hôm nay ngon lạ thường …

__

Tan tầm tiết 5 , Huỳnh Nam có thông báo từ phòng giám hiệu cho việc thi học sinh giỏi . Cậu nghênh mặt , đi một hơi xuống phòng gặp thầy . Thầy đã ngồi đợi cậu từ lâu , nhưng không phải chỉ có một mình cậu được mời xuống , một bạn nữ nào cũng đã ở đó , đang trò chuyện vui vẻ với thầy .

- Thầy gọi em có việc gì? – cậu hỏi

- À , thầy giới thiệu với em đây là Phan Hồng Như . Một cựu học sinh khối chuyên văn năm ngoái . Hôm nay về để hỗ trợ em trong kì thi sắp tới đây !

- Em chào chị - cậu lễ phép .

- Em là Huỳnh Nam phải không? Chị nghe nói e học rất giỏi nhiều môn đặc biệt là văn . Chị có niềm tin em sẽ đem lại vinh quang cho trường năm nay – chị cười 

- A , em cám ơn chị . Phải học ở chị nhiều rồi !

- Được rồi , giao lưu vậy rất tốt ! Vậy chị em nhớ gắng nhé – thầy cũng cười nốt.

Cậu cùng chị Như vừa đi vừa trò chuyện rất lâu , rất vui . Gặp được người có cùng “đẳng cấp” giỏi như mình thật tình là được mở mang tầm mắt . Chị đưa cậu vài tờ đề thi năm ngoái cho cậu tham khảo , không quên nhấn mạnh rằng cậu phải cố gắng tập trung ở dạng “cảm nghĩ về các tệ nạn trong xã hội” . 





Cùng lúc “chị” Tiến đi đến , cười với cậu .

- Đại ca bảo cậu ra về gặp ở chỗ cũ 

- Tôi? Nhưng tôi với hắn .. 

- Tùy cậu ! - Tiến nói hờ rồi quay đi làm Huỳnh Nam cảm thấy lạ . Bình thường hắn ta đâu có như vậy . Dù có đại ca hắn vẫn đấu khẩu hết mình với cậu mà ..

- Đại ca? Đại ca nào vậy Nam? - chị Như hỏi

- À không có gì , một tên rất quậy thôi ..

- Vậy em chuẩn bị đi gặp hắn đi . Cũng gần ra về rồi , dín vào mấy tên này rắc rối lắm !

- Không cần đâu , em với hắn có quen biết gì đâu ! 

- Ừ , vậy có gì chị tìm thêm đề có khả năng ra đưa cho em . Chúc em thi tốt

- Vâng , em cảm ơn chị trước .

Huỳnh Nam quay về lớp , trong lòng không an . Vương Hữu Khánh gọi cậu làm gì? Nhưng hình như đúng rồi , cậu và hắn ta rõ ràng là chẳng có liên quan gì nữa . Kèm với việc cậu nhớ đến lời chị Như khi nãy “dín vào mấy tên này rắc rối lắm” làm cậu sựt tỉnh . Cậu chẹp miệng , có thể thốt ra một lời thật kiên quyết : Không gặp ! Không nên gặp ! 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Không Yêu Cậu Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook