Tôi Là Giáo Sư Cổ Ngữ Runes Tại Hogwarts

Chương 8: Garage Kits

Hàn Du Tư

07/08/2021

Cần những gì để chế tạo ra một con rối phép thuật "chân chính" đây?

Trước hết, chúng ta cần phải hiểu rõ một khái niệm, con rối phép thuật là gì? Nói một cách đơn giản, nó là công cụ để trông nhà, chăm nom nhà cửa. Theo những gì Felix biết, trong trường Hogwarts cũng có một nhóm những bức tượng bằng đá với công nghệ chế tác vô cùng phức tạp. Chúng không hề bị mục nát dù qua hàng nghìn năm, vẫn luôn bảo vệ sự an toàn cho trường Hogwarts.

Nhưng để dạy học, không cần quá nghiêm khắc như vậy.

Tìm một ít đất sét loại tốt, trộn với một lượng phân Rồng phù hợp, sau đó pha chung với máu của một số loại sinh vật huyền bí - tất nhiên, máu Rồng là tốt nhất. Tuy nhiên, đây là đang làm học cụ nên hắn ưu tiên các mặt hàng có giá cả phải chăng.

Bất quá, hắn cũng có thể tự chuẩn bị một vài con rối cao cấp dành cho mục đích chiến đấu, kể như là vật phẩm cá nhân...

Felix nhanh chóng gửi thư xin xỏ đến giáo sư McGonagall. Sau vài lần trao đổi phức tạp, cuối cùng thì giáo sư McGonagall cũng đồng ý với ý tưởng của hắn, cho phép hắn thử một lần.

Kèm theo bức thư gởi đến là giấy bổ nhiệm chính thức và một chiếc túi nhỏ chứa đầy các đồng vàng Galleon.

Felix nhanh chóng thu thập đủ các tài liệu cho con rối phép thuật mang phiên bản học sinh. Đất sét là chính tay hắn đào, còn phân Rồng và máu sinh vật huyền bí thì được lùng sục từ thị trường chợ đen. Sau đó, hắn dành thêm ba ngày để lang thang trong Hẻm Xéo và Hẻm Knockturn cũng như một số khu chợ đen phép thuật ở các quốc gia khác nhau, để rồi cuối cùng cũng thu mua được những vật liệu cao cấp dành cho con rối phép thuật mang phiên bản "hàng hiệu" của chính mình.

Sau đó, Felix viết thư cho những người bạn học cũ Slytherin "yêu dấu," tạm thời mượn nhóm Gia tinh trong nhà của họ nhằm chuẩn bị xây dựng một dây chuyền lắp ráp phép thuật.

Felix dọn sạch nhà mình, đồng thời thi triển Bùa Mở rộng không thể bị phát hiện, biến căn phòng thành một quảng trường nhỏ.

Trước mặt hắn lúc này là một hàng Gia tinh.

"Chào mọi người, tiếp theo đây, tôi sẽ cần các bạn giúp đỡ một chút!” Sau khi Felix thị phạm cách chế tạo mô hình con rối, hắn bèn lui về sau rồi giao nhiệm vụ cho bọn chúng thực hiện.

Về bản thân hắn, hắn cũng rất bận rộn đấy nhé! Ngoài việc thiết kế lại các con rối chiến đấu phiên bản "hàng hiệu" của riêng mình, thêm thắt đường vân Cổ ngữ Runes mạnh mẽ ở cấp độ hạn chế khác nhau, Felix còn phải tính đến vấn đề lương thực cho nhóm Gia tinh này, để chúng có thể cống hiến hết mình cho công việc.

Đây cũng không phải là do Felix chém gió đâu, vì có bằng chứng là lời tuyên dương của một trong số những Gia tinh ở đấy: “Ngài Heip thực quá vĩ đại rồi!” x N lần.

Thời gian trôi đi từng ngày; trong nháy mắt, nửa tháng lặng lẽ trôi qua.

Xem qua hàng trăm mô hình con rối phép thuật ngay trước mặt, Felix cảm giác rất hài lòng dù những mô hình này không có bất kỳ đường vân Cổ ngữ Runes nào. Chúng hầu như chỉ được xem là một loại bán thành phẩm mà thôi.

Nhưng nhiêu đây cũng đủ rồi.

Đến lúc chia tay, Felix đã chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn cho nhóm các Gia tinh này.

"Ngài thật hào phóng!" x N lần.

Lại một làn sóng cảm ơn nữa ập đến trước khi Felix đích thân tiễn nhóm "công nhân tình nguyện" này ra về.

Trong tuần tiếp theo, Felix bắt đầu khắc các bản Cổ ngữ Runes có độ khó khác nhau tùy theo số lượng học sinh ở mỗi cấp, đồng thời còn sử dụng phép thuật để gia cố thêm nhằm phòng tránh các thiệt hại bất ngờ. Dù sao đi nữa, tất cả những thứ này đều là vật đáng đồng tiền!

Felix phải làm việc cật lực đến mức chết đi sống lại mới hoàn thành xong mọi thứ.



"Mình không bao giờ làm như vậy nữa! Quá mệt mỏi rồi!"

Felix cảm giác như bản thân bị vắt khô mọi sức lực, tím tái cả mặt, nhưng quá trình này cũng giúp hắn gia tăng phần hiểu biết sâu sắc hơn về Cổ ngữ Runes.

Tùy ý nhặt một con rối phép thuật bán thành phẩm lên, đây là một Garage Kit hình người có kích thước cỡ lòng bàn tay (khoảng nửa xích). Nó trông giống như một nam thanh niên thu nhỏ, mặc đồng phục học sinh phương Đông và đeo một đôi găng tay đen lộ ngón. Đồng thời, còn có thêm một huy hiệu mặt trời màu vàng được gắn vào phía sau găng tay và áo khoác.

Mất thêm vài phút để bổ sung toàn bộ các đường vân Cổ ngữ Runes cần thiết vào vật này. Sau đó, hắn vẫy đũa phép, và con rối phép thuật kia bắt đầu chuyển động.

Đầu tiên, nó di chuyển bàn tay và bàn chân một cách ngập ngừng, có thể đá và đấm, sau đó giơ ngón trỏ lên để tạo nên một dáng đứng kiểu kinh điển. Sau vài giây dừng lại, nó khua tay bằng một cường độ rất mạnh mẽ. Ngay lập tức, một quả cầu lửa có kích thước bằng quả bóng nhỏ men theo các đường vân Cổ ngữ Runes di chuyển đến đầu ngón tay rồi bắn ra ngoài, bay xa được chừng nửa mét...

"Ha ha ha ha..."

Đây chính là con rối phép thuật của Felix, mặc dù hắn lấy cảm hứng từ một trò game thể loại đối kháng.

Nhưng hắn cũng không sao chép nó hoàn toàn, còn thực hiện một số thay đổi ảo diệu về ngoại hình và phương thức di chuyển.

Những con rối phép thuật này được chia thành 12 hình dạng khác nhau, gồm trai xinh, gái đẹp, người già và trẻ em... đủ cho các học sinh có thể lựa chọn theo sở thích của bản thân.

Và mỗi con rối, ngoài các chiêu thức chiến đấu cơ bản ra, hắn còn thiết kế thêm các “kỹ năng ngoại công”. Nhưng xét theo tình hình thực tế, Felix cũng không làm cho nó quá phức tạp, mà đại khái chia thành bốn loại: "ngọn lửa", "băng giá", "tia chớp" và "cắt chém".

Lấy ngọn lửa làm ví dụ, cân nhắc đến vấn đề an toàn (vì không thể coi thường các phù thủy nhỏ hổ báo được), "kỹ năng ngoại công" được đính kèm vào con rối phép thuật mang phiên bản học sinh chính là một ngọn lửa, loại lửa cực kỳ bình thường ấy. Dĩ nhiên, hắn sẽ thiết kế sao cho bề ngoài ngọn lửa trông cực kỳ ngầu lòi.

Về điểm này, hắn có hiểu biết khá sâu, thậm chí còn sửa đổi luôn kỹ năng của một nhân vật sao cho trông thật ảo diệu. Ví dụ như, khi tung tuyệt chiêu thì sẽ hiện ra một con chim lửa thật to lớn - đúng rồi, là chim phượng hoàng đấy.

Felix rất hài lòng. Có lẽ, hắn sẽ mang đến một xu hướng mới cho trường Hogwarts!

Sau khi làm xong học cụ, Felix tập trung vào con rối chiến đấu phiên bản "hàng hiệu" của chính mình.

Tổng cộng có sáu con.

Nếu phải đặt tên để thỏa mãn trí tưởng tượng của bản thân, chúng ta có thể tóm tắt chúng thành các từ khóa sau:

Chị đẹp bé nhỏ Bậc thầy Nghịch lửa;

Chị đẹp bé nhỏ Bậc thầy Băng giá;

Chị đẹp bé nhỏ Bậc thầy Sấm sét;

Chị đẹp bé nhỏ Trùm Cắt chém;

Chị đẹp bé nhỏ Siêu Tốc độ;



Chị đẹp bé nhỏ Vua biến hình;

Ha ha, các tính năng nhất quán đến không ngờ nhỉ...

Nhìn chung, hắn đã thêm vào hai loại mới, gồm sát thủ tốc độ và biến hình quấy nhiễu vào bộ sưu tập Garage Kit của mình. 6 nhân vật này cũng không phải là hàng nhập lậu, mà do hắn đã bỏ ra rất nhiều nguyên liệu cao cấp, khắc lên hàng loạt văn tự Cổ ngữ Runes phức tạp và ếm vào các câu thần chú bảo hộ mới có thể hoàn thành những sản phẩm giả kim thuật này.

Lấy Bậc thầy Nghịch lửa làm ví dụ, thứ bốc cháy trên người cô ấy là một loại lửa phép thuật cực mạnh với nhiệt độ rất cao, đồng thời có thể bắn ra xa tận 20 mét. Sức mạnh của đòn đánh này có thể làm nổ tung nửa bức tường và bản thân cô ấy có thể duy trì trạng thái chiến đấu trong vòng 10 phút.

Theo ước tính của hắn, bất cứ 1 con trong 6 con rối phép thuật này đều có thể dễ dàng đánh bại một học sinh lớp 7 sắp tốt nghiệp.

Và nếu 6 con cùng hợp lực lại với nhau, chúng có thể tấn công tầm xa, đánh cận chiến, giỏi về tốc độ, có khả năng tích tụ, tấn công trực diện và quấy nhiễu đối phương. Nhờ vào đó, các quý cô này có thể chiến đấu một mình hoặc tổ đội từ 2, 3 hoặc 4 thành viên. Về phần tổ đội 6 thành viên, sự đáng sợ của chúng càng được nhân lên gấp bội.

Chẹp, Felix bất chợt nảy sinh một ý nghĩ xấu xa. Liệu hắn có thể dùng 6 con rối này tập kích một vị giáo sư độc dược nào đó, được không nhỉ? Chắc 10 phút là xong!

Điểm yếu duy nhất của nhóm Garage Kit là phải có phù thủy điều khiển.

Nhưng vấn đề ở đây là bản thân Felix mạnh hơn nhiều so với đám con rối phép thuật này...

Cùi bắp quá!

Felix lắc đầu, có vẻ như vẫn còn rất nhiều chỗ để cải thiện.

Ít nhất, chúng phải được ban cho một dạng trí tuệ chiến đấu nhất định.

Sau khi xem xét các vật liệu còn lại, hắn suy nghĩ một lúc rồi quyết định trộn vào chung với một số vật liệu kém hơn rồi làm thêm 5 con rối khác, mạnh hơn phiên bản dành cho học sinh nhưng yếu hơn phiên bản hàng hiệu của hắn.

Cứ coi đó như là phần thưởng lúc nhập học đi, mỗi một con dành cho một năm học!

Hoàn hảo!

Felix lấy một chiếc rương nhỏ ra rồi đặt đồ dùng dạy học vào bên trong. Không cần phải nói, chiếc rương này cũng được ếm vào Bùa Mở rộng không thể bị phát hiện.

Felix cũng không đắn đo quá nhiều về sáu con Garage Kits của chính mình. Hắn vẫy đũa phép, điều khiển chúng bay lên rồi lướt đến chiếc nhẫn màu xanh lục bảo trên ngón trỏ trái của bản thân.

Vật này trông giống như một chiếc nhẫn chứa đồ phổ thông, nhưng thực chất đây là một sản phẩm giả kim từng được gia cố bởi lời Bùa Mở rộng không thể bị phát hiện và Cổ ngữ Runes.

Ngoài ra, hắn còn chạm khắc thêm một loại đường vân Cổ ngữ Runes trên nhẫn để giảm thiểu dao động của phép thuật. Nhìn từ bên ngoài, nó giống như một chiếc nhẫn đá quý bình thường vậy.

Nhưng chiếc nhẫn này đang cất giữ một phần ba giá trị tài sản của hắn từ quãng thời gian vào Nam ra Bắc cách đây 3 năm!

Tuy nhiên, thỏ khôn luôn đào 3 hang. Felix đã có 2 cái hang rồi, chỉ còn thiếu một hang cuối cùng mà thôi.

Về phần chiếc hang thứ 3, hắn đã có ý tưởng từ cách đây vài ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Giáo Sư Cổ Ngữ Runes Tại Hogwarts

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook