Tôi Là Trùm Sau Màn

Chương 224: Thiên Tai Chết Chóc

Nhất Đao Trảm Trảm Trảm

28/03/2020

Editor: Nguyetmai

Bị đập bay thêm một lần khiến Hải Vương hoàn toàn ngu người.

Trong ấn tượng của gã ta, Đào Ngột hoàn toàn vô địch trong hải vực Vọng Hư này, thế mà bây giờ lại bị đánh.

Rốt cuộc bóng người màu đỏ kia là kẻ nào mà lại có thực lực đáng sợ đến vậy? Hải Vương không khỏi kinh ngạc.

Nhưng mấy chuyện đó đều không quan trọng, quan trọng nhất là phải giữ cái mạng nhỏ này mới được.

Gã ta không muốn bị cuốn vào trong trận chiến khủng bố này đâu, nói không chừng hớ hênh là bị nghiền nát cũng nên.

Thế là gã ta xoay người nhảy vào trong biển, nhanh chóng bơi tới chỗ vực sâu dưới đáy biển.

Còn chuyện phản công Bắc Kỳ thì gã ta dự định tạm thời gác lại. Dù sao đã có Vực Sâu Chết Chóc làm chỗ dựa, có quái vật vực sâu vô cùng tận, quân đoàn Chết Chóc của gã ta sẽ nhanh chóng được thành lập lại lần nữa.

Cho nên trong mắt Hải Vương, sớm muộn gì Bắc Kỳ cũng sẽ là của gã ta. Còn những thế lực Bắc Kỳ kia thì gã ta sẽ giết sạch chúng bằng cách tàn nhẫn nhất.

Nghĩ đến đây, Hải Vương nở nụ cười dữ tợn.

Gã ta rất mong chờ ngày đó đến…



Sau khi Hải Vương biến mất, trong mắt những người chơi, trận đại chiến giữa Ác Thần và Đào Ngột này bớt thú vị hơn chút xíu.

Điều này không khỏi khiến những người chơi thầm than sao Hải Vương không chịu ra đây chịu đòn? Thật quá đáng! Trong mắt gã ta có còn người chơi bọn họ nữa không hả?

Nhưng drama thì vẫn phải hít.

Đại chiến giữa Đào Ngột và Ác Thần giằng co khoảng hai giờ mới kết thúc.

Đánh đến sau này, có vẻ như Đào Ngột đã chịu thua rồi, vừa bị đánh vừa bắt lấy một con linh ngư chất lượng tương đương với con cá mà Ác Thần câu được lúc trước, thế này mới khiến Ác Thần bỏ qua cho nó, sung sướng ôm cá đỏ bay đi.

Còn Đào Ngột thì nổi lên mặt nước, cất tiếng kêu dài, như thể đang khóc vậy.

Kêu xong, Đào Ngột lại lặn xuống đáy biển.

Được chứng kiến tận mắt trận chiến cấp sử thi này khiến những người chơi cảm thấy vô cùng phấn khởi. Cho dù chiến đấu đã kết thúc, song thảo luận vẫn chưa ngừng lại.

Họ vẫn nâng cốc hoan hô, ăn chơi nhậu nhẹt dưới ánh trăng, trông rất náo nhiệt.

Lục Vô ngồi sau màn quan sát thấy vậy thì đã hoàn toàn cạn lời rồi.

Tụi bay từng hứa với tao là sẽ cố gắng luyện level, kiếm hồn tệ nuôi tao mà?

Tụi bay thay đổi rồi, đã không còn liều mạng như ngày xưa nữa.

Tao buồn lắm bay biết không?

Tuy rằng lực lượng của bộ tộc Chết Chóc trên mặt biển đã bị tiêu diệt, nhưng ở Vực Sâu Chết Chóc dưới đáy biển vẫn còn đội quân vô hạn của chúng, nên trong mắt Lục Vô, trận chiến này vẫn chưa kết thúc.

Nhưng sau khi giải tán trận tụ tập đêm qua, những người chơi chẳng những không nhiệt tình luyện level nữa mà vẫn còn đổ dồn sức chú ý vào trận đại chiến vừa rồi.

Đủ loạn topic phân tích chiến đấu xuất hiện.

Thậm chí còn có người chơi thuộc tuýp kỹ thuật vẽ truyện tranh hài hước về Ác Thần và Đào Ngột, còn nhận được rất nhiều hồn tệ tiền thưởng.

Thấy những người chơi trở nên nhàn nhã như thế, Lục Vô không thể nhịn được nữa.

Thế là, với tư cách là kẻ đứng sau màn, hắn tung ra tuyệt chiêu mà mình đã chuẩn bị từ lâu.

Dữ liệu phản công bộ tộc Chết Chóc mới được mở ra vào lúc này.

[Cập nhật phiên bản mới: Thiên Tai Chết Chóc]



Sau trận chiến xâm lược Bắc Kỳ, vị vua Mục Chi Quang của xứ sở Mutter Sea đã chết trận. Hải Vương may mắn chạy thoát, nhưng gã ta vẫn chưa bỏ qua ý định chiếm lấy Bắc Kỳ mà tự nguyện rơi vào tay tử vong, biến thành Chúa Tể Chết Chóc, đồng thời thả bộ tộc Chết Chóc bị chôn vùi ở vực sâu dưới đáy biển.

Quái vật tử vong vô cùng tận sắp tàn sát trên hải vực Vọng Hư. Vùng lãnh thổ nằm gần hải vực của chúng ta đang chờ chúng ta đi chinh phạt. Bánh xe lịch sử đã bắt đầu tiến thêm một bước lớn, chinh chiến lại sắp bắt đầu!

[Nội dung cập nhật]

Cập nhật 1: Toàn diện mở ra hệ thống danh vọng

Nội dung: Trong sự kiện không vượt qua server, ngoài việc giữ lại chức năng vốn có của hệ thống danh vọng ra thì mỗi khi giết chết quái vật của bộ tộc Chết Chóc sẽ chỉ nhận được 10% điểm danh vọng

Cập nhật 2: Mở ra hệ thống trụ sở công hội

Nội dung: Sau lần cập nhật này sẽ bắt đầu bán đấu giá trụ sở công hội ở khu vực biên giới Minh Phủ và hải vực Lưu Ly

Nội dung về trụ sở: Không gian bên trong trụ sở của công hội hoàn toàn độc lập với thế giới bên ngoài, bên ngoài được biểu hiện bằng một cánh cửa truyền tống, bên trong sẽ được dùng để phát triển công hội. Chức năng cụ thể bao gồm:

Một - Phòng nghị sự (Trung tâm): Kiến trúc trung tâm của công hội, quyết định cấp bậc cao nhất của công hội. Sau khi nâng cấp thì có thể mở rộng diện tích trụ sở và ưu hóa chức năng của các loại kiến trúc khác. Cần điểm cống hiến để nâng cấp.

(Các thành viên trong công hội đóng góp các vật phẩm có giá trị như linh tài, linh quặng… cho quản gia của trụ sở thì sẽ nhận được điểm cống hiến!)

Hai - Quán rượu (Giải trí): Nơi ăn nhậu của các thành viên công hội, bên trong sẽ cung cấp rượu, có thể mua bằng hồn tệ, chủ nhật có thể nhận rượu miễn phí. Sau khi công hội nâng cấp, diện tích của quán rượu sẽ được mở rộng, tăng thêm nhiều công trình giải trí khác

Ba - Kho hàng của công hội: Thành viên trong công hội có thể cất trữ vật phẩm cá nhân ở đây (Dung lượng ban đầu gấp đôi không gian cá nhân)

Bốn - Khu dân cư: Có thể cung cấp khu vực này cho NPC chuyên thuộc về công hội cư trú (Dung lượng ban đầu là năm người)

Năm - Sân tu luyện (Quan trọng): Người chơi của công hội có thể đổi sở trường tu luyện bằng điểm cống hiến ở đây

Sở trường công kích (1%): Tăng 1% lực sát thương (Tổng hợp cả công kích và thuật pháp)

Sở trường phòng ngự (1%): Tăng 1% lực phòng ngự (Tổng hợp cả sức chịu đựng và thể lực)

Sở trường tốc độ (1%): Tăng 1% tốc độ tấn công và tốc độ di chuyển

Học tập sở trường cách đấu đặc thù

Học tập sở trường vũ khí đặc thù



Chú thích: Tỷ lệ phần trăm của cấp bậc sở trường càng cao thì yêu cầu điểm cống hiến càng cao.

Sáu - Đài Chiêm Tinh: Thành viên của công hội có thể tiêu 300 điểm cống hiến để nhận được Buff chúc phúc ngẫu nhiên một lần (Mỗi ngày chỉ được một lần). Sau khi nâng cấp sẽ tăng thêm các loại Buff và tỷ lệ nhận được Buff cao cấp

Đến giai đoạn sau, công hội có thể tăng thêm các công trình: Phường gia công, phường vũ khí, khu vui chơi, trại chăn nuôi, linh điền, đại sảnh vinh dự, cửa hàng công hội vân vân…

Lần này sẽ tạm thời mở ra 150 khu trụ sở. Công hội chiếm được thành Bắc Kỳ trong Bách Thành Tranh Bá có thể nhận được một khu miễn phí, 149 khu còn lại sẽ tiến hành bán đấu giá. Thành chủ trong cuộc thi Bách Thành Tranh Bá có quyền ưu tiên đấu giá.

Cập nhật 3: Tăng thêm vật phẩm trong Thương Thành

[Chồi Non Chết Chóc (Level 1)]: Có thể được nuôi dưỡng bằng thân thể của sinh vật thuộc bộ tộc Chết Chóc, có thể kết xuất Chiến Binh Tử Vong sử dụng một lần. Sau khi full 100 level thì có thể trưởng thành Thụ Yêu Chết Chóc (Có thể kết xuất trái cây cấp linh tài)

Giá: 1000 hồn tệ

[Đôi Cánh Tử Vong (Level 1)]: Đạo cụ thuộc loại phi hành, có thể đào tạo nó trưởng thành bằng điểm tử vong đổi được từ chỗ NPC ở đại sảnh quản lý chinh chiến trong Minh Phủ bằng thân thể của bộ tộc Chết Chóc (Sau khi đạt tới Level 10 thì có khả năng phi hành)

Giá: 10000 hồn tệ

[Quan Tài Chết Chóc (Level 1)]: Có thể kích thoạt đạo cụ này sau khi thoát game, nhân vật trong game sẽ nằm trong trạng thái treo máy, mỗi giờ có thể nhận được lượng EXP rất nhỏ. Có thể nâng cấp bằng điểm tử vong đổi từ chỗ NPC ở đại sảnh quản lý chinh chiến trong Minh Phủ bằng thân thể của bộ tộc Chết Chóc. Mỗi lần nâng cấp sẽ tăng số EXP nhận được.

Giá: 1000 hồn tệ



Lần cập nhật này lại khiến những người chơi điên cuồng.



Chẳng những xuất hiện đạo cụ phi hành mà bọn họ luôn ước mơ, còn có đạo cụ trưởng thành sau khi thoát game treo máy nữa chứ. Càng khiến các công hội lớn khát khao là hệ thống trụ sở công hội có đủ các loại chức năng.

Còn đám người Ngô Quốc Nhất, Diệp Tuyết Nhi, Cổ Ngữ nghĩ tới việc lúc trước vì thành Bắc Kỳ mà đánh mất quyền ưu tiên mua đất, không nhịn được lại giậm chân vỗ ngực, buồn bực tới mức không thể diễn tả bằng lời nói.

Họ không thể ngờ được rằng chức năng của trụ sở lại mạnh đến thế.

Chẳng những có thể học tập năng lực sở trường mà thậm chí còn cung cấp Đài Chiêm Tinh cho Buff 10 giờ nữa chứ. Tất cả đều là những thứ tốt có thể tăng tốc độ phát triển của công hội. Các loại công trình khác càng khiến họ phải thèm khát.

Diễn đàn chính của Chinh Chiến Online cũng vì thế mà trở nên náo nhiệt hơn. Tất cả mọi người đều đang bàn luận về nội dung của dữ liệu mới lần này.

Làm Quy Hoạch Đội Trưởng: Trụ sở công hội trâu bò ghê, nhưng hình như tui không cần đấu giá đã có rồi! Hầy, thật muốn đọ giá với mấy người quá à! Buồn ghê gớm!

Nhất Đao Nhập Hồn trả lời Làm Quy Hoạch Đội Trưởng: (Lưỡi dao nhỏ máu)

Diệp Tuyết Nhi Đáng Yêu Nhất trả lời Làm Quy Hoạch Đội Trưởng: (Lưỡi dao nhỏ máu)

Tịch Mịch Vô Địch trả lời Làm Quy Hoạch Đội Trưởng: (Lưỡi dao nhỏ máu)

Cậu Bé Dưa Hấu: Tay tui run lên nè. Nói vậy hôm qua Đào Ngột với Ác Thần đánh nhau đã tiêu diệt mất vô số điểm tử vong của chúng ta rồi sao? Tui muốn bóp chết tụi nó quá!!!

Shin Cậu Bé Bút Chì trả lời Cậu Bé Dưa Hấu: Hôm qua mày vừa hít drama vừa vỗ tay cũng không có nói thế đâu. (Cười ha ha)

Một Con Chó Săn: Lúc trước không dám ra hải vực Vọng Hư, nhưng bây giờ tôi nghĩ bộ tộc Chết Chóc sắp bị tuyệt chủng rồi. Mong mọi người hãy trân trọng thế lực mới, đừng khai thác quá mức. (Cười ha ha)

Tuyết Lê Mạnh Nhất: Bộ tộc Chết Chóc đang yên đang lành sao tự dưng lại bất cẩn chọc tới mấy người kế hoạch game vậy? Thế mà dữ liệu mới lại tuyên bố muốn khiến chúng bị diệt tộc, xấu xa ghê! Tui thích. (Cười ha ha)

Làm Quy Hoạch Tiểu Đội Trưởng: Tay của tôi cũng đang run lên nè. Nghĩ lại mới thấy trận chiến có một không hai hồi hôm qua thật sự là quá lãng phí rồi, ít nhất cũng phá hủy mất mấy trăm triệu điểm tử vong cũng nên! Nếu cho tôi hết số điểm tử vong đó thì tôi có thể nuôi dưỡng một cái cây thế giới luôn! Nuôi được một đôi cánh có thể bay một vòng quanh Trái đất! Có thể nuôi một cái quan tài chỉ cần nằm là level tăng vùn vụt! (Thở hổn hển)

Shin Cậu Bé Bút Chì trả lời Làm Quy Hoạch Tiểu Đội Trưởng: Sao ông không nói thẳng là đưa địa chỉ của ông chủ Chinh Chiến Online cho ông luôn, để ông đi bắt người ta phải làm auto hack giúp ông thành huyền thoại. (Cười ha ha)

Lợn Rừng Peggy: Khiển trách hành động lãng phí của Đào Ngột và Ác Thần một cách mãnh liệt. Hãy đền bù thiệt hại cho người chơi đi. (Cười ha ha)

Yêu Ảo Bị Lừa 8000 Đồng: Hôm qua nhìn sướng con mắt, hôm nay hối hận chửi đờ mờ, chỉ có tụi bay thôi chứ còn ai nữa! Nhưng mà đừng sợ, hãy cố gắng cổ vũ cho đối thủ cũ Hải Vương của chúng ta đi để ổng sản sinh ra nhiều quái vật tử vong hơn chút mà mau mau tới đây báo thù. Thế lực người chơi tà ác sắp không chờ nổi nữa rồi. (Cười ha ha)

Một Con Voi Ma Mút: Hải Vương cố lên +1

Tín Điều Của Sát Thủ: Hải Vương cố lên +2

Uống Nước Không Quên Thằng Đào Giếng: Hải Vương cố lên +3



Giây phút này, những người chơi phát hiện họ đã thích phải đối thủ cũ là Hải Vương này rồi. Người đâu mà vĩ đại thế không biết, tặng một món quà lớn như thế cho họ.

Trước kia những người chơi đã không còn thích chạy ra hải vực Vọng Hư như trước nữa, nhưng bây giờ nó đã lại trở thành hot trend.

Lúc trước cũng vì quái vật Chết Chóc tàn sát trên biển, rất khó để sinh tồn, ra biển cũng không thu hoạch được nhiều lắm. Nhưng giờ thì khác rồi, trong mắt những người chơi, bộ tộc Chết Chóc đều là bảo bối, nhìn là thấy yêu rồi.

Dưới sự cám dỗ khổng lồ của ích lợi, những người chơi đã chuẩn bị chủ động ra biển để tiêu diệt bộ tộc Chết Chóc. Có lẽ ngay cả Hải Vương cũng không thể ngờ được điều này.

Sau một giờ cập nhật, đã có rất nhiều tàu công hội ra khơi lái về phía hải vực Vọng Hư.

Nhưng hiện giờ, bộ tộc Chết Chóc đã bị Đào Ngột và Ác Thần tàn sát gần hết, quái vật Chết Chóc mới xuất hiện trên mặt biển hoàn toàn không đủ để chia chác.

Thậm chí trong mấy lần thanh lý bộ tộc Chết Chóc, có mấy công hội còn đánh nhau vì quyền phân phối quái vật.

Tình huống này khiến những người chơi nổi giận, đều lên diễn đàn mãnh liệt yêu cầu nhà phát hành tăng cường thực lực của Hải Vương, tăng cường khả năng sinh sản của bộ tộc Chết Chóc. Chứ sao có thể yếu như vậy được chứ!

Yêu cầu của những người chơi khiến Lục Vô dở khóc dở cười.

Hiện giờ, muốn mở rộng diện tích lãnh thổ của Bắc Kỳ. Hải vực Vọng Hư ở phía Nam là một vấn đề lớn. Hắn vốn định tiêu diệt bộ tộc Chết Chóc trước rồi lại khuếch trương ra bên ngoài. Nhưng bây hắn giờ, vấn đề này chẳng những đã được giải quyết mà có vẻ như những người chơi còn không hài lòng với thực lực của đối thủ.

Hắn thật sự không thể thỏa mãn yêu cầu của những người chơi, chỉ có thể trông cậy vào sự cứng cỏi của Hải Vương mà thôi.

Nhưng lòng nhiệt tình của những người chơi cũng là cái mà hắn đang cần. Chỉ cần thấy hồn tệ tăng vùn vụt mỗi ngày thì ngay cả Lục Vô cũng không nhịn được muốn kêu lên: "Hải Vương cố lên!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Trùm Sau Màn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook