Tôi Mua Em

Chương 3

Kieuanh nguyen

23/09/2019

( 3 )

Chát

Ba xin ba đừng đánh mẹ nữa mà cô ôm mẹ mình ngăn cản hành động của ông ta

Bây giờ tao hỏi mày có đi theo bọn họ không hả ? Không đừng trách tao ông ta gằn giọng ánh mắt hừng hừng lửa giận quát nói :

Ông có còn là con người không vậy ? Nó là con ông sao ông lại có thể bán nó chứ ? mẹ cô khóc con bà đứt ruột đẻ ra nhìn con trưởng thành từng ngày , cô như mạng sống của bà làm sao bà có thể để cô bị bán

Được lắm mày không đồng ý chứ gì ? Hôm nay xem tao có đập chết tụi bây hay không ? ông ta đang tính nhảy đến đánh thì cô chặn lại :

Chỉ cần tôi đi theo bọn họ thì ông sẽ không đánh mẹ nữa ? cô khóc .. cô đau lắm chứ chính cha ruột bán mình , bắt mình phải đi theo kẻ khác nhưng cô không thể làm khác ! Ông ta sẽ đánh chết mẹ cô mất

Đúng vậy ! ông ta bỏ cánh tay xuống trừng mắt nhìn cô nói



Được tôi sẽ đi theo bọn họ nhưng ông nhớ kỹ cho tôi , chỉ cần từ giây phút này ông dám đánh mẹ tôi .. tôi chắc chắn sẽ giết ông cô lau sạch nước mắt nắm chặt tay mẹ mình khẳng định nói ra từng chữ :

Mày không cần nói nhiều chỉ cần đi theo bọn họ sau khi tao nhận được tiền thì kệ xác tụi mày Đúng vậy ông ta chỉ cần tiền số tiền họ đưa ra cho ông rất lớn , có số tiền đó ông ta thỏa thích mà cờ bạc rượi chè

Mộc Mộc con bị điên sao ? Sao con có thể đồng ý chứ ? Mẹ cô ôm chặt cô khóc

Mẹ đừng khóc con sẽ không vui .. hứa với con chăm sóc cho bản thân thật tốt .. rồi sẽ có một ngày con trở về bên mẹ cô cũng ôm chặt lại bà khóc cô sao lỡ rời xa bà chứ ? Câu nói như một sức mạnh như một lời hứa hẹn cô chắc chắn sẽ làm được !

Được rồi khóc lóc gì bây giờ mau đi theo bọn họ lời của ông ta vừa ngắt thì có một đám người lôi mẹ con cô tách ra

Không thả con tôi ra bà gào khóc nhưng bị ông ta giữ chặt lại

Bỏ ra tôi tự đi cô hất đám người đấy ra rồi đi theo họ , đi được vài bước thì cô quay người lại :

Yến Thành Dương tôi và ông từ nay cắt đứt quan hệ không còn là cha con nữa .. từ giây phút này ân đoạn nghĩa tuyệt Yến Mộc Nhi tôi không có cha nói xong cô quay đi , mẹ cô khi nghe cô nói thì ngất cô biết nhưng không thể quay lại , đành bước lên xe của những người xa lạ này cô không thể tưởng tượng nổi cha cô ông ta vì tiền mà có thể bán cô ? Có nằm mơ cô cũng không ngờ !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Mua Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook