Tôi Muốn Làm Con Trai

Chương 21: Bị quay lén

ngân giao

02/03/2015

Ngày hôm nay sẽ được gọi là một trong những ngày hết sức bình thường, không quá ảm đạm cũng không quá nổi bật, nếu như không có….

- ANH MUỐN ĐƯA EM ĐI HỌC ????

--------------5 phút trước ----------------

Sáng nay, Hoàng và cô không giống như :gió theo lối gió mây đường mây như thường ngày nữa . Hoàng đưa cô một đoạn, tưởng rằng hết con hẻm nhỏ thì anh sẽ quay về ai ngờ…

------------ hiện tại--------------------

Ra khỏi con hẻm này là đến đường lớn, học sinh nhiều vô kể nếu không may bắt gặp người nào quen cô thì…Tưởng tượng ra cảnh: một người biết, mọi người cùng biết, cả trường đều biết. Chắc cô chết mất!

 Bị anh lôi đi, cô liền tì mạnh chân xuống đất, ngả người về phía sau. Một bộ môn thể thao mới ra đời: môn trượt đất ( đôi khi có lẫn cát ), và cố tìm mọi cách làm cho anh di chuyển chậm hơn.

Thời gian của anh đã sắp hết, anh đành phải đẩy nhanh kế hoạch. Kéo Tâm lại gần mình ,thì thầm vào tai cô:

- Tại vì anh chưa nói với tất cả mọi người quan hệ của chúng ta ,nên em không chịu đi cùng ?

Quan hệ, quan hệ, quan hệ,…. Âm thanh cứ vọng đi vọng lại trong đầu,hai từ “quan hệ “

được sử dụng trong hoàn cảnh này nghe nó cứ mờ ám làm sao ấy. Phải giải thích làm sao nhỉ? Cứ như là người tình bí mật chăng?

Anh đang muốn dùng “quan hệ “ mà uy hiếp cô. Đến đi vệ sinh anh cũng không cho thì chỉ còn cách cuối và cô chắc chắn 200%  là sẽ có hiệu lực.

Để điện thoại ở phía sau lưng dùng số Ân  nhắn tin cho Hoàng (điện thoại Tâm có 2 sim). Kỹ năng không cần nhìn vào bàn phím mà vẫn bấm được đã được rèn luyện qua tất cả các môn học ở trường. Là 1 học sinh thì phải biết đến câu châm ngôn này :

“Vì sự sống còn của bạn , nhắn tin trong hộc bàn là điều cần phải biết”

  -Khuyết danh -



Nội dung của tin nhắn đại khái là Ân bị ngã nặng và có lẽ bị gẫy xương không thể đi được và Ân cần Hoàng đến giúp ở đường ABC (ngược đường đến trường Tâm).

Nhắn tin xong Tâm lập tức tắt nguồn , đề phòng Hoàng nhắn tin trả lời.

Tiếng chuông điện thoại Hoàng đã reo, cô sắp được tự do rồi. Hoàng đang đọc tin nhắn, cô sắp chạm đến bức tường thành của sự tự do rồi, một tí, tí nửa thôi, 1 chút nữa,…

Vài giây trôi qua rồi mà Hoàng vẫn không có phản ứng gì. Chẳng lẽ anh bị shock khi nghe tin này.

Trong đầu cô tưởng tượng ra cảnh Hoàng đánh rơi điện thoại, không kịp nói với cô lời nào mà chạy mất. Có lẽ là hơi quá nhưng dù sao Hoàng và Ân cũng là anh em nên anh, cộng thêm Hoàng rất thương Ân. Nên Hoàng đi đến chỗ Ân là điều dĩ nhiên không thể tránh khỏi.

Nhưng…..nhưng….

Hoàng đọc xong tin nhắn liến cất điện thoại vào túi, trên mặt không hề có cảm xúc gì lạ thường, và vẫn tiếp tục kéo cô đi. Điều này làm cô không khỏi suy nghĩ ,nếu trái tim anh có một biểu đồ đánh giá mức độ quan trọng của từng người đối với anh thì tất cả mọi người đếu ở mức 1, chỉ có 1 vạch đỏ nhỏ trong biểu đồ, Ân thì có 10 vạch đỏ tạo hình cột màu đỏ nhưng vẫn chưa là gì so với cô. Có lẽ cô ở mức độ cao nhất 90 hay 100 vạch gì đó. Tổng quan nhìn khá giống mấy biểu đồ cột trong sách địa lí chỉ là nội dung khác nhau.

Suy nghĩ vẫn vơ, Tâm còn chẳng biết mình đã đứng trước cổng trường. Nhìn tấm lưng anh sao mà cô độc quá. Một nỗi buồn man mác tràn ngập hết tâm can cô. Có phải cô quá vô tâm không, nhưng gì anh làm cho cô, có kể cả ngày cũng không hết, bằng sự dịu dàng anh luôn luôn quan tâm cô từng chút một. Cô thì giống như một hố đen không đáy vậy, nhận từ anh nhưng không đáp trả.

- Hầy!!! – thở dài

Chạy nhanh về phía Hoàng, nắm lấy tay anh kéo anh quay lại. Bất ngờ đặt lên má Hoàng một nụ hôn nhẹ . Sau khi gây ra vụ việc  cô liền chạy khỏi hiện trường, đến nửa đường cô mới sực nhớ ra một chuyện

- Anh Hoàng , Ân có nhắn tin cho em nói là cậu ấy không sao, anh không cần phải tới đó nữa.

Gật đầu, Hoàng đưa tay vẫy chào tạm biệt. Trên môi nở môt nụ cười rạng rỡ làm cho biết bao nhiêu cô gái đi trên đường phải ngoảnh lại nhìn.

Đợi cô bước vào trong, anh mới quay lưng đi với 1 niếm vui sướng vô hạn.

-“Ngươi thấy không, cô ấy hôn ta kìa. Ngay trước mặt mọi người luôn”

- “Cậu chủ, đây là sự va chạm giữa môi cô ấy và má của cậu. Tôi tính kĩ rồi , sự việc diễn ra vẻn vẹn có 2 giây không hơn không kém. Tôi thật tình không muốn nói ra điều này nhưng vì muốn tốt cho cậu nên tôi đành phải nói, việc là lúc nãy cậu quay lưng lại nên không thấy vẻ mặt của cô ấy như thế nào, phải nói sao nhỉ? À, giống như là sự thương hại vậy. Cậu biết không là lương tâm cô ấy cắn rứt và cảm thấy có lỗi đối với tình yêu cậu dành cho cô”

 -“ Ngươi nói lại thử coi, ta nghe chưa rõ”



Bị Hoàng nhìn bằng 1 ánh mắt vô cùng cay độc, như muốn băm người đó ra thành trăm mảnh rồi quăng xuống 18 tầng địa ngục. Qúa sợ hãi , đành tự lừa dối chính bản thân mình

- “Hề, hề , ý tôi là Tâm rất thích cậu. Từ không muốn nhìn mặt chuyển sang hôn giữa phố xá. Có tiến triển, có tiến triển. Cậu muốn tôi liệt kê nữa không?”

- “ Hừ, mất hứng”

-----------------------

Tất cả mọi người đầu bàn luận về thứ họ đang xem trên màn hình máy chiếu. Cô nghĩ đó là một đoạn phim. Mà mấy người họ cũng lạ, thích xem phim thì về nhà mà xem có cần lên lớp coi tập thể như thế này không. Mà phim này chắc là hay dữ lắm, cả trai lẫn gái đều chăm chú coi thế này cơ mà. Còn sử dụng thiết bị giảng dạy làm công cụ giải trí, nhìn nơi này chẳng khác nào rạp chiếu bóng mini.

- Ê, hôn nhau kìa mày ơi

Một đứa con trai rú lên, cậu ta bị sao vậy. Đừng nói đây là lần đầu tiên cậu ta xem phim tình cảm, nếu vậy thì cậu ta là người rừng rồi. Kì lạ thay cả lớp cũng nhốn nháo theo.

- Stop, stop puase lại coi. Cái này có phải ghép không vậy?

Tò mò, cô cũng ngẩng lên xem thử. Bùm!!!! Đây đích thực là âm thanh mà cô nghe thấy lúc này, trên màn hình là cảnh cô hôn lên má của Hoàng. Chết thật không biết đứa nào dám quay lén, mà phải công nhận bọn chúng nhanh tay thật.

Màn tra hỏi diễn ra và cô đã nói hất sự thật, chuyện xảy ra đến nước này cô cũng hết đường chối cãi.

- Thật không thể tin nổi, dù biết đây là sự thật nhưng tao vẫn không tin Hoàng là bạn trai của mày

Quỳnh nói đầy tiếc rẻ, tưởng rằng Hoàng chưa có bạn gái cô còn có thể lập kế hoạch tấn công cậu. Mẫu người của cô là một người đẹp trai, lạnh lùng đối với người khác nhưng lại đặc biệt quan tâm tới người mình yêu như Hoàng. Nhưng không sao, vẫn còn một người tên Ân nữa, cô vẫn không quên được lần đầu tiên cô gặp cậu, cậu ta có vẻ rất biết quan tâm đến người khác,cô chấm.

Ý Quỳnh nói là cô không xứng với Hoàng sao, tức chết mà.



Tin tức lan rất nhanh, đến lớp học buổi chiều cũng thấy đoạn video này. Dù là trong thân phận nào cô đều bị tra hỏi, vì Hoàng khà đáng sợ nên chẳng ai dám hó hé gì chỉ thì thầm hỏi cô vài câu. Nhưng cũng kể từ đó mà thư tình trong hộc bàn Hoàng giảm đi rất nhiều thay vào đó là trong hộc bàn cô những lá thư tình tăng lên đột biến theo cấp số nhân. Tâm không biết chứ mấy bạn gái vì sợ Ân cũng theo anh của mình mà có bạn gái ở trường khác nên nhanh chóng tóm lấy con mồi càng nhanh càng tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Muốn Làm Con Trai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook