Tôi Sinh Con Cho Tổng Tài Đại Ác

Chương 8: Tình nhân

Nhược Mộng

15/02/2021

Thấy cô ngượng ngùng, Hoắc Tư Thần tiến sát lại gần rồi ép cô lui về phía giường. Tiêu Linh lùi mãi, lùi mãi, đến khi không còn đường lui nữa mà ngồi lên giường mới lắp bắp che tay trước ngực rồi nói:

“Anh định làm gì? Tôi đang mang thai đó!”

“Tôi định làm gì?” Hoắc Tư Thần đưa tay về phía cô, sờ khuôn mặt non mịn của cô một chút. “Cô còn hỏi à?”

“Không được! Mang thai ba tháng đầu không thể làm chuyện kia, hơn nữa, hơn nữa… tôi với anh…” Tiêu Linh bị anh chạm vào mà run khe khẽ. Anh ta thường xuyên thay bạn gái, ai biết có bệnh gì hay không? Lúc cô đến đây chỉ muốn tìm cha cho đứa bé trong bụng mà quên mất anh ta là loại người gì!

Khuôn mặt Hoắc Tư Thần thoáng chốc trầm xuống.

“Tôi với cô làm sao? Chẳng phải đêm đó cũng đã làm qua rồi à?”

Cách đây hai tháng hơn, anh đi bar cùng đám bạn sau đó bị bỏ thuốc, thần trí không rõ ràng mới kéo bừa một cô gái lên giường. Quan trọng là, cô ta cũng chẳng phản kháng. Anh không biết kẻ nào đã lén lút cho thuốc kích dục vào ly bia của anh, nói không chừng Tiêu Linh này đã tham gia vào chuyện đó.

Anh nghĩ đến đây thì ánh mắt lạnh xuống, thu tay về rồi ngang nhiên đứng giữa phòng cởi quần áo.

Tiêu Linh thấy thế co rúm về một góc, không dám nhìn anh mà nói:

“Anh đi ra ngoài đi! Hoắc phu nhân nói bây giờ nơi này đã là phòng của tôi rồi…”

“Câm miệng!” Hoắc Tư Thần có vẻ cáu gắt.

Tiêu Linh nghe giọng anh như muốn ăn thịt người, vội vàng im lặng. Cô không hề sai, Hoắc phu nhân đã nói sau này đây là phòng của cô, vậy mà người này không nói lý gì cả. Cô tức giận, lại không làm gì được. Đang loay hoay không biết phải làm sao thì mắt đột nhiên liếc thấy Hoắc Tư thần đã lột sạch nửa trên, chỉ chừa lại thân hình cường tráng sáu múi.



Cô che miệng, che mắt, xấu hổ rúc vào một góc không dám nhìn anh. Trời ạ! Dù đêm đó hai người đã xảy ra quan hệ nhưng cô có nhớ cái gì đâu chứ!

Lát sau, Tiêu Linh lại nghe được tiếng bước chân khe khẽ và tiếng xả nước trong nhà tắm. Cô hé mắt nhìn thử, phát hiện Hoắc Tư Thần đã đi tắm rồi. Sao lại tắm vào giờ này? Chẳng lẽ một ngày anh ta tắm mấy lần à? Một con người mắc bệnh sạch sẽ…

Tiêu Linh mò mẫm xuống giường rồi đi ra ngoài, tìm quản gia hỏi xem có phòng trống nào không. Khi nhìn thấy cô, ông nhíu mày không vui:

“Không có. Còn nhà kho, cô ngủ được không?”

Thái độ của ông thật sự không tốt lắm, Tiêu Linh tự hỏi mình đã làm gì để bị ghét như vậy, chỉ có thể cắn môi:

“Cảm ơn ạ.”

Cô xoay người rời đi, ở phía sau còn nghe được tiếng dị nghị:

“Muốn bay lên đầu cành làm phượng hoàng à, con gà rừng xấu xí.”

Đó là giọng của người giúp việc trong biệt thự. Tiêu Linh dừng bước, quay đầu nhìn về phía sau, nhìn mấy cô gái đang tụm ba tụm năm nói xấu mình. Bọn họ ghét cô đến mức đó? Vì lý do gì chứ? Cô không hiểu nổi, nhưng chỉ có thể nhịn. Ít nhất ở nơi này còn có Hoắc phu nhân thật lòng đối xử tốt với đứa nhỏ trong bụng cô. Chỉ cần sinh đứa nhỏ này ra, kiểm tra được nó là con của Hoắc Tư Thần thì cô có thể nhận được sự trợ giúp của bà ấy.

Cô không muốn kết hôn với người như Hoắc Tư Thần, chỉ hy vọng được ở cạnh chăm sóc con mình mà thôi. Dù sao Hoắc Tư Thần cũng đã có vị hôn thê, cô là kẻ chen ngang… Tiêu Linh nghĩ đến đây, khó chịu cúi đầu rồi trở về phòng.

Lúc này, Hoắc Tư Thần đã tắm xong, chỉ mang một cái khăn tắm bước ra. Cô không dám nhìn anh, xấu hổ tìm một chỗ mà ngồi. Cả phòng chỉ có một cái giường to và một cái ghế sofa ngắn, cô đành trèo lên sofa nghỉ ngơi, ngồi suy nghĩ về lý do mình bị ghét.





Tại phòng làm việc của công ty Thiên Mỹ, một cô gái xinh đẹp quyến rũ đang cầm trên tay hình ảnh của Hoắc Tư Thần và Tiêu Linh mà ngắm nghía.

“Chị Tuyết, đây là ảnh hôm nay chụp được.”

“Ừ, làm tốt lắm. Tình nhân mới của Tư Thần? Anh ấy đổi khẩu vị ư?” Hàn Tuyết tò mò nhìn tấm ảnh.

Đây đâu phải lần đầu anh ấy cặp kè với một cô gái khác, Hàn Tuyết biết nhưng chưa bao giờ nhúng mũi vào, vì cô yêu Tư Thần hơn bất kì ai. Tất cả những tình nhân trẻ của anh đều không tồn tại quá bốn tháng sẽ bị đá ngay thôi.

Nhưng kỳ lạ là, Hoắc Tư Thần thích mấy cô mỹ nữ nóng bỏng, ngực tấn công mông phòng thủ chứ không phải loại thanh thuần đáng yêu thế này. Hàn Tuyết lật mấy tấm ảnh nhìn xem rồi mới đọc thông tin về Tiêu Linh.

Một cô gái miền quê không có gì đặc biệt, hai mươi lăm tuổi, thất nghiệp.

Đây là những thông tin mà cấp dưới thu thập được, để tránh Hoắc Tư Thần phát hiện ra, bọn họ cũng không dám quá công khai theo đuôi anh, vì vậy không biết Tiêu Linh được đưa về Hoắc gia. Nếu biết, Hàn Tuyết chắc chắn sẽ không để yên cho Tiêu Linh như thế này.

“Tiểu thư yên tâm đi, cùng lắm thì vài ngày nữa là Hoắc tổng sẽ chán cô ta thôi.”

“Ừ. Cẩn thận một chút, đừng để bị phát hiện.” Hàn Tuyết nhìn về phía cấp dưới của mình rồi dặn dò. “Lui ra đi.

“Vâng.”

Chờ cho người đàn ông kia ra ngoài rồi, Hàn Tuyết mới cầm tấm ảnh của Tiêu Linh lên nhìn thêm lần nữa, tự lẩm bẩm:

“Hy vọng là anh cũng chỉ vui chơi qua đường như những lần khác.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Sinh Con Cho Tổng Tài Đại Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook