Tôi Sợ Gặp Phải Giả Tổng Tài Bá Đạo

Chương 18: BẤT NGỜ

Vũ Tân Nguyệt

06/10/2021

Y Nhiên, lâu rồi không gặp, cậu có bận gì không?" Sau khi gửi đi, sau mấy phút vẫn không thấy trả lời.

Cô lại gửi: "Công việc của cậu gần đây thế nào? Lục Bái Nhiên có tiếp tục làm phiến cậu không?" " Có phải cậu đang bận không? Nhìn thấy tin nhắn thì trả lời lại cho mình, mình rất lo lắng cho cậu."

Tần Đỗ nhìn cô cầm điện thoại di động, thở dài, khẽ cười một tiếng: "Sao thế? Lại bị Lục Bái Nhiên ăn hiếp à? Cô ta có thể từ chức mà. Hà gia có một sự nghiệp tuyệt vờ ivà đã là bạn gái của Hà thiếu gia, tội gì làm khổ mình như vậy." "Hứ." Bạch Giai không thích nghe giọng nói coi thường và tôn thờ tiền bạc của hắn: "Tần tiên sinh, có phải mọi phụ nữ kết bạn chỉ vì một tiền của người khác không? Họ đã vất vả nhọc nhằn học đại học và tìm việc làm, đó là tính cách độc lập của họ và không phụ thuộc vào đàn ông. Anh đừng thấy những cô gái không được giáo dục và không có kỹ năng, chỉ nghĩ về hôn nhân, đem đặt lên những cô gái bình thường nhữ chúng tôi. Chúng tôi không tệ như anh nghĩ. "Ồ." Tần Đỗ mỉm cười kỳ quái: " Anh xin lỗi, anh đã hiểu lầm em. "Hủ " Nhưng không thể không ngại.

Khi xe lái đến bệnh viện, Diệp Y Nhiên vẫn không trả lời WeChat. Bạch Giai không vui rời khỏi xe, cô luôn có dự cảm không tốt.

Tần Đỗ ôm cô trở lại phòng bệnh, nhìn thấy cô trông buồn bã, nên nhắc nhở: "Nếu e thật sự lo lắng cho cô ta tại sao không gọi điện? Khi hỏi thăm em sẽ biết những gì em muốn biết? Bạch Giải, không phải lúc nào em cũng thông minh nha."

Bạch Giai vặn lại: "Tất nhiên là em biết gọi điện cho cô ấy. Nhưng mà hiện tại là giờ làm việc. Làm sao em biết sếp của cậu ấy có muốn nhân viên đi làm lại nói chuyện cá nhân." "Gọi điện là nói chuyện cá nhân. Gửi WeChat không phải sao? Bạch tiểu thu, Mạch não của em thực sự khác biệt với những người khác. "

Bạch Giai:" "Đánh đi. Yên tâm, cô ấy sẽ không bị trừ tiền lương!"

QCBạch Giai mỉm cười hài lòng, và nói một cách thích thú: "Coi như anh là một ông chủ tốt. Được rồi, anh đi làm đi. Em ở đây không sao, em ở đây đợi là được." "Được." Tần Đỗ thực sự có việc phải giải quyết và không thể ở lại lâu hơn: "Anh đã gọi Trần Phi đến đây, em phải ngoan ngoãn nha." "Da." "Đến đêm anh sẽ sang đây với em."

Anh cúi xuống và ngả đầu trước mặt cô. "Chụt" Bạch Giai ôm hắn hôn một cái. "Di nhanh di."

Hắn cong cong khỏe miệng, xoa đầu cô và quay đi. Bạch Giai cầm điện thoại và nhìn vào tên Diệp Y Nhiên. Trước khi nhấn nó, cô phải giải quyết một vấn đề riêng tư.

Án chuông trên đầu giường, trong giây lát, một y tá vội vàng chạy vào trong. "Bạch tiểu thư, cô sao vậy? Có chỗ nào không thoải mái sao?"

Bạch Giai nhìn sau lưng cô, ngập ngừng một chút, nói nhỏ: "Chị y tá này, tôi có một việc cần chị giúp, chị nhất định phải giúp tôi. Nhưng mà chị phải giúp tôi giữ bí mật.

Cô y tá có vẻ ngỡ ngàng: "Chuyện gì vậy?" "Chị phải hứa với tôi trước. Yên tâm, không có vi phạm luật pháp hay kỷ luật đầu. Chỉ là chuyện cá nhân của tôi thôi."

Cô suy nghĩ một lúc rồi chậm rãi gật đầu.

Bạch Giai thì thầm: "Tôi cần một loại thuốc tránh thai gấp." "Ha?" "Suỵt! Làm ơn, chị phải hứa với tôi! Đừng để Tần tiên sinh biết Cô y tá không hiểu, Tần tiên sinh đối xử với cô tốt như vậy, đã ... Có bao nhiêu phụ nữ cầu cũng không được! Tại sao cô lại có thể nghĩ như vậy? "Tôi có lý do riêng của mình, làm ơn, cho tôi một cái. Đừng lo, tôi sẽ không để chị làm không công." Bạch Giai lấy ví bên cạnh giường và rút tất cả tiền mặt và nhét chúng vào tay cô: "Xin chị đấy!" "Tôi chỉ muốn cảm thấy thoải mái. Chị không ngại ít là tốt rồi. Tôi biết chị là một người tốt, vì vậy chúng ta đừng nên đẩy tới đẩy lui. Mọi người thấy lại dễ bị hiểu lầm. Làm phiền chị, mau cầm lấy và mang đến giúp tôi, chờ một lúc nữa người của Tần tiên sinh sẽ qua đây."

Nghe cô nói như vậy, cô y tá vội vã nhét tiền vào túi và che đậy nó với một lương tâm tội lỗi. "Vậy, nếu cô nói như vậy, tôi sẽ nhận ... Tôi, tôi sẽ đi lấy thuốc cho

CÔ." "Uh, cảm ơn chị."

Cô y tá liền quay người và chạy ra ngoài. "Chị đợi một lát."

Sau khi chạy được hai bước, vừa đến cửa thì bất chợt nhớ ra điều gì đó và liền quay lại: "Cô có thể cho tôi biết, um, đã bao lâu rồi?"



Bạch Giai: "Hả?"

Cô y tá giải thích: "Thuốc chỉ có hiệu lực trong vòng 72 giờ, nhưng "À, cái này không có vấn đề gì, tuyệt đối không có vượt qua." "Vậy là tốt rồi, cô chờ một lát. "

Cô y tá lại hùng hổ chạy ra ngoài, Bạch Giai dựa vào giường và bắt đầu gọi điện cho Diệp Y Nhiên.

Phải mất một hồi lâu mới nhấc máy, âm thanh mơ mơ màng màng, như thể đang ngủ. "Alo." "Y Nhiên, mình là Bạch Giai đây. Cậu đang làm gì vậy?" "Bạch Giai, mình, đang ngủ. Chà, mình đang ở nước ngoài."

Bạch Giai: "Oh? Ở nước ngoài? Cậu ở cùng với Hà Bắc Hoàn sao?"

Có một khoảng lặng ở bên kia, cô nghe thấy tiếng sột soạt. Một trận động tĩnh, đại khái là ngồi dậy, âm thanh thanh tỉnh đi nhiều. "Không. Minh đang đi công tác với Lục Bái Nhiên."

Bạch Giai giật mình: "Với hắn ta? Hắn, tên khốn này, hắn lợi dụng công được để trả thù riêng, thay đổi cách thức để ăn hiếp cậu, đúng không?"

Diệp Y Nhiên vẫn im lặng.

Bạch Giai rất tức giận: "Có chuyện gì vậy, con chó khốn kiếp này không thể thay đổi được cái tính ăn cứt, mẹ nó muốn nhanh kết hôn với người khác nhưng lại níu kéo cậu không chịu thả là có ý gì? Hắn ta là một thăng khôn, chuyện như thế này sao cậu không nói cho mình biết "

Diệp Y Nhiên vẫn thở dài một hồi lâu, yếu ớt nói: "Nói với cậu thì có thể làm được gì? Mình không muốn từ chức. Cậu có thể giúp mình khai trừ hắn ta sao? Nói cho cậu càng thêm phiền não. Biết cậu bận rộn nhiều công việc, mình cũng không tiện làm phiên cậu." "Nhưng!" Bạch Giai suy nghĩ một chút, những gì cô ấy nói rất có lý: "Cứ tiếp tục như vậy cũng không phải là cách. Hắn đối xử với cậu có quá đáng không? Nếu Hà Bắc Hoàn biết thì phải làm sao?"

Diệp Y Nhiên cười gượng, giọng nói so với vừa rồi càng tịch mịch: "Đừng nhắc đến Hà Bắc Hoàn nữa. Lúc nóng lúc lạnh. Vì sự cố xảy ra lẫn trước, về cơ bản sau khi xuất viện ra đã không liên lạc được với anh ta, Tôi cũng hiểu, chuyện riêng của mình cũng không nên làm phiền đến anh ta. Cậu nói đúng, chúng ta không giống nhau, sớm dứt khoát rời đi thôi. " 11

Bạch Giai lại bị sốc: “Hà Bắc Hoàn, tên súc sinh này, thực sự đã nói được làm được! Trước dây giống trống khuya chiến theo đuổi người ta, sau khi theo đuổi được rồi, để qua một bên lạnh lùng phớt lờ. Hắn không phải cố tình chơi đùa với cậu sao?"

Diệp Y Nhiên đã tạo ra nghiệp gì? Tại sao toàn gặp phải người không đáng tin cậy hơn chính mình? "Được, chúng ta không nhắc đến Hà Bắc Hoàn nữa. Lục Bái Nhiên gần đây có làm gì quá đăng với cậu không? Mình biết vị hôn thê của hắn ta. Nếu hắn làm bất cứ điều gì quá đáng, cậu liền thu thập bằng chứng. Mình không tin sẽ không trị được hắn!" "Hắn làm gì để lại cho mình chứng cứ nào chứ?" Diệp Y Nhiên vẫn thở dài: "Chẳng qua chỉ là chào hỏi và tứ chi có chút quá phận thôi. Tôi không thể cài đặt máy ảnh pinhole để chụp ảnh hắn. Bên cạnh đó, mình có lợi gì khi chụp ảnh? Dù sao, mình đã nộp đơn xin chuyển bộ phận. Lần này trở về sẽ có kết quả, chỉ cần chịu đựng trong vài ngày, kiểu gì cũng sẽ khả hơn.

Không ngờ rằng một tầng lớp trung lưu tốt sẽ bất lực trong cuộc sống, thật không nghĩ tới.

Quả thực thích câu nói kia, lưu manh không đáng sợ chỉ sợ lưu mạnh có văn hóa. Gặp loại cặn bã cực phẩm này, mẹ nó đạp cút chó còn buồn nôn hơn. "Thật tốt nếu bạn biết điều đó trong lòng." Bạch Giai không biết cách an ủi cô ấy: "Về sau có chuyện gì nhất định phải nói cho mình biết. Mình cũng không phải nhân vật ghê gớm gì, thậm chí không có thời gian để nghe vài lời từ cô bạn thân của mình sao?"

Diệp Y Nhiên khẽ cười một chút, giọng nói nhẹ nhàng đi mấy phần. "Uh, biết rồi. Cảm ơn cậu, Bạch Giai."

Sau khi cúp điện thoại, cô y tá đem thuốc tới.

Bạch Giai uống thuốc, và ngủ thiếp đi.

Trong giấc ngủ này, cô có một giấc mơ khủng khiếp.



Trong giấc mơ, Diệp Y Nhiên máu me khắp người, tóc tai bù xù, đứng ngoài cửa sổ, vươn tay ra và gọi tên cô hết lần này đến lần khác.

Cô rất sợ hãi, cô muốn kéo Diệp Y Nhiên lại và hỏi cô ấy chuyện gì đã xảy ra.

Nhưng cho dù cô có cố gắng thế nào, cô cũng không thể với tay tới và cổ không thể mở miệng hay phát ra âm thanh.

Cô lo lắng tìm kiếm mọi thứ, tìm kiếm mọi người, như nhanh chóng thực hiện một động tác nhỏ để giúp Diệp Ý Nhiên, nhưng ngay khi cỗ vùng vẫy, cô liền tỉnh dậy.

Mở mắt ra, Trần Phi đang ngồi trước giường nhìn cô một cách kỳ lạ. "Có chuyện gì với cô vậy? Tại sao cô lại đổ mồ hôi? Cô gặp cơn ác mộng à?"

Ò, đó là một giấc mơ.

May mắn thay, đó là một giấc mơ.

Cô vỗ trán:"Ừ." "Làm sao lại gặp ác mộng giữ ban ngày? Có phải cô quá lo lắng về việc hồi phục, quá nhiều áp lực tinh thần không?"

Cô lắc đầu và cố gắng ngồi dậy, Trần Phi lấy khăn giấy lau mồ hôi cho cô. "Tôi không biết. Đột nhiên tôi có cảm giác tồi tệ, và tôi cảm thấy sẽ điều gì đó xảy ra. Trần Phi, tôi có thể hỏi cô vài câu không?" Trần Phi nhìn thấy cô nghiêm túc, và ngay lập tức cô cũng nghiêm túc theo: "Tất nhiên là có thể, cô hỏi đi."

Cô nghĩ một lúc. "Nếu, tôi nói nếu. Biết mật khẩu máy tính của một người, Tần tiên sinh ở xa có thể điều khiển cái máy tính kia sao?"

Hả? Điều khiển máy tính khác?

Trần Phi nhướn mày: "Cô muốn làm gì? Điều khiển máy tính của ai? Điều này là bất hợp pháp đó." "Ai da, cô nói cho tôi biết trước là có thể hay không đi."

Trần Phi lắc đầu: "Tôi không biết. Kỹ năng máy tính của tôi ở mức trung bình và tôi không biết gì về công nghề cao, Tôi phải tự hỏi anh ấy về điều này. Nói cách khắc, cô muốn điều khiển máy tính của ai?" "Haiz." – Bạch Giai thở dài: "Đây là một câu chuyện dài. Dù sao, một người bạn của tôi đã bị một kẻ bất lương ghi lại những video không đứng đắn. Bây giờ anh ta luôn đe dọa sẽ làm tất cả mọi thứ với điều này. Tôi lo lắng rằng sẽ có chuyện gì đó xảy ra trong tình huống này, vì vậy tôi muốn giúp cô ấy

Hả? ". Trần Phi cũng ngạc nhiên: "Tôi mới đọc loại tin tức này trên Internet, nhưng tôi không nghĩ sẽ có người làm chuyện này? Làm sao có thể có một kẻ để tiện như vậy? Hắn ta không biết đó là bất hợp pháp sao?" "Tất nhiên hắn ta biết, nhưng hắn ta cũng biết rất nhiều. Cô gái muốn tự bảo vệ mình nên lựa chọn nhẫn nhịn, cho nên mới khổng kiên nể gì cả. Vì vậy, cô có sẵn sàng giúp cô ấy không? " “Nếu thất bại, tôi thực sự phải nghĩ ra một cách đáng tin cậy hơn.”

Nhưng, ngoài Tần Đỗ, cô còn có thể nghĩ cách nào đáng tin cậy hơn? Trước đó Tần Đỗ từ chối đồng ý giúp cô, nếu lần này lại hỏi hắn ta, hắn có thể đồng ý giúp cô sao?

Trần Phi thấy cô cảm thấy nặng nề vì những lời nói của chính mình, nên cô nhanh chóng thử cách thay đổi chủ đề. Cô lấy cuốn sách mà cô cố tình đi vòng quanh và mua dưới cầu vượt vào buổi sáng đưa cho cô xem: "A, không phải cô rất thích đọc sách sao? Đây là đặc biệt mua cho cô đó, loạt tiểu thuyết lãng mạn của Quỳnh Giao, nào làPhu Nha,

Đèn lồng đỏ chót, tổng cộng tám cuốn, đủ để cô đọc trong hai ngày. Bạch Giai liếc nhìn chiếc túi mà cô đưa, tỏa ra mùi mực rẻ tiền và trợn tròn mắt:

Bà Trần, dù sao cô cũng là vợ của phó tổng. Đừng có keo kiệt như thế hay không? Mất bao nhiều để cô đi đến hiệu sách và mua cho tôi một số bản sao chính hãng? Nhìn cái mùi rẻ tiền này, không sợ Tần tổng thấy nó và ra lệnh cho tôi ném thùng rác sao?" “Cô chế quá rẻ sao?" "Trần Phi trông có vẻ kiêu ngạo và lấy lại cái túi:" Nó mất tôi năm mươi nhân dân tệ. Cô nghĩ nó rẻ không lấy, vậy tôi sẽ giữ nó cho riêng mình. Một danh nghiệp lớn như Tần tổng sẽ để cho cô vứt, và giai cấp vô sản như lão Trần không dám để tối vứt nó. "Yo. Trần tiên sinh vẫn còn là giai cấp vô sản sao?" – Bạch Giai cầm tay trái của cô với chiếc nhẫn kim cương và nhìn cô: " Giai cấp vô sản của đất nước nào có thể mua được một quả trứng bồ câu lớn như vậy? " Thật khó cho cô, cô gái đáng thương, sợ làm gãy ngón tay."

Trần Phi nắm tay tụt về, hơi ngại ngùng, đem cuốn sách giấu ở đẳng sau: " Trêu chọc tôi! Bà chủ, coi chừng hôm nay tôi đình công và sẽ không phục vụ cô ăn uống, nghĩ ngợi nữa chứ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Sợ Gặp Phải Giả Tổng Tài Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook