Tôi Thề Tôi Phải Bắt Anh Mỉm Cười Và Nói Yêu Tôi! Lí Nhất Nam, Hãy Nhớ Câu Nói Đó

Chương 11

Olivia Kami

14/07/2014

Nói thiệt là đây là lần thứ 24 tụi nó chuyển trường và ngôi trường King Star World là ngôi trường thứ 25 của tụi nó . Như đã nói ở chương 8 , tụi nó đã có những lịch sử hào hùng và chiến thắng vinh quang về trường học rất ư là lộng lẫy . Ngôi trường nào tụi nó cũng được ghi danh vào bảng vàng của trường . Với những thành tích như sau : Một năm hơn 30 giáo viên nộp đơn xin nghỉ việc , cho nhà trường có 6 cơ hội đổi mới phòng thí nghiệm , 41 vụ đánh nhau do tụi nó gây ra làm nhà trường mất danh tiếng , 36 lần mặc sai đồng phục , hơn 32 lần cúp tiết , 39 lần đi trễ , cả chục lần lấy việc chọc tức giáo viên làm thú vui mỗi ngày . Mà tụi nó vẫn ko bị đuổi học vì pama tụi nó là những người đóng góp nhiều nhất cho trường . Nếu đuổi tụi nó thì nhà trường sẽ bị mất trắng vài chục tỷ . Nhưng vậy , nhà trường vẫn ko chịu nỗi những trò quậy phá của tụi nó liền đuổi học ngay tức khắc . Những trò của tụi nó khiến cho giáo viên toàn trường lắc đầu ngán ngẩm . Bây giờ , lịch sử sẽ lặp lại tại ngôi trường King Star World .

Tối nay đúng 12 giờ nó len lén hắn đi ra khỏi nhà phóng tới trường chuẩn bị cho kế hoạch mà nó sắp đặt . Nhưng nó ko len lén được hắn . Nó mới vừa phóng chiếc môtô do chính tay ba nó làm cho nó đi thì hắn dắt chiếc môtô tiên tiến hơn chiếc môtô nó gấp cả chục lần chạy theo nó . Tới trường nó leo tường vào . Bức tường cao hơn nó 3m nhưng chỉ một loáng , nó leo vào được bên trong . Hắn thì khỏi cần nói . Hắn nhảy vào trường khỏi cần leo luôn .( chiều cao khiêm tốn gớm ) . Nó đi tới thẳng lớp nó . Lấy từ cái ba lô ra mấy con chuột chết trong bao ni lông . Mở ngăn kéo giáo viên nó thả mấy con chuột đó vào . Cái ghế nó quét mắt mèo vào . Trước cửa nó treo một cái xô có chứa mật ong ở trên cửa và một sợi dây cước nhỏ ở dưới cửa . Hắn nãy giờ đứng trên cây bàng kế cửa sổ lớp thấy hết kế hoạch của nó liền lắc đầu , thở dài và nghĩ : “ Làm vậy sao vui ? ” . Rồi hắn mở cửa sổ , nhảy vào lớp . Nó đang làm nghe tiếng động nên ngừng làm thủ thế võ , nói giọng lạnh lùng :

- Ai ? – nó hỏi

- Cô ko biết ? – hắn nói ngắn gọn nhưng lạnh lùng

Nó nhận ra cái cách nói và giọng nó đó nên nó hạ thủ .

- Anh tới đây làm gì ? – nó nói giọng dịu dàng

- Cô làm vậy ko vui , xem tôi này , cô còn thiếu một thứ rất quan trọng – hắn nhíu mày nói

- Thiếu gì ? – nó hỏi

- Trứng gà sống – hắn nói

- Ồ ! – nó ồ lên khi nghe hắn nói

Rồi hắn với nó cắm cúi vào công việc . Làm xong nó và hắn đi về , hắn nói hắn bận nên sẽ về sau . Nghe vậy nên về trước . Tới nhà , nó lên phòng , chạy thẳng vào phòng tắm . Trong lúc nó tắm , hắn đã về . Lúc hắn về nó ko biết . Mà lúc nó bước ra từ phòng tắm cũng chính là lúc hắn mở cửa phòng bước vào . Trên người nó chỉ có một cái khắn quấn từ trên xuống dưới . Hắn và nó đơ vài giây rồi nó la toáng lên :



- AAAAAAAA , ai cho anh vào phòng mà ko gõ cửa ? – nó chỉ vào mặt hắn hét lênvà chạy nhanh vào phòng tắm đóng cửa cái rầm

- Đây là phòng của tôi – hắn nói tỉnh bơ rồi leo lên giường nằm

Nó thì đỏ mặt ko nói gì . Thay đồ xong , nó đi ra đã thấy hắn ngủ , tiến tới giường . Nó khẽ mỉm cười nói :

- Anh ta cũng đâu có đáng ghét đâu nhỉ ? – nó vừa cười vừa nói rồi cũng leo lên giường nằm ngủ . Đợi đến khi nó ngủ say , hắn mới mở mắt nhìn nó ngủ . Nó ngủ như một thiên thần bị gãy đôi cánh và bị rớt xuống trần gian . Hắn khẽ nhếch môi cười rồi cũng nằm ngủ . Sáng hôm sau , hắn là người khổ nhất vì phải gọi “ con mèo lười ” dậy đi học :

- Cô có dậy ko ? – hắn nhíu mày khó chịu vì nãy giờ hắn đã thử cả chục cách mà nó vẫn ko dậy

- …. – nó vẫn nằm im bất động

- Cô ko dậy chứ gì ? – hắn bây giờ đã tới ranh giới của sự tức giận

- ….- tình trạng u như kĩ

Hắn kéo chăn ra khỏi người nó .

“ Rầm ” . Nó đã ôm đất mẹ mà nằm . Lúc này nó mới tỉnh dậy

- Oáp , cái gì vậy ? – nó đang trong trạng thái ngáp ngủ



- Đi học – hắn lạnh lùng nói

- Chết tôi quên mất – nó nói rồi chạy vào WC làm VSCN rồi đi học . Vừa bước vào cổng trường , nó đã được nhóm Fan we love Hạ Băng cho ôn lại võ nghệ và đám Fan trong trường miễn phí cho một bài maratong thay cho thể dục buổi sáng . Sau 15 phút tập thể dục và ôn lại võ nghệ nó cũng lên được lớp . Hắn đã lên lớp từ tám đời . Nó ngồi vào bàn học chờ giáo viên vào . Thật ko uổng công hôm qua thức trắng đêm chuẩn bị . Hôm nay tiết đầu là của bà la sát môn địa lí . Bà này là cái bà nó chọc tức nhiều nhất trong trường . Bà la sát bước vào lớp , mở ngăn kéo trên bàn giáo viên ra để lấy tài liệu , một đống chuột chết hôi rình búng lên người bả .

- AAAAAA , chuột chết – bả vừa la vừa nhảy lambađa . Sau một hồi nhảy lambađa bả tức giận đập cây thước xuống bàn nói :

- Ai đã làm việc này ? – bả quát lên rồi chỉ xuống lớp . Nguyên một lớp ngồi im lặng mà trong lòng mắc cười ko chịu nỗi . Bả vừa ngồi xuống cái ghế nó gãy một cái “ rầm ” . Cả lớp được một phen cười trong bụng nữa . Bả vừa đứng dậy , nguyên một xô trứng gà sống của hắn ập xuống đầu . Tới đây , máu bả lên tới não , nhưng thấy trong người thấy ngứa ngứa . Bả đưa tay gãi khắp người . Bả quê quá đi ra lớp , vừa tới cửa bả bị thêm một xô chứa mật ong của nó đổ lên đầu . Cả đám lúc này ko nhịn cười được nữa liền bật cười thành tiếng . Trừ hắn , hắn nhìn mà cũng phải nhếch mép cười . Bả bước ra khỏi của trúng cái dây cước nhỏ té cái rầm . Cả lớp ngồi cười , cười chảy nước mắt . Nó cười bò lăn bò ngửa . Cười xong nhỏ quay qua hỏi nó :

- Mày làm hả ? – nhỏ vẫn còn mắc cười về chuyện hồi nãy

- Umk , nhưng có sự trợ giúp của một người nữa đó là … - nó đang định nói thì thấy luồng sát khí bên cạnh nên im lặng

- Là ai ? – Ân khó chịu vì nó đang nói giữa chừng thì ngừng lại

- Sách – nó đang định nói thì hắn đã chen vào nói dùm

- À ờ đúng rồi sách ấy ! – nó lắp bắp

- Đi – hắn nói lạnh lùng

Tiết thứ 2 là lớp nó làm thí nghiệm ở phòng thí nghiệm . Nó đã chuẩn bị sẵn axit , mentos bạc hà và một chai mountain dew . Vào phòng thí nghiệm , trong lúc ông thầy đang say sưa giảng bài trên bục cả đám chụm đầu lại . Bao nhiêu chai trong phòng thí cả đám cho vào chai nước ngọt mountain dew hết . Sau khi hoàn thành . Nó lắc cái chai lên . “ ẦM ” . Có một sự nổ ko hề nhẹ đã xảy ra tại phòng thí nghiệm . Thím tụi nó – tức là hiệu trưởng trường nào chạy xuống thấy cả đám mặt mũi đứa nào cũng đen xì , tóc thì dựng lên là đã hiểu nguyên nhân của vụ nổ . Nhìn căn phòng thí nghiệm tan hoang , Hàn Nhi chỉ biết lắc đầu và kêu người xây lại phòng thí nghiệm . Sau khi nhận phần thưởng cho trò chơi bữa trước ( nếu ko biết trò gì xin mời xem lại chương 10 ) Cả đám đi rửa mặt , chỉnh trang lại y phục . Vào lớp học , mỗi đứa một việc . Nó lăn ra ngủ , hắn lấy ipod ra nghe nhạc và ngủ luôn theo nó . Ân đọc manga , Nhân lấy điện thoại ra nhắn tin . Nhỏ thì đọc tiểu thuyết , anh chơi game . Các hoạt động được nhấn nút stop khi nghe nhà trường thông báo “ TRONG VÒNG 2 NGÀY TỚI NHÀ TRƯỜNG SẼ TỔ CHỨC CHO HỌC SINH LỚP 11A1 VÀ LỚP 11A2 ĐI CHÙA VÀ LÀM SƯ TRONG 4 NGÀY , MỖI CHÙA 2 NGƯỜI . XE DO NHÀ TRƯỜNG CHUẨN BỊ RIÊNG 6 BẠN HẠ BĂNG , NHẤT NAM , KHẢ ÁI , HẠ THIÊN , KIỀU ÂN VÀ THÁI NHÂN SẼ ĐI SẼ RIÊNG ” Nghe xong thông báo lớp nó và lớp 11a2 la toáng lên nhưng có chút buồn vì ko đi chung với hot boy và hot girl . Cả đám nghe vậy cũng thấy vui nên ngồi bàn về chuyện đi chùa làm sư trong bốn ngày tới . Cả đám ngồi tám tới giờ ra về thì xách cặp chạy lên môtô trước bao con mắt ngưỡng mộ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Thề Tôi Phải Bắt Anh Mỉm Cười Và Nói Yêu Tôi! Lí Nhất Nam, Hãy Nhớ Câu Nói Đó

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook