Tôi Thề Tôi Phải Bắt Anh Mỉm Cười Và Nói Yêu Tôi! Lí Nhất Nam, Hãy Nhớ Câu Nói Đó

Chương 3

Olivia Kami

14/07/2014

Sau khi nó và nhỏ ngủ một giấc ngon lành ở bản doanh của tổ chức . Thức dậy là đã 7h00 tối , nó nói :

- Đi bar ko ? – nó hỏi Ái bằng một giọng ấm áp

- Ok – nhỏ đồng ý ngay , vì bar bên đây có một người mà nhỏ luôn chờ đợi để được gặp nhưng nhỏ ko biết người ấy có đến ko . Thế là tụi nó sửa soạn đồ để đi bar . Nó hôm nay mặc một cái áo sơmi hở bụng buộc nơ , cái quần đùi màu đen , nó còn mang thêm cái quần dài bó màu đen bên trong cái quần đùi làm tôn lên đôi chân dài của nó . Mái tóc xõa dài kèm theo chiếc băng đô màu trắng có cái nơ trên đầu , sợi dây chuyền của tổ chức và chiếc đổng hồ hiệu Casio màu trắng . Ái thì cũng mặc đồ bộ nhưng hôm nay nhỏ ko mặc quần đùi , nhỏ mặc cái áo xách nách màu bạc , cái quần dài cũng màu bạc nốt . Mái tóc được xõa tự nhiên , tay đeo đồng hồ Casio màu trắng giống nó ( đồng hồ cặp mà ) , cổ mang sợi dây chuyền tổ chức . Tụi nó lấy chiếc BMW màu đen phóng tới bar Rooftop . Nó và nhỏ bước vào bar , tiến tới phòng vip hạng nhất của bar . Nó kêu phục vụ cho nó li Whiskey và một li pastis cho nhỏ bạn nó . Tụi nó uống tới 10h00 rồi về nhưng do ko để ý nên nó va phải một người . Với tính cách bướng bỉnh của nó , nó nhất quyết ko cho mình là người va phải người ta , nhưng nó ko muốn lớn chuyện nên nó phải tự nhận mình là người va phải người ta :

- Sorry, now I do not pay attentionto...( Xin lỗi , tại tôi ko chú ý nên ... ) – nó chưa nói xong đã bị người mà nó va phải lên tiếng :

- Ko có mắt nhìn đường ? – Người đó nói mà giọng lạnh lùng hơn nó , tiết kiệm lời hơn nó . Vâng đó là Lí Nhất Nam . Nhưng sau khi nghe người đó nói nó mới biết tên này là người Việt Nam , nó nhớ lại câu hỏi của tên đó và trả lời :

- Anh ko thấy mắt tôi ? – nó đanh lại bằng giọng lạnh lùng nhưng ko bằng hắn

- Tôi cao hơn cô – Nghe hắn nói vậy nó mới ngẩn mặt lên . Nó đơ toàn tập trước vẻ đẹp của hắn , mái tóc xanh dương bay phấp phới trong gió , đôi mắt hổ phách sâu và vô hồn , làn da trắng như con gái , khuôn mặt lạnh như tiền ko biểu lộ dù là một chút cảm xúc . Thấy nó cứ như zậy hoài nhỏ lên tiếng :

- Ê con kia – nhỏ lay người nó . Lúc này nó mới hoàn hồn về . Thịch thịch thịch . Sao tim nó đập nhanh zậy ta ? Nó đưa tay lên ngực xoa xoa vài cái rồi trở lại trạng thái ban đầu .Với tính cách của nó , nó quyết tâm giải quyết xong việc này .

- Bây giờ tôi ngước mặt lên rồi này , anh muốn tôi làm gì ? – nó hỏi với ánh mắt cương quyết

- Bồi thường – hắn trả lời lạnh tanh ko chút biểu cảm

- Tôi làm gì mà phải bồi thường ? – nó đanh lại . Nhỏ nãy giờ đứng xem phim hay , nhưng ko biết rằng có người đang nhìn mình bằng ánh mắt trìu mến

- Va phải tôi – hắn trả lời

- “ Cái gì , va phải hắn thôi mà phải bồi thường à ? Còn lâu nhá ! Hắn nghĩ hắn là ai zậy ? ” – nó nghĩ một lúc rồi lên tiếng :

- Anh là ai mà tôi phải bồi thường ?



- Tại sao tôi phải trả lời ? – hắn nói giọng lạnh lùng

- Ê con kia , mày lấy phone ra tra cho tao VampireBlack là cái tổ chức nào – nó nói với nhỏ . Tại vì nó vô tình nhìn thấy trên áo bên ngực trái của hắn có cái huy hiệu khắc chữ VampireBlack nên mới nhờ nhỏ tra coi đây là cái tổ chức nào . Nghe vậy , nhỏ rút con smartphone ra tra . Tra xong , nhỏ nói nguyên một bài diễn văn :

- VampireBlack là một tổ chức hàng đầu thế giới và trong giới hắc đạo , trên thế giới , nước nào cũng có địa bàn của VampireBlack . Chủ nhân của tổ chức này là một trong những ông hoàng và ông trùm đứng nhất nhì trong giới hắc đạo , là ông hoàng đua xe hơi , môtô , máy bay trong bóng đêm hơn cả mày . À quên nữa chủ nhân của tổ chức này là chủ nhân huyền thoại vàng hạng nhất , là con trai tập đoàn B.I lớn nhất thế giới , nghe nói hắn ta rất lạnh lùng , vô tình , tàn nhẫn nhưng rất rất rất đẹp , đẹp hơn mày nữa tên là Lí Nhất Nam , hờ hờ hờ - nói xong nhỏ đứng thở vì nói nhiều quá . Còn nó ? Chuyện gì đã xảy ra với nó . Nghe xong nó trố mắt ra nhìn , quay lại với hắn nó hỏi :

- Anh tên gì ? – nó nói giọng pha chút sợ hãi

- Lí Nhất Nam – hắn trả lời tỉnh bơ . Nhưng câu trả lời của hắn khiến nó và nhỏ muốn hóa đá , nhất là nó . Người nó va phải là chủ nhân của tổ chức VampireBlack sao trời ? Là chủ nhân huyền thoại vàng đứng hạng nhất hả trời ? Là con trai tập đoàn B.I lớn nhất thế giới đó hả trời ? Tại sao ông nỡ nhân tâm với con vậy ông trời ? Sau khi , suy nghĩ , phân tích , giải phẩu , giày vò , đau khổ , than trời , la đất nó đưa ra quyết định :

- Tôi với anh sẽ thi đấu với nhau , nếu tôi thắng anh phải tha cho tôi , nếu tôi thua tôi sẽ làm theo bất cứ điều gì anh muốn trong 1 tháng , ok ? – nó thách đấu

- Cô muốn đấu gì ? – hắn nhếch môi cười và nói giọng lạnh lùng

- Thi 3 phần , phần 1 là đấu …đấu … đấu gì ta ? A , đấu võ mồm ( ặc , bó tay bà này luôn ) phần 2 là đấu võ tự do nghĩa là anh có võ gì cứ tung ra hết gọi là võ tự do , phần 3 là đấu kiến thức về giới hắc đạo – nó nói và nhìn hắn bằng ánh mắt cương quyết

- khi nào thi ? – hắn vẫn bình tĩnh đút tay vào túi quần nói

- Ngày mai chúng ta sẽ thi phần 1 vào lúc 8h00 sáng

- Tùy cô – hắn buông 1 câu lạnh lùng rồi bỏ đi . Sau khi hắn đi , nó mới nhìn Ái bằng ánh mắt cầu xin , nhỏ thấy vậy liền mở miệng nói :

- Tự làm tự chịu mày , tao ko có ngu , tao còn chưa giỏi bằng mày nữa – nhỏ nói rồi chạy lên xe ngồi . Nó thở dài nghĩ :

- “ Xin ông trời đừng bắt con phải gặp tổ tiên ông bà trước tuổi ”- nó bước lên xe phóng vụt một cái 190km/giờ . Chưa đầy 5 phút đã trở về bản doanh của tổ chức . Nó và nhỏ leo lên giường ngủ một cách ngon lành .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Thề Tôi Phải Bắt Anh Mỉm Cười Và Nói Yêu Tôi! Lí Nhất Nam, Hãy Nhớ Câu Nói Đó

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook