Tôi Thề Tôi Phải Bắt Anh Mỉm Cười Và Nói Yêu Tôi! Lí Nhất Nam, Hãy Nhớ Câu Nói Đó

Chương 37: Ngoại truyện 2 : Rồi anh sẽ " chiếm " được em

Olivia Kami

31/08/2014

Từng đợt gió thổi vào mặt nó . Từng cơn sóng trào vào lại đi ra . Ném đôi giày cao gót cho hắn , nó đi hít thở ko khí biển . Cơn gió nhẹ nhàng thổi qua từng hàng dừa xanh làm chúng rung động , tiếng sóng biển ào ạt , ánh mặt trời đỏ chói và dần khuất ở phía xa. . . .

Hắn và nó đang đi dọc theo bờ biển , tâm trạng rất tốt nên hai người đã đi ra đây hóng mát còn hai cặp kia thì đi mua sắm một ít đồ . Từng cặp , từng cặp tình nhân nhẹ lướt qua họ , hắn cảm thấy ghen tị với mấy người đó vì họ có thể hôn nhau còn hắn thì sao nào ? mỗi lần định hôn nó thì nó đều né tránh , thế là sao chứ ?

- Anh ơi , đưa tiền - nó gọi hắn vì thấy có cà lem . Gì chứ kem là nó ko thể bỏ qua . Hắn đưa nó tờ 50k .

- Anh ăn ko ? - nó vừa hỏi vừa vén tóc lại

- Ko - hắn lạnh lùng trả lời

Đi trên biển mà hắn cũng bị soi mói . Bây giờ hắn mới biết đẹp trai là một cái khổ . Vừa đi vừa ăn kem . Sắc mặt hắn thay đổi .

- Em uống rượu ko ? - hắn khẽ cười gian

- Ko , em uống để anh làm chuyện đó à ? - nó nói

- Ko phải rượu này là rượu ba anh tặng cho tụi mình . Ba tặng tới 2 thùng lận . - hắn cố tìm lí do

- Uống thi ? - nó khẽ nhíu mày

- Ừ - hắn gật đầu



- Vậy về uống - nó kéo hắn về . Có thể nó sẽ thắng hắn trong phần này . Vì trước giờ nó toàn thua hắn

- Em phải chờ anh , đi làm cái này - hắn nói ngắn gọn rồi để nó ở trong phòng . 30 phút sau hắn quay lại . Nhìn vào phòng thấy nó đã uống hết 1 thùng và chuẩn bị uống thùng thứ 2 .

- Thật là ... anh nói là chờ anh về mà ko nghe - hắn lắc đầu

- Chào anh , chồng yêu - mặc dù " kho " tửu lượng của nó cao . Nhưng rượu nhà hắn pha mang chất say cao hơn mấy rượu thường lên tới gấp mười mấy lần và đặc biệt còn có chất kích thích .

- Chào em , vợ yêu - hắn khẽ cười , xem ra kế hoạch " chiếm " lấy nó đã thành công

Hắn tiến lại thùng rượu thứ hai . Trong vòng 15 phút hai thùng rượu hết sạch . Hắn vẫn chưa say hẳn . Lúc này , cơ thể nó đang nóng dần lên . Đè hắn xuống người mình . Hôn tới tấp . Hắn chuyển thế bị hôn sang chủ động hôn . Chỉ trong phút chốc cả hai người ko còn mảnh vải nào . Hắn từ từ chu du , tận hưởng cơ thể nó . Mùi hương của nó xộc vào mũi hắn làm hắn thêm phần đê mê . Ánh trăng sáng chiếu vào phòng . Làm cho đôi nam nữ nay thêm phần hấp dẫn . Xong đâu vào đấy . Nó nhẹ nhàng kê đầu lên tay hắn nằm ngủ như một con mèo .

Tại một căn phòng khác

Cũng có đôi nam nữ đang đùa giỡn , quấn quýt với nhau ko rời . Dưới sàn thì quần áo của họ khắp nơi . Người con trai nở nụ cười mãn nguyện rồi chìm vào giấc ngủ chung với người con gái . Đó ko ai khác là Ân và Nhân

Cũng tại một căn phòng khác

Ánh đèn mập mờ cũng như khung cảnh hiện tại vậy . . . . .



Trên giường , có hai người đang làm chuyện mờ ám với nhau . . . . những cơn gió nghịch ngợm đang làm tung tấm màn lên để những ánh sao có thể nhìn lén hai người ấy . . . .

Người con gái thì nét mặt ửng hồng và có chút ngại ngùng còn người con trai thì nhìn nét mặt không cũng biết là anh đang rất là sản khái tinh thần . . . . . hai con người cứ thế mà quyện vào nhau . . . . . .

Sáng ngày hôm sau

- AAAAAAAAA - nó la lên và lấy chăn vhe người lại

- Chuyện gì vậy ? - tiếng la của nó làm hắn chợt tỉnh dậy

- Anh ... - nó nhéo vào tay hắn

- Em làm gì vậy ? - hắn nhăn mặt nói

- Tối qua .... anh ... - nó chỉ vào mặt hắn

- Ko sao . Chứ ko lẽ cưới nhau về ko ai nối nghiệp anh à ? - hắn kéo nó vào lòng , khẽ cười

- Trời ơi , cái trinh trắng em giữ hai mươi mấy năm coi như mất vào tay một kẻ như anh - nó vùi đầu vào ngực hắn

Còn ở bên phòng Ân và Nhân thì Ân đang một tay giữ chăn che người . Một tay lấy gối ném vào Nhân . Nhân thì bị gối ném vào mặt nên ..... cứ cười như điên . Ở một căn phòng khác . Căn phòng ko ồn ào như hai căn phòng trước , nó rất yên tĩnh . Một người con trai mặc một cái áo lông bạc . Anh đang đọc báo cùng với li trà trên bàn . Còn nhỏ thì cuộn tròn mình cùng với cái chăn trên giường như một chú mèo con .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Thề Tôi Phải Bắt Anh Mỉm Cười Và Nói Yêu Tôi! Lí Nhất Nam, Hãy Nhớ Câu Nói Đó

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook