Tôi Thích Cậu, Người Con Trai Mang Tên Không Dấu !

Chương 4

Boss & Bà nội của bạn

03/03/2015

Tha tha... Thái...ch...Châu. TỐNG THÁI CHÂU là người vừa tát cô sao. Một thiên thần thánh thiện, xinh đẹp và thân thiết với cô mọi khi vừa tát cô sao? Hơn nữa lại là một cái tát rất đau nữa. Thật là " Ăn bi líp vây bồ " mà

Nhưng... Tại sao? Tại sao Thái Châu lại làm thế cơ chứ. Cô vừa định nói thì một cái tát nữa lại giáng xuống má còn lại của cô.

Hạ Vi vừa bị Thái Châu tát thêm một cái nữa, giữa tất cả học sinh trong lớp. Và cô nhìn thấy Huỳnh Phong, anh ta đang cười, cười đểu ư? 

Chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra thì bỗng một cô bé nhỏ con tiến lại gần Thái Châu

" Chị ơi, đúng là con bé này đấy. Chính xác 100% luôn. Chính con này đã nói xấu chị và dụ dỗ anh Phong đấy chị ạ " Nói rồi cô ta vênh mặt về phía Hạ Vi.

Hạ Vi nhận ra cô gái này, đây chính là cô bé ngày hôm qua cô gặp ở trước cửa thư viện. Sau khi gặp gỡ được "Thiên Thần" thì cô đã gặp cô bé này. Cô bé rất đáng yêu và chỉ thấp hơn cô có một tí thôi. Hỏi ra mới biết cô ấy tên là Bình. Nhưng thật sự cô vẫn thích gọi Bình là cô bé hơn :3

Nhưng tại sao vừa quen Bình hôm qua, cô ấy còn tỏ ra rất thân thiện và tán gẫu vui vẻ với Hạ Vi mà sao hôm nay lại tỏ vẻ ghét Hạ Vi lắm vậy ?

Trong đầu Hạ Vi đang rối rung rối mù, chưa hiểu đầu đuôi chuyện thế nào thì tiếng chuông reo lên cứu cô ra khỏi vòng vây của địch.

" Cuối giờ, tôi và cô sẽ xử lí chuyện này ngay tại đây " Thái Châu buông cho Hạ Vi một câu nói có mang tính đe doạ 

" ồ " mọi học sinh bắt đầu ồ lên

" thầy giáo đang đến đấy mọi người ơi " một giọng nói nhanh nhẹn vang lên nhắc nhở mọi người.

Ấy thế mà cứ như chả nghe thấy gì, học sinh trong lớp học đều bàn tán xôn xao về Hạ Vi, có người nhìn cô bằng ánh mắt khinh thường, có người nhìn như thương xót. Không chỉ thế,những lời bàn tán cũng dần to lên như thể cố ý để cô nghe thấy.

" Eo ơi, ghê vãi, cứ tưởng học sinh mới như thế nào, ai dè...  Chậc chậc"



" xì xào xì xào "

" Tớ thấy nó lẳng lơ quá cậu ơi "

" xì xào xì xào"

Cố gắng bỏ ngoài tai những gì vừa nghe được, Hạ Vi lấy sách vở ra tập trung ôn bài nhưng nào đâu vào đầu ?!

" eo ơi, lại còn giả bộ chăm chỉ nữa kìa "

" Thím này giả nai quá, Tại hạ bái phục bái phục "

Những lời bàn tán vẫn tiếp tục cho đến khi thầy giáo vào lớp. Cả lớp đứng lên chào thầy rồi bắt đầu tiết học . Tiết học mới không suôn sẻ như cô mong đợi,học sinh trong lớp thỉnh thoảng đều ngoái đầu nhìn chằm chằm vào cô khiến cô rất khó chịu.

Ting ting ting ting , ting ting ting ting.

Chuông báo tan học cuối cùng cũng lười biếng vang lên. Thầy vừa đi ra khỏi lớp, tất cả học sinh đều đổ dồn về phía Hạ Vi, đứng thành một vòng tròn, trong vòng tròn là cô và Thái Châu . Không chỉ có học sinh trong lớp mà học sinh các lớp khác cũng đổ dồn đến xem.

Phải công nhận tin tức ở đây lan nhanh thật đấy !

" Đánh đê, đánh đê " đám học sinh nam ầm ầm cổ vũ

Damn! Cô đến lớp đâu phải để đánh nhau, đúng là bọn con trai, chỉ biết đổ thêm dầu vào lửa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Thích Cậu, Người Con Trai Mang Tên Không Dấu !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook