Tôi Trở Thành Con Chó Của Bạo Chúa!!?

Chương 1: Lời Thề Của Sia De Cantaria

Cá Basa

10/01/2021

Công tước ác quỷ Cantaria - người đứng đầu hiện tại Lucian De Cantaria có một cặp sinh đôi một nam một nữ vừa tròn 8 tuổi.

Đứa bé trai thiên tài nổi tiếng của Công tước, Stan De Cantaria được ngưỡng mộ với thân phận cao quý, cùng với tài năng vượt trội về ma pháp song hệ băng lửa và kiếm thuật xuất chúng thừa kế từ Công tước.

Tuy nhiên bé gái của Công tước Cantaria - Sia De Cantaria lại là một bí ẩn với tất cả mọi người. Cô bé yếu ớt đến nỗi 8 năm chưa từng ra khỏi dinh thự Công tước, ngay cả đại mục sư của thần điện cũng nói rằng vị tiểu thư đó khó có thể sống quá 8 tuổi.

Sia De Cantaria đoản mệnh đêm trước sinh nhật 8 tuổi đã thực sự tắt thở bởi cơn bệnh đột ngột. Công nương Capheny Cantaria đã ôm lấy con gái của người và gào khóc tuyệt vọng.

Trước lúc chiếc khăn trắng phủ lên mặt của Sia, đột nhiên hơi thở của cô bé một lần nữa chạm nhẹ vào ngón tay của Công tước Cantaria.

Ngày hôm đó Công tước đã có một trận chửi rủa thậm tệ tới người bạn đại mục sư lâu năm.



Con ma đoản mệnh Sia ngẩn người nhìn ly trà thơm ngào ngạt trên tay.

"Không, mình thật sự không hề mơ."

Sia De Cantaria, con gái cưng của Công tước đang thở dài.

Một sự thật vô cùng điên rồ, Sia là Sia, nhưng không phải là Sia De Cantaria.

Trước khi một lần nữa mở mắt trên giường nệm êm ái, Sia đang vật lộn vất vả trên chiến trường để sống sót. Cô là một lính đánh thuê đang tham gia trong một trận chiến tranh địa ngục và đang hấp hối vì bị một thanh kiếm chặt đứt một bắp đùi.

Sia đã sống như một lính đánh thuê hạng nhất trong 27 năm, cho đến khi gục ngã trong một trận chiến một chọi một trên chiến trường.

Áo giáp đen với áo choàng quân huy của đế quốc, vương miện vàng trên mái tóc bạc chói mắt dưới ánh mặt trời. Người đàn ông có đôi mắt màu đỏ máu như ác quỷ kia sau khi chặt bay một bắp đùi của Sia, không nói một chữ đâm thẳng thanh kiếm vào tim cô.



"Con quỷ hình người đó…"

Sia nguyền rủa trong miệng.

Truyền thuyết về Bạo chúa ác quỷ của đế quốc có thể khiến cho trẻ con đang khóc phải câm miệng, Sia nghe qua rất nhiều lần, nhưng cô không ngờ hắn ta lại mạnh đến vậy cho đến khi cô bị giết.

Khi đế quốc xâm lược, Sia đã muốn bỏ chạy ngay lập tức, nhưng lại bị đồng tiền thuê che mờ mắt và tham gia trận chiến. Thực tế chứng minh, tiền nhiều đến mấy nhưng ngu xuẩn thì cũng không có mạng mà tiêu.

"Thật hối hận… số tiền mình đã để dành cả đời lại sẽ mốc meo dưới lòng đất đen mãi mãi…"

Tuy nhiên Sia lại không thấy buồn chút nào!

Vì sao đó hả?

Bởi vì ngay bây giờ cô đã trở thành Sia De Cantaria!

Cantaria, dòng dõi Công tước danh giá và giàu có bậc nhất đế quốc hùng mạnh. Và Sia chính là con gái quý giá của Công tước Cantaria! 

Mặc dù thật có lỗi với Sia cũ, nhưng cô biết rằng Sia cũ đã chết 15 phút trước khi cô sống lại trong thân thể này. 

"Sống khôn chết thiêng, tôi sẽ không ngại ngùng mà sống thay phần của cô, hãy yên tâm yên nghỉ đi Sia!"

Bản tính tham lam của một lính đánh thuê đã đánh tan lương tâm của Sia.

Bởi không có chút ký ức nào của Sia cũ, Sia chỉ có thể giả vờ bị mất trí nhớ sau cơn bạo bệnh. Công tước và Công nương không hề nghi ngờ một chút nào, còn em trai Stan thì khóc lóc bám dính lấy cô để khơi gợi lại ký ức của Sia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Trở Thành Con Chó Của Bạo Chúa!!?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook