Tôi Trở Thành Con Chó Của Bạo Chúa!!?

Chương 5: Thiên Tài Kiếm Thuật (1)

Cá Basa

10/01/2021

Sự ngu ngốc của Công tước Lucian trong việc quản lý tiền bạc và tài sản, hay là đầu óc vô cùng đơn giản của Công nương Capheny đến nỗi luôn khiến cho sổ sách thành giấy vụn… tất cả đều được xử lý êm đẹp khi vào tay của Depito.

Depito luôn cho rằng bản thân chính là một quản gia hoàn hảo, trừ việc ông không thể giúp đỡ gì cho bệnh tật của tiểu thư nhỏ bé.

Nhưng may mắn làm sao, như một phép màu trong đêm tối tuyệt vọng, tiểu thư Sia đã vượt qua được căn bệnh lạ và có được một cơ thể khỏe mạnh như người bình thường.

"Và mình cứ nghĩ là tiểu thư sẽ trở thành một người thừa kế xuất sắc như ngài Stan."

Depito buồn bã dừng lại trước cửa sổ hướng về phía sân tập của đội kỵ sĩ nhà Cantaria.

Ở trên sân tập, Stan đang được cha của mình, ngài Công tước dạy kiếm thuật. Còn ở bên ngoài sân tập, Công nương Capheny đang chuẩn bị bữa ăn nhẹ bên cạnh con gái Sia của ngài ấy.

Đây đã là ngày thứ 10 Sia bị Công tước và Stan yêu cầu tới sân tập để nhìn họ luyện kiếm thuật.

Sau ngày Sia nôn ọe lên áo choàng của Công tước, Arian không thể kiểm tra ra được bệnh tật nào trên cơ thể của Sia. Tuy nhiên chỉ cần nhắc tới việc học kiếm thuật và ma pháp thì Sia ngay lập tức lên cơn đau tim và khóc lóc ôm lấy Công nương Capheny.



"Đây là một chứng bệnh về tâm lý rồi. Có thể là tiểu thư Sia… bẩm sinh đặc biệt ghét bỏ kiếm thuật và ma pháp, chỉ cần nghe tới việc học chúng là cơ thể sẽ lên cơn đau tim như một dạng sốc phòng vệ…"

Sia đang trốn trong ngực của Công nương Capheny lén lút giơ ngón tay cái với Arian trong bụng.

"Không thể nào!!? Một Cantaria ghét học kiếm thuật và ma pháp sao!!?"

Công tước Cantaria đau đớn hét lên, ngài trừng mắt nhìn Arian trân trân như thể yêu cầu Arian rút lại lời nói của mình… tuy nhiên Arian chỉ có thể nhắm mắt và gật đầu.

"Nữ thần ơi! Một Cantaria ghét kiếm thuật!"

Khác với cảm xúc không thể tả nổi của Công tước, Công nương chỉ nhẹ nhàng xoa đầu Sia và nói.

"Không học kiếm thuật và ma thuật có sao đâu? Stan ngay từ đầu đã là một người thừa kế chuẩn mực rồi, ngài đừng khiến con gái chúng ta phải làm điều nó ghét chứ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Trở Thành Con Chó Của Bạo Chúa!!?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook