Tôi Yêu Em, Cô Nàng Lạnh Lùng

Chương 18

Nắng lạnh

17/07/2017

Đang tự cảm phục mình thì nó bị nhỏ kéo đến bên cửa sổ, anh cũng đi theo để cho Lary với hắn nói chuyện. Ngay lúc này, nó chỉ muốn dẫm chết nhỏ, nó là đang muốn xem con nhỏ đó chịu được bao lâu mà thế này là toi công rồi, nhưng trụ được đến bây giờ thì cũng không nên xem thường em gái này. Lúc nó đang thầm khóc trong lòng thì hai bạn nhỏ kia không ai nói với nhau câu nào, khí lạnh bắt đầu bao trùm hai người khiến người ta bất giác rùng mình.

-Anh không định nói gì với em sao?-cuối cùng Lary vẫn là người mở miệng ra đầu tiên.

Hắn:-" "Tự dưng đến tìm rồi lại bảo ông đây nói. Nói là nói cái gì? Không lẽ nói: "Cô tránh ra, đồ cẩu" sao?

-Anh vẫn lạnh lùng với em nhỉ!-Lary cười chua xót.

-Biết thế sao cô không tránh xa tôi ra? Tôi không thích cô và tôi đã có người yêu, tiện thể tôi nói luôn, chuyện hôn ước gì gì đó tôi xin hủy bỏ, nhẫn đính hôn...tôi trả lại cô-Hắn lạnh nhạt.

-Người yêu? Ý anh nói là cô ta?-Lary thất thần chỉ tay về hướng nó.



Ô! Đang chỉ nó sao? Vâng! Và bạn nhỏ được mệnh danh là "bạn gái" kia đã vẫy tay chào một cách cực kì cute. Ôi trời ơi, nhỏ lúc này không muốn nói mình là bạn của nó đâu, tôi không quen con nhỏ tâm thần ấy đâu. Ahuhu. Người ta đang ghen tuông với mình mà mình còn chào lại. Nhỏ khóc thầm trong lòng, đây là Sandy mà nhỏ quen ư? Không phải đâu, chắc chỉ là con nhóc ngu ngốc nào đó đang đứng cạnh mình mà thôi. Không phải Sandy đâu, không phải Sandy đâu...Anh nhìn nhỏ đang chiến đấu nội tâm quyết liệt mà cảm thấy xấu hổ thay cho nó, nó có phải là em gái anh không vậy?

Bạn nhỏ bị gắng cái biệt danh "ngu ngốc" đó vẫn không ngừng cười Với Lary. Hắn cũng cảm thấy xấu hổ. hóa ra nó là cái dạng "ngu mà tỏ ra nguy hiểm".

-Hahahaha, con nhỏ đó là bạn gái anh sao? Nó không bằng một phần em nữa ấy chứ! Và nếu anh vẫn thích cô ta thì bằng mọi giá, em sẽ không để cô ta sống sót-Lary cười chế giễu, đoạn sau cố ý nói nhỏ.

-Mới giả bộ một chút mà cô ra lòi ra mặt cáo rồi nhỉ? Đòi giết tôi sao? không có cửa-Nó hất tóc, khôi phục nét lạnh lùng như thường ngày.

"Sandy đây rồi" Nội tâm của ba bạn nhỏ gào thét dữ dội mừng vì nó không phải là "con ngốc".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Yêu Em, Cô Nàng Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook