Tôi Yêu Em, Cô Nàng Lạnh Lùng

Chương 20

Nắng lạnh

17/07/2017

-Là sao? Hở? Em chắc chắn là đang nói đùa! Phải không?-Anh nhìn nhỏ, ánh mắt có chút nghi ngờ. Không phải Yuko nhà anh đã bị đánh tráo rồi đó chứ?

Hắn nhìn nó bằng ánh mắt dò xét. Nhỏ này chắc chắc có nhúng tay vào. Và đáp lại hắn chính là ánh mắt khinh bỉ của nó. Bà khinh! Bà đây có làm gì đâu, đừng để bà đánh cho một trận cho tỉnh nhá.

-Em đã làm gì?-Anh nhìn nó cũng bằng ánh mắt dò xét.

-Cmn. Đến cả anh cũng nghi ngờ em! Em ngăn cách hai người à? Đâu có! Chuyện nó làm em phải giải thích? Xin lỗi, đây không rảnh!-Nó nổi đóa, đứng lên mặc cho bọn hắn gọi lại cũng không thèm nghe, đi một mạch lên tầng thượng.

Hắn đành chạy theo nó, còn "hai vợ chồng" kia sau khi nó đi thì chẳng ai nói lời nào. Nhỏ về lớp trước, anh cũng chẳng đuổi theo, lặng lẽ về nhà, anh chả còn hứng thú mà ngồi nghe mấy ông bà già đó giảng bài nữa.

------Sân thượng-----



Nó đi rất nhanh hắn phải chạy mới đuổi kịp nó. Vâng, phong cảnh bây giờ rất chi là "tình củm". Hắn ngồi trên chiếc ghế dài, hai tay ôm chặt nó, mặc kệ nó vùng vẫy, dãy dụa ra sao. Lực trên cánh tay càng lúc càng tăng, hơi thở có phần dồn dập, hắn tối sầm mặt, giọng khàn khàn nói nó ngồi yên. Nó cũng không ngốc, biết mình đã đụng chạm tới chỗ đó của hắn nên cũng đỏ mặt ngồi im. Hắn lúc này chỉ hận không thể đem nó "ăn" sạch sẽ.

Hỏi hắn chuyện gì đang xảy ra sao? Chuyện là như thế này, khi nãy đuổi theo nghĩ nó về lớp nhưng hoá ra nó lại lên sân thượng của trường, cứ nghĩ là nó có ý định dại dột liền chạy tới mức suýt ôm đất mẹ thân yêu đến chỗ nó. Nó ban đầu cứ nghĩ là cái tên dâm dê nào nhân lúc nó sơ ý liền ôm mình, lúc quay lại thì ôi thôi đã muộn mất rồi, nó đã thẳng tay tát hắn một phát, hắn nhìn thấy hành động đó thì càng đinh ninh nó chính là muốn tự sát nên mới tát để hắn tránh xa ra. Một lần nữa hắn liều mạng chạy tới ôm chặt lấy nó và kết quả chính là chuyện xảy ngay bây giờ.

-Không sao chứ?-Nó đỏ mặt cúi cúi đầu nói lí nhí.

Hình ảnh này của nó chính là muốn thử thách sức kiềm chế của hắn! Vẫn là giọng khàn khàn đáp lại nó, hắn miệng thì nói không sao nhưng "cậu nhỏ" của hắn thì lại thành thật hơn nhiều, sau khi nhìn nó lại càng cương cứng dữ dội hơn. Nó ngồi trên đùi hắn nên thấy rõ sự khác biệt của "cậu nhỏ", mặt vốn dĩ đã đỏ lúc này lại càng đỏ hơn, hận không thể đào một cái hố mà chui xuống.

--------------------

T/giả: Đã đến lúc để trí tưởng tượng của mọi người bay cao bay xa. Hố hố hố!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Yêu Em, Cô Nàng Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook