Tôi Yêu Em! Công Chúa Tuyết

Chương 28

Moonchan

22/03/2016

Hả? Vậy là trễ rồi đấy ! Bộ nó khong xem giờ á ?

- Nè, cậu khong xem giờ á ? Giờ này.......

Giọng nói lanh lảnh của nhỏ đột ngột bị cắt ngang lập tức bởi ...

" Brừm.."

Không hẹn tất cả đều nhìn sang phía chiếc xe moto hiệu BMW số lượng có hạn đứng cuối đó. Cả người lạnh lùg như nó cũng phải giương mắt nhìn.

Thú vị ! Thật sự là thú vị !

Dám chen ngang vào cuộc đua của những người có tiếng này quả thật là không tầm thường chút nào. Khiến nó chú ý lại là một người đặc biệt hơn !

Như những người khác. Anh ta đá chống, bước xuống xe, cởi nón, vuốt tóc. Từng động tác đều thành thục, quyến rũ người khác đến kì lạ. Mang một phong thái chuyên nghiệp !

- Đẹp trai quá !

Giọng nói của nhỏ đã giảm đi mấy phần âm lượng nhưng trong tình cảnh im lặng không tiếng động như thế lại là một tiếng động khá lớn.

Anh chàng này là người đồng hương với nó. Tóc vàng, mắt xanh. Người Mỹ hay nói cách khác là người Tây. Bộ quần áo da đen ôm trọn dáng người thon gầy quyến rũ ấy, càng làm cho phong thái anh ta tăng thêm mấy bậc. Toàn thân anh chàng này đều toát ra hơi thở quý tộc. Khẳng định là người có tiền, nhưng ? Đối với 5 người tụi nó anh ta chỉ là một hạt cát !

Còn đối với anh ta. Đây chỉ là một cuộc dạo bình thường như bao ngày trên phố của anh ta thôi. Vậy mà khi chạy ngang qua đây lại thấy được tình cảnh như thế nên quyết định tham gia chung cho vui.



Nói thì nói, chứ thứ thu hút anh ta nhất là nó. Khuôn mặt vô cùng đẹp nhưng lại quá vô cảm. Đôi môi mắt mọng nước, làm người ta cảm thấy vô tội nhưng đồng thời cũng lạnh sóng lưng vì nó. Cặp lông mi nhỏ nhắn, mềm mại mà comg vút nhưng cánh quạ, lông mi thường xuyên rũ xuống tạo cho người khác cảm giác u buồn. Còn mái mũi nhỏ mà thẳng băng của nó và đôi môi mềm cong của nó, tất cả phối hợp trên khuôn mặt trưng ngỗng vô cùng hợp.

Một thân đồ đen ôm trọn body quyến rũ, tạo nét lạnh lùng như vẫn không che được sự tinh khiết, trong sáng từ nó toát ra.

" Pằng.. "

Mãi mê suy nghĩ mà Nhan Hạo ( tên anh chàng trên ) quên mấtt rădng bản thân mình trong cuộc đua.

Nhưng chỉ một vài giây phút sau, chiếc xe đã vút đi trên đoạn đường vắng.

Tiếng moto gầm gú vang lên trong không gian tĩnh mịch. Những vết xe in lại trên con đường xám ngắt.

Vẫn là nó, người đứng đầu luôn là nó. Tiếp thì lại là Nhan Hạo. Anh ta với nó chạy song song với nhau. Hai bên đều muốn phân cao thấp.

Đột nhiên, anh ta quay sang nhìn nó khẽ cười, nó không nhìn nhưng vẫn biết. Rồi.. Một tia sáng loé lên trong mắt nó, rất nhanh nhưng không qua mắt đưoc anh. Là anh ta nhìn nhầm sao !?

Không hề....

Trước mắt là một khúc cua hẹp, nó nhanh chóng tăng tốc dành vụot lên phía trước rồi bẽ tay lái 180o, nhanh chóng vượt qua ròii phóng đi. Riêng Hạo, anh ta không hề biết trước được có khúc cua gấp ngay đi nên...Chỉ cần cách 6 centimet nửa thôi, anh ta sẽ rơi xuống vựt và mất xác !?

End chap :'>

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Yêu Em! Công Chúa Tuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook