Tôi Yêu Em, Tiểu Hồ Ly 1

Chương 2: Profile

Sweetmouse

27/12/2016

Biệt danh: Hoa hồng đen

Tổ chức: Blood

Đặc điểm: Người đứng đầu tổ chức Blood – tổ chức sát thủ vững mạnh nhất thế giới ngầm, đã có lịch sử trên 100 năm.

Cái tên ‘hoa hồng đen’ chính là biểu thị cho sự lạnh lùng, xa vời, khó đoán định và âm hiểm của chủ nhân nó. Là người đứng đầu, tài năng đương nhiên không thể kém cỏi. Mà tài năng ở đây… chính là khả năng làm cho kẻ thù gục ngã chỉ trong vòng 3 giây. Cho đến bây giờ cũng không ai biết đòn tấn công của Hoa hồng đen rốt cuộc là cái gì, hay nói chính xác hơn là chưa hiểu ra thì đã thấy mình đứng trước mặt Diêm Vương rồi.

-----------------------------------------------

Biệt danh: Hoa hồng gai

Tổ chức: Revenge

Đặc điểm: Người trực tiếp lãnh đạo tổ chức Revenge – tổ chức sát thủ mới thành lập được vài năm, nhưng đã nhanh chóng trở nên hùng mạnh nhờ sở hữu Tam đại mĩ nhân của thế giới ngầm.

Revenge và Blood quan hệ rất phức tạp, có người nói 2 tổ chức này chính là người 1 nhà, luôn trợ giúp nâng đỡ lẫn nhau; cũng có người nói 2 tổ chức là kẻ thù không đôi trời chung, chỉ cần có cơ hội thì sẽ diệt trừ đối phương; lại có người nói 2 tổ chức chính là bởi vì tranh gianh Tam đại mĩ nhân mà xảy ra xung đột… Mỗi người 1 ý, muốn hình muôn vẻ, cũng thực thực hư hư.

Hoa hồng gai, người tựa như tên, chính là tàn nhẫn, ngoan độc, không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích, thậm chí là… lợi dụng người con gái mình yêu thương nhất. Về năng lực của người này, người ta chỉ có thể nhận thấy được qua sự phát triển vững mạnh của Revenge và những hành động nhanh gọn và quyết đoán của Tam đại mĩ nhân mà thôi. Toàn bộ thế giới ngầm chưa ai có thể tận mắt nhìn thấy Hoa hồng gai, trừ Tam đại mĩ nhân.

-----------------------------------------------

Biệt danh: Vua máy tính

Tổ chức: Blood

Đặc điểm: Là người chịu trách nhiệm về toàn bộ hệ thống bảo mật của tổ chức Blood.

Năng lực không ai có thể xem nhẹ, cả về máy tính và chiến đấu. Ai nói mỗi người chỉ có thể giỏi 1 lĩnh vực, vậy thì hãy mở to mắt ra mà nhìn cách Vua máy tính hạ gục đối thủ bằng những chiêu thức ẩn chứa nguy hiểm không thể ngờ.

-----------------------------------------------

Biệt danh: Mọt sách

Tổ chức: Blood



Đặc điểm: Là cố vấn số 1 của Blood.

Người này lại là 1 minh chứng cho việc 1 người chỉ có thể giỏi 1 việc mà thôi. Suốt ngày vùi đầu vào sách vở, ngày đêm nghiên cứu tài liệu,… Trí tuệ chính là số 1.

-----------------------------------------------

Biệt danh: Hồ ly

Tổ chức: Revenge

Đặc điểm: Là người xinh đẹp nhất trong Tam đại mĩ nhân.

Sở trường của cô là quyến rũ đàn ông, khiến họ cam tâm tình nguyện làm việc cho Revenge mà không 1 lời oán thán, không 1 câu trách cứ, hoàn toàn trung thành. Khi cô ra ra tay, xác xuất thành công là 90%.

Lại nói đến nhan sắc, người trong thế giới ngầm, chỉ cần ai đã nhìn thấy gương mặt thật của cô với thân phận Hồ ly, chắc chắn sẽ trở thành nô lệ của cô mãi mãi… hoặc… chết. Cho nên, ai ai cũng muốn được chiêm ngưỡng dung nhan Hồ ly, nhưng lại sợ hãi không dám bước tới gần.

Cô là 1 sát thủ có thể nói là dã man mà cũng thú vị nhất trong thế giới ngầm. Mỗi khi làm nhiệm vụ, cô luôn luôn giở mọi trò trêu đùa với con mồi khiến cho người người lo sợ, nhà nhà ức chế.

Vũ khi của cô chính là dải lụa mềm mại mà chứa đựng sức mạnh kinh người. Chỉ cần bị dải lụa ấy chạm vào, không chết thì cũng tàn phế suốt đời. Màu sắc của dải lụa ấy, cho đến bây giờ vẫn chưa có ai nhìn ra, căn bản là không thể nhìn ra được. Thứ nhất là vì nó chỉ xuất hiên vào ban đêm, ánh sáng vốn không đủ. Thứ 2 là vì cô ra tay quá nhanh, không để cho bất kì ai cơ hội nhìn qua.

-----------------------------------------------

Biệt danh: Yêu nữ

Tổ chức: Revenge

Đặc điểm: Là người đáng sợ nhất trong Tam đại mĩ nhân.

Sở trường của cô là ép buộc đàn ông. Cô không dùng thủ đoạn mê hoặc đàn ông như Hồ ly mà thẳng tay dùng nhan câu dẫn họ, sau đó trói buộc họ bên mình. Cô nhân từ hơn Hồ ly 1 chút, sau khi hết giá trị lợi dụng, cô sẽ trả tự do cho họ. Một khi cô đã ra tay, tỉ lệ hoàn thành nhiệm vụ hoàn toàn là 100%.

Dung nhan của cô ai cũng có thể chiêm ngưỡng, chỉ cần… để cho cô rạch 1 nhát kiếm lên người tuỳ ý cô muốn là được.

Về khả năng hạ gục đối thủ, cô giỏi hơn Hồ ly. Chỉ cần cô xuất hiện, trong vài phút sẽ khiến đối thủ về với trời đất. Sở dĩ cô lợi hại như vậy là vì cô không thích đùa cợt với đàn ông như Hồ ly. Cô sắt đá, cô hung bạo, cô rất nhanh gọn.

Vũ khí của cô chính là 1 cây kiếm bằng kim cương, tuyệt đẹp, trong suốt, sắc đến kinh người. Chỉ cần chạm qua 1 chút, khứu giác lập tức có thể cảm nhận được mùi tanh nồng trong không gian.

-----------------------------------------------



Biệt danh: Phù thuỷ

Tổ chức: Revenge

Đặc điểm: Là người tài năng nhất trong Tam đại mĩ nhân.

Sở trường của cô là mọi vấn đề về y dược. Cô có thể chữa khỏi bất kì loại thương tích nào, chỉ cần người đó vẫn còn sống, trái tim vẫn còn đập. Kể cả vết thương là do dải lụa Hồ ly hay thanh kiếm Yêu nữ gây ra. Bên cạnh đó, cô chính là người am hiểu về độc dược nhất thế giới ngầm. Bất kì ai đến gần cô cũng không tránh khỏi run sợ vài phần, đương nhiên là trừ Hồ ly, Yêu nữ và Hoa hồng gai.

Nhan sắc của cô mãi mãi là 1 ẩn số. Cô biết thuật dịch dung, thậm chí là thành thạo nó 1 cách đáng nể phục. Cho nên, gương mặt thật của cô trông như thế nào, chỉ có chính bản thân cô mới biết được. Chỉ có 1 điều người ta có thể chắc chắn, đó là… cô chính là 1 mĩ nữ.

Cách cô giải quyết đối thủ là hạ độc ngay tức khắc. Cái chết đôi khi đến rất nhanh, cũng có đôi khi đến chậm rãi đầy đau đớn khiến cho con mồi sống không bằng chết.

Vũ khí của cô, đơn giản chỉ là 1 chiếc hộp nhỏ đựng đầy những lọ dược liệu cũng như độc dược quý giá. Chiếc hộp tuy rất nhỏ, nhưng lại vô cùng kiên cố, nếu như không biết cách mở thì cho dù có đập nát nó cũng không thể lấy được những thứ bên trong. Và đương nhiên, đối với cô, chiếc hộp này giống như là bảo vật nghìn năm vậy. Kẻ nào dám động đến nó, cô sẽ quyết không để cho kẻ đó sống yên ổn.

-----------------------------------------------

Biệt danh: Fris

Tổ chức: Revenge

Đặc điểm: Là trợ thủ đắc lực của Hồ ly.

Người này là nạn nhân đầu tiên của Hồ ly – khi đó cô mới 12 tuổi. Anh vốn là 1 trong những sát thủ được đào tạo từ nhỏ của Blood, cũng là người ưu tú nhất. Nhưng thật không may, năm 20 tuổi đã gặp phải Hồ ly lợi hại này, khiến cho toàn bộ cuộc đời anh đều thay đổi theo 1 hướng hoàn toàn khác.

Kể từ đó, anh đã theo cô, làm mọi việc vì cô, thậm chí là nhảy vào nước sôi lửa bỏng cũng không từ. Chỉ cần cô vui, chỉ cần cô hài lòng, anh nguyện đem cả tính mạng mình ra đặt cược.

-----------------------------------------------

Biệt danh: Virus

Tổ chức: Blood

Đặc điểm: Là người chuyên đi phá hoại hệ thống bảo mật của các tổ chức, công ty, tập đoàn,…

Cô là em gái của Vua máy tính, sở trường là xâm nhập vào hệ thống bảo an, lấy cắp tài liệu thông tin,… sau đó… rầmmm… phá huỷ toàn bộ. Bởi vì vũ khí của cô thường là những con virus bé tí tẹo tèo teo mà vô cùng lợi hại, cũng rất khó phát hiện và sửa chữa, nên mới xuất hiện cái tên Virus.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Yêu Em, Tiểu Hồ Ly 1

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook