Tống Anh Mỹ - Giấc Mộng Đẹp Của Siêu Anh Hùng

Chương 1: Ban Đầu

Mân Chức

18/10/2021

"Mình chết rồi sao?" Poppy chân trần đứng trong một không gian trắng xoá, cô vừa từ trong cơn đau nhức do tai nạn giao thông mà tỉnh táo lại, mờ mịt mà nhớ lại đoạn ký ức trước khi nhìn thấy ánh đèn pha sáng chói của chiếc xe vận tải.

[ Đúng vậy, ngài đã chết] lớp sương mù trắng xoá dường dưng bị xua mờ, lấy nơi Poppy đứng làm trung tâm mà vẽ ra một cái vòng tròn xung quanh cô. Không khi bắt đầu ngưng tụ, kết lại thành một con mèo Ba tư lông ngắn mắt xanh, im lặng ngưng mắt nhìn cô.

Poppy hạ thấp ngồi xổm nhìn thẳng nó, phát hiện chính mình mặc chiếc váy xui xẻo hai dây màu trằng, đó là đo bản thân cùng đi với chung với cha me dạo biển mà cố ý thay. Cô vẫn nửa tỉnh nửa mê, đưa tay chạm nhẹ đầu mèo.

"Tôi làm sao lại xuất hiện ở chỗ này? Cha mẹ tôi đâu?"

[ Ngài đã bỏ mình trong tai nạn xe kia, bao gồm cả cha mẹ ngài. Nhưng vì có một chút nguyên do, chúng tôi cần sự giúp đỡ của ngài, thù lao là ngài cha mẹ sinh mệnh].

Ngoài dự đoán, cô có thể chạm đến cơ thể ấm áp của mèo, hoặc có lẽ là do cảm thấy thoải mái trước cô gái vừa mới mất đi cha mẹ trước mặt, mèo chủ động nhảy đến làm ổ trong lòng cô.

"Chúng tôi?".

[Thật lòng xin lỗi, ngài. Bởi vì một vài nguyên nhân nào đó ngài không thể tiếp tục tồn tại ở thế giới cũ được nữa, Thế nhưng ngài có thể tuỳ chọn ở lại những thế giới nhiệm vụ.] Mèo... hoặc có thể gọi là Alpha rất thích cô gái có linh hồn nhan sắc tinh khiểt này, có chút không tự chủ mà ở trong lòng ngực cô mà dụi dụi [Ngài có thể gọi tôi là Alpha, tôi là hệ thống của ngài, nhiệm vụ của tôi là sẽ nhắc nhở ngài vào những thời khắc trọng yếu].

Poppy có điều cần quan tâm hơn Alpha ở trước mặt mà nói: "Cha mẹ sẽ nhớ tôi sao?"



[Xin lỗi]

"Tốt, không liên quan." Poppy cười rộ lên, chỉ có mỗi Alpha là có thế nhìn thấy ánh sáng từ linh hồn cô càng ấm áp cùng nhu hoà, nó không khỏi áp sát cào cô, đem cái đầu lông nhung nhung mềm mại tựa lên vai cô gái trẻ tuổi, hạn chế bộc lộ biểu đạt cùng sự thích thú của mình.

[Ở hiện tại tôi chỉ có thể nói cho ngài rất ít thông tin, nhưng tôi xin cam đoan với ngài, tôi sẽ cố gắng hết sức].

"Cảm ơn cậu, cậu có thể gọi tôi là Poppy (Anh Túc), tôi nên gọi cậu như thế nào?".

[Xin gọi tôi là Alpha. Tình huống khẩn cấp, ngài bây giờ phải đi trước một thế giới, nhiệm vụ cụ thể tôi sẽ nhắc nhở ngài. Hiện tại, mong ngài nghỉ ngơi một chút].

Poppy bỗng cảm thấy cơn buồn ngủ tràn tới, vì không muốn làm rơi Alpha, cô gắng gương đem mèo Ba tư bỏ xuống đất, sau đó chịu không được cơn buồn ngủ, nằm nghiêng trên mặt đất, trước khi mất ý thức Poppy chợt nhớ đến cái gì đó "Cho nên cậu rốt cuộc là hệ thống loại nào?"

[Hệ thống yêu đương]

...

Hả?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tống Anh Mỹ - Giấc Mộng Đẹp Của Siêu Anh Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook