Tống Đàn Ký Sự

Chương 2: Xin chào, tôi giao cơm hộp!

Kinh Cức Chi Ca

20/09/2022

Liếc mắt một cái rồi lại liếc mắt một cái!

Lướt xem video ngắn thực sự hạnh phúc!

Hóa ra cuộc sống ban đầu của mình cũng rất thú vị!

Tống Đàn cũng muốn chơi!

Thế giới này thật thú vị, nếu như có thể vẫn luôn vui vẻ như vậy mà nói, không tu tiên... Không, tu tiên muộn một chút cũng không có gì.

Dù sao hiện giờ bốn phía cũng không có linh khí, việc tu luyện làm nhiều công ít, không có lời.

Tu chân giả Tống Đàn trong lòng âm thầm đánh giá quyết định của mình, cảm thấy đây không phải là "chứng trì hoãn" thường nghe thấy trong trí nhớ, mà là giác quan thứ sáu huyền diệu trong tu chân.

Tóm lại, nàng bấm ngón tay tính toán, bây giờ chính là ngày lành để chơi điện thoại di động!

Chỉ là màn hình của cái điện thoài này nát quá rồi...

Ngay sau đó, trên điện thoại di động đột nhiên bật lên tin nhắn mới ——

"Tống Đàn! PPT tối qua giao cho cô làm đâu! Vì cái gì mà sáng rồi còn chưa gửi cho tôi?!”

Tống Đàn: “...”

PPT là cái gì?

Nàng cố nhớ lại ký ức trong đầu, phát hiện kiếp trước mình chính là bởi vì ông chủ đột nhiên muốn ppt, thế cho nên mới vội vàng hoảng hốt bắt xe đến công ty.

Ai ngờ xe vừa lên cầu Ninh Hải, liền gặp phải tai nạn liên hoàn.

"Còn nữa, sáng nay tại sao cô không đến làm việc! Vắng mặt một buổi trừ 500! Trước 2 giờ chiều nếu còn chưa đến, trừ gấp đôi! Lần sau, trực tiếp đuổi việc! "

Tiền lương một tháng của nàng mới được bao nhiêu đồng chứ?!

Tống Đàn hồi tưởng lại nhiệm vụ tăng ca không ngừng nghỉ của công ty ngày xưa, nguyện vọng vẫn luôn cất dấu ở sâu trong nội tâm bắt đầu rục rịch ——

[Tôi muốn về quê]

[Tôi muốn ở bên cạnh ba mẹ và em trai]

[Tôi không muốn đi làm]

Ý niệm trong đầu này vô cùng mãnh liệt, thế cho nên Tống Đàn trong nháy mắt đã đưa ra quyết định.

"Xin lỗi, ông chủ, buổi sáng tôi bị tai nạn xe cộ, hiện tại đang ở trong bệnh viện, một lát nữa sẽ đến."

......



Ninh Tỉnh chỉ là một thành phố tỉnh lị bình thường, đường cái vĩnh viễn đều ở tình trạng đang tiến hành xây dựng cơ sở vật chất, bụi đất mù mịt

Mà cầu Ninh Hải lại là cầu cạn mới được xây dựng, thông suốt bắc nam, tiết kiệm phí đường bộ, bắt taxi từ nơi Tống Đàn thuê, cần trả phí đến 55 tệ.

Bình thường nàng không bao giờ bắt taxi, nhưng sáng sớm ông chủ nói cần gấp PPT, nàng lại nghĩ trong tay còn có công việc khác, vì thế mới xa xỉ bắt xe đi một lần.

Ai biết được lại gặp phải tai nạn xe hơi ...

Lần này ra ngoài, điện thoại di động đã vỡ rách kia thế mà hiển nhiên còn có thể dùng được, Tống Đàn có chút xa lạ thử quét mã, vì thế không nói hai lời gọi xe, lại lên cầu Ninh Hải.

Hơn nửa giờ sau, nàng đi tới tòa nhà công ty —— đừng nghĩ nhiều, không phải là doanh nghiệp lớn gì, Tống Đàn là một sinh viên tốt nghiệp tuyến hai bình thường, lại còn là từ nông thôn dốc sức mà ra, doanh nghiệp lớn căn bản không vào được.

Công ty nàng thuê ba tầng của tòa nhà này, làm tất cả các loại công việc gia công phần mềm.

Nàng học chuyên ngành tài chính vạn kim dầu, lúc ấy cũng không lựa chọn gì, thấy trường nào có thể đăng ký thì báo danh trường ấy.

Sau khi tốt nghiệp mơ hồ nghe theo lời ngon tiếng ngọt của một vị nhân viên tuyển dụng (sau này mới biết là nhân viên bình thường), thì bị chuyển tới công ty này.

Bây giờ trải qua xã hội tãn nhẫn vùi dập, trở thành một tuyển thủ toàn năng 007- kiêm luôn vị trí kế hoạch, vận hành, hậu kỳ, clip, cùng tuyên truyền.

Một tuần bảy ngày, 24 giờ một ngày, miễn là có nhiệm vụ, kỳ nghỉ hay ngày nghỉ bệnh, có phải cắn thuốc để bò tới thì cũng phải bò tới.

Thời gian thực tập 5000, chuyển sang chính thức mức lương hàng tháng 7500, nghe có vẻ tốt đúng không?

Nhưng tỉnh này tuy không thấy phát triển, giá nhà ngược lại lại rất phát triển, giá trung bình 15.000. Căn phòng Tống Đàn thuê, cho dù là thuộc khu dân cư cũ kỹ, đi lang thang bên bờ trái pháp luật, chỉ rộng hai mươi mét vuông, một tháng cũng phải gần 1000 tệ.

Chi phí di chuyển, ăn uống, đồ dùng sinh hoạt ... còn lại bao nhiêu đều phải tiết kiệm.

Sau khi trả tiền, Tống Đàn còn đang thổn thức: "Tiền gửi còn hơn sáu vạn a, thật nhiều. "Không thể tưởng tượng được kiếp trước nàng là một cô nương cần kiệm tiết kiệm như vậy!

......

Giữa trưa, trong khu văn phòng của công ty nhỏ tràn ngập mùi thức ăn hỗn tạp, một cô gái trẻ trong nhóm đồng nghiệp vẫy tay chào hỏi nàng:

"Đàn Đàn, sao buổi sáng cậu không tới? Cậu đã ăn gì chưa?”

Đối phương hình như tên là... Hoắc Tuyết Oánh?

Tống Đàn chậm rãi đi qua, nhìn hộp cơm thiếc trước mặt đối phương, mùi thức ăn cùng trọc khí hòa cùng một chỗ, làm cho nàng khó chịu nói không nên lời.

"Buổi sáng gặp phải tai nạn xe cộ, vừa mới xuất viện."

Hoắc Tuyết Oánh từ trong hộp lấy ra một quả trứng chiên:

"A —— há miệng, mời cậu ăn!"

"Bệnh viện cho xuất viện khẳng định trạng thái còn tốt, chờ một chút nữa lại nói với mình sau—— trước tiên cậu nói xem, có phải là Vương Lột Da (biệt danh) lại gọi cậu trở về tăng ca hay không? Hừ! Tên khốn kiếp, cậu mau ăn trứng gà bổ sung!”

Bụng Tống Đàn cũng cực kỳ phối hợp kêu ùng ục một tiếng.



Tuy rằng động tác này có chút thân mật, nhưng Hoắc Tuyết Oánh hình như là bạn tốt của mình, nàng hơi do dự rồi cũng mở miệng, nhẹ nhàng cắn một cái.

Theo hàm răng khép lại, trong phút chốc, khoang miệng quay cuồng một cỗ hương vị kỳ quái —— mùi khét của trứng gà, tạp chất thức ăn, mùi dầu nồng đậm, nhưng trong đó còn xen lẫn một cỗ hương vị ghê tởm không nói nên lời, trong nháy mắt khiến bụng nàng đau quặn, dịch vị trong dạ dày đều bắt đầu quay cuồng.

Đây là thức ăn sao? Đừng nói tăng lên tu vi, ăn thứ này quá lâu, thân thể sẽ bị tạp chất lấp đầy, đời này nàng đừng nói Kim Đan, có thể Trúc Cơ hay không vẫn là hai chuyện khác nhau đây!

Tống Đàn hết nhịn lại nhịn, lúc này mới nuốt xuống được miếng trứng gà nhỏ kia.

Hoắc Tuyết Oánh còn đang chờ cho nàng ăn tiếp, cô bé này mỗi ngày đều tiết kiệm chi phí, vừa ngoan vừa đáng thương, cô làm bằng hữu cũng đau lòng thay.

Nhưng Tống Đàn lại lắc đầu: "Không ăn, cảm giác hương vị rất kỳ quái. Thật khó ăn.”

Hoắc Tuyết Oánh không chút do dự thu trứng gà lại, há miệng cắn hơn phân nửa:

"Làm sao lại kỳ quái! 25 tệ một phần đấy! "

“Nhưng quả thật, không ngon như cơm nhà. Theo lời mẹ mình nói thì, cơm hộp mua bên ngoài không có mùi thức ăn, tất cả đều là mùi nước tương đậm đặc.”

Tống Đàn sờ sờ bụng, kỳ thật nàng cũng đói bụng.

Từ tối hôm qua đến sáng nay, nàng cũng chưa ăn gì, bây giờ mới phản ứng lại, mình là một người bình thường, thân thể là phàm thai, cần ăn cơm.

Nàng do dự trong khoảnh khắc: "Có phải là nguyên nhân là do nguyên liệu nấu ăn không?" Vậy thì mình... mình sẽ gọi một phần tốt thử xem. " Linh khí thiếu thốn, nguyên liệu nấu ăn quá nhiều tạp chất.

Nghĩ đến hương vị thức ăn cổ quái vừa rồi, lần này, nàng đem ánh mắt đặt ở món ăn đắt tiền hơn.

Loại thức ăn này, nguồn nguyên liệu nói chung sẽ được đảm bảo hơn nhỉ?

Trong quá trình chờ cơm hộp mang đến, Tống Đàn hỏi: "Ông chủ nói muốn một phần PPT... Đó là..."

Thời gian đã quá lâu, thứ này nàng thật sự không nhớ được.

Hoắc Tuyết Oánh không thèm để ý, thuận miệng nói: "PPT nào? Hình như hôm qua có nghe cậu nói đã làm được một nửa, hay cậu kiểm tra lại máy tính đi?”

Tống Đàn đi tới chỗ làm việc chật hẹp của mình, chậm rãi mở máy tính ra, mở bán phần tài liệu lưu trên màn hình chính, hình ảnh, văn tự, định dạng ——

Sau khi tỉ mỉ nhìn kỹ một lượt, đại khái cũng gần xong rồi.

Nhưng... phần còn lại thì sao bây giờ? Phần còn lại này nàng phải làm thế nào đây?

Lại thử mở các thư mục khác - quả nhiên, một, cái, đều, không, hiểu!

Tống Đàn tu chân giả ổn định lão cẩu, bất động như núi.

Không biết làm thì không biết làm, dù sao hai đời vất vả đủ rồi, lần này, nàng không làm công nhân nữa.

Mà đúng lúc này, ở cổng công ty có người hét to: "Xin chào, tôi giao cơm hộp!" ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tống Đàn Ký Sự

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook